PDA

View Full Version : Chuyên Gia Địa Ốc Báo Động: Thị Trường Nhà Cửa Tại Cali Có Nguy Cơ Nổ Bong Bóng


Hanna
04-23-2014, 19:26
Một làn sóng người mua ngoại quốc và tiền trên internet có thể tạo ra các điều kiện cho một vụ bong bóng khác trong thị trường nhà cửa tại California, theo một chuyên gia địa ốc.

Kathy Fettke, Tổng Giám Đốc và sáng lập của The Real Wealth Network, nói với J. D. Hayworth và John Bachman trên “Diễn Đàn Người Mỹ” trên Đài Truyền H́nh Newmax TV rằng bà “quan tâm” bởi điều mà bà đang chứng kiến tại thị trường địa ốc California.

Fettke nói rằng, “Tại California, chắc chắn, những người mua nhà Trung Quốc đang năng nỗ. Chúng ta thấy rằng họ t́m nơi an toàn để đặt đồng tiền của họ bởi v́ họ thấy rằng họ đang ở trong một bong bóng thực sự tại Trung Quốc và cố gắng lấy tiền ra.

Thật là nguy hiểm bởi v́ loại này. Cũng đang có sự gia tăng việc làm rộng lớn tại California. Chúng ta đă hồi phục, và kết quả chúng ta có được những tỉ phú Internet này đang mua địa ốc và trông có vẻ rẻ với họ và họ không hiểu việc đầu tư,” bà cho biết hôm Thứ Ba.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=603123&stc=1&d=1398281184

Fettke nói rằng với ngoại lệ của túi tiền như của Modesto và Stockton, “thị trường California hiện ở trên khả năng mua nhà của dân chúng trung b́nh.”

VB

Singapore: 4/5 Ngân Hàng Tính Dọn Đi

T́nh h́nh xảy ra ở Singapore: thiếu nhân dụng kỹ năng đă buộc các ngân hàng và công ty tin học cứu xét chuyển một số công việc ra ngoài nước. Bản phúc tŕnh của ngân hàng Standard Chartered Research nói rằng luật mới của Singapore áp dụng từ 1-1-2014 đă làm khó khăn v́ phải ưu tiên cho công dân Singapore trước, trong khi phải tốn kém hơn khi thuê ngoại kiều vào Sinagpore làm việc.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=603124&stc=1&d=1398281184
Do vậy, 4/5 số lượng ngân hàng dự tính đưa một số việc làm chức năng ra ngoài nước. (Photo AVB)

VB