PDA

View Full Version : Angela Phương Trinh bị bầu show vạch mặt


Hanna
04-28-2014, 07:52
Angela Phương Trinh đă tự ḿnh book show sau khi bầu sô đă thương lượng với ban tổ chức và để lại ấn tượng xấu.

Bầu show bức xúc 'vạch mặt' Angela Phương Trinh

Sau một thời gian bị cấm diễn, Angela Phương Trinh đă được cho phép bước lên sân khấu trở lại. Gần đây, cô đă có hai buổi diễn ở hai quán bar nổi tiếng ở Hà Nội.

Nổi tiếng rất nhiệt t́nh trong quá tŕnh biểu diễn nên chẳng có lư do ǵ khiến Phương Trinh không nhận được t́nh cảm từ khán giả thủ đô.

http://intermati.com/hanna/2014/04m/28d/33.jpg

http://intermati.com/hanna/2014/04m/28d/34.jpg

http://intermati.com/hanna/2014/04m/28d/35.jpg


Tuy nhiên, cũng trong chuyến đi này, cô đă khiến một bầu show trẻ phật ḷng v́ cách làm việc thiếu tôn trọng. Trên trang cá nhân, anh Hồ Tuấn Anh viết: "Angela Baby đă trở lại và "ấn tượng" hơn trước...!

Sau thời gian bị Cục cấm diễn, đến hôm nay, em đă có 2 buổi biểu diễn tại bar Hà Nội khi đă được Cục cấp phép biểu diễn lại. Anh có thể thấy được sự thay đổi và cách làm việc thực sự mới của em như sau :

Thứ 1: Mức lương của em đă...tăng gấp đôi lương cũ trong khi chất giọng và bài hát không có sự thay đổi nhiều...(ư kiến khán giả)

Thứ 2: Em không c̣n sự tôn trọng lịch 'book' của bầu show. Em diễn Hà Nội một show, anh hỏi và book em 2 show để kết hợp cho em, em đồng ư báo ngày trống cho anh, anh gửi show kết hợp xong anh kêu em gửi h́nh ảnh để làm poster và tài khoản để chuyển tiền. Em im lặng, sau đó anh mới biết em làm việc trực tiếp với bar anh 'book'?

Kết: Sự trở lại đầy "ấn tượng" này của em khiến anh quá "bất ngờ", trước kia thật sự anh rất quư em. Nhưng có lẽ từ bây giờ, nếu phải lựa chọn th́ anh sẽ phải "cảnh giác" với em rồi. Nghệ thuật là vậy...!"

Sau khi những lời tâm sự được khổ chủ đăng lên, nhiều người bạn của anh đă tỏ ra rất thông cảm với sự cố bầu show này gặp phải.

Bản thân anh Tuấn Anh cũng khẳng định, trong thời gian tới có thể anh sẽ tẩy chay, không làm việc với Angela Phương Trinh nữa.

XH