PDA

View Full Version : Nghẹt thở kiểu khoe ngực "gáo dừa" phản cảm của Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol


PinaColada
04-26-2014, 15:02
Không cần khoe ngực, người ta cũng biết Khanh Chi Lâm, Hương Giang Idol giờ đây đă là phụ nữ. Nếu không bị nhức mắt v́ những bộ ngực gáo dừa phản cảm, có lẽ cánh mày râu sẽ dành nhiều thiện cảm hơn cho cả 2.

Sau một thời gian mốt "ngực gáo dừa" tung hoành showbiz Việt, giờ đây, các mỹ nhân đă có nhiều kiểu chơi sốc, khoe hàng độc hơn mà không cần quá lộ liễu phô trương. Thay v́ khoe những bộ ngực cứng đờ v́ silicon, túi nước biển như cái gáo dừa úp vội lên ngực, mỹ nhân Việt giờ đây tinh tế hơn trong cách chọn đồ khoe da thịt. Họ chỉ cần hở một chút lấp ló, đủ để khoe bờ vai nơn nà, chiếc cổ cao ba ngấn, mặc ngắn thêm một chút khoe đôi chân dài miên man..., là cánh mày râu đă đủ điêu đứng và chị em phụ nữ th́ ngẩn ngơ thèm thuồng. Thậm chí có nhiều sao Việt c̣n đi rút túi nước biển hoặc làm cho size ngực nhỏ đi để những bộ trang phục họ khoác lên người được nhẹ nhàng, đài các hơn.

Thực tế chứng minh, các ngôi sao có gu ăn mặc khiến nhiều người điêu đứng trong showbiz Việt đều là những người có ṿng 1 nhỏ "đủ dùng" như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Thùy Dung... Trên thế giới, những ngôi sao đẳng cấp như Angelina Jolie, Kristen Stewart, Kate Moss - những biểu tượng của thời trang cũng toàn là những người có ṿng 1 lép kẹp. Ngay cả bà Becks, khi nhận thức được phong cách thời trang của ḿnh đă phải đi giảm size ngực và kể từ đó, trở thành người phụ nữ quyền lực nhất trong lănh địa thời trang.

Nói thế để thấy rằng, đôi g̣ bồng đảo đầy đặn là ao ước của phụ nữ, là sự thích thú của đàn ông nhưng nó chỉ thực sự tạo hứng thú khi đó là... hàng thật, và có đủ sự mềm mại của tự nhiên. Những bộ ngực cứng đờ giờ đây đă quá lỗi mốt. Nh́n những ṿng 1 khủng một cách gượng ép như thế, không những không nhận thấy sự hấp dẫn mà c̣n cảm thấy khó thở v́ bức bối và phản cảm.

Thế nhưng xem ra, hai ngôi sao chuyển giới ở Việt Nam là Khanh Chi Lâm và Hương Giang Idol chưa hiểu được điều ấy. Bằng chứng là thời gian gần đây, họ liên tục phô trương bộ ngực quá khủng của ḿnh bằng những trang phục chèn ṿng 1, ép ṿng 2 một cách tối đa. Kết quả là bộ ngực "gáo dừa" của họ ngồn ngộn trên mặt báo. Không những không đẹp mà c̣n thêm một lần nữa khẳng định, họ đích thị là những người đẹp đă qua dao kéo.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=604258&stc=1&d=1398524491

Với Khanh Chi Lâm, có lẽ cô đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật khoe ngực phản cảm. 90% trang phục cô mặc khi xuất hiện trên công chúng là những dạng váy, áo có phần corset để đẩy ngực tối đa. Mỗi lần như thế, quá nửa bầu ngực của Khanh Chi Lâm lồ lộ ra ngay trước mắt công chúng.

Có thể với Khanh Chi Lâm, ám ảnh về sự nữ tính đă khiến cô có quyết định khoe ngực như vậy. Nhưng cô không biết rằng, khi gương mặt của cô c̣n nguyên những nét thô của người đàn ông th́ việc khoe ngực quá đà cùng cách trang điểm như tuồng chèo chỉ khiến h́nh ảnh của cô thêm kệch cỡm mà thôi. Nếu Khanh Chi Lâm biết chọn những trang phục nền nă, dịu dàng, biết trang điểm che được những điểm c̣n thô trên gương mặt ḿnh th́ sự nữ tính sẽ t́m đến với cô.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=604259&stc=1&d=1398524491

C̣n với Hương Giang. Có lẽ cô hướng tới h́nh ảnh một ca sĩ sexy, bốc lửa trên sân khấu nên theo đó những trang phục cũng cần phải khoét hở nhiều hơn ở phần cổ. Đường đi của Hương Giang không phải là sai nhưng với h́nh ảnh một ca sĩ chuyển giới - dù rất thành công như Hương Giang, việc khoe ngực quá đà cũng không phải là hành động đáng cổ vũ. Dù sản phẩm dao kéo của cô có hoàn hảo đến đâu th́ người ta vẫn muốn nh́n thấy một cô gái mềm mại, nữ tính từ trong bản chất chứ không phải từ những thứ phô trương bề ngoài mà 100% đều biết rằng đó là đồ giả.

Trước đây, Hương Giang đă từng tạo thiện cảm rất tốt với công chúng bởi những trang phục nhă nhặn, nữ tính, tôn được đường cong nhưng không hề phản cảm. Thời gian trở lại đây, cô bắt đầu bị cuốn vào xu hướng ăn mặc hở hang và điều này không hề tích cực cho tên tuổi và h́nh ảnh của cô.

Theo 2Sao