PDA

View Full Version : Ngọc Trinh thanh minh không phải là người “treo đầu dê bán thịt chó”


PinaColada
04-28-2014, 09:12
Ngay sau khi những h́nh ảnh về cảnh đi chợ trong một khu bán hàng fake ở Quảng Châu của Ngọc Trinh được đăng tải, “nữ hoàng nội y” đă vội vă lên trang cá nhân thanh minh là không có chuyện cô dùng hàng fake, mà chỉ là đi nhập hàng về để bán mà thôi. Ngay sau lời giải thích đó, nhiều người đă cho rằng, Ngọc Trinh đă tự “tố” minh là người “treo đầu dê bán thịt chó”.

Mới đây, dân mạng đă truyền tay nhau bức ảnh về cảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và chị gái đang đi chợ đồ fake ở Quảng Châu. Bức ảnh đă lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhiều người đă rất bất ngờ, v́ xưa nay Ngọc Trinh thường "khoe" xài những món đồ đắt tiền và không bao giờ xài hàng fake.
Có người c̣n đồ đoán, chắc những chiếc túi Ngọc Trinh khoe mua với giá vài chục triệu, hay hàng trăm triệu đồng cũng đều có xuất xứ từ Quảng Châu mà ra.
Trước nhũng thông tin đó, Ngọc Trinh đă thanh minh là ḿnh không đi mua hàng fake về dùng mà là để bán: "Đi xem giỏ xách cho chị hai để đem về bán mà cũng bị nói nữa… Xài hàng auth th́ không được bán hàng fake à? Fake cũng có nhiều loại lắm nhé, phải sang tận Quảng Châu để lựa cái nào giống hàng auth nhất để bán cho những khách có nhu cầu xài đồ…".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=604981&stc=1&d=1398676336
H́nh ảnh Ngọc Trinh đi chợ hàng fake Quảng Châu mà cư dân mạng đang truyền tay nhau.

Nhưng ngay khi lên tiếng, Ngọc Trinh lại bị "ném đá", nhiều người nghi ngờ rằng cô đi mua hàng fake, nhưng về bán với giá hàng thật, để lừa người tiêu dùng.
Ngay sau đó, Ngọc Trinh đă lên tiếng trên báo chí cho rằng, cô không phải là người "treo đầu dê, bán thịt chó". Những khách hàng của cô đều biết rơ nguồn gốc của hàng và đều có thoả thuận "thuận mua vừa bán".
Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, Ngọc Trinh đang tiếp tay cho nạn buôn bán hàng giả đang diễn biến phức tạp hiện nay.
"Đúng ra ở vị trí của Ngọc Trinh là phải chống đồ giả hoặc ít ra không tham gia tiêu thụ hàng giả. Hàng giả làm thiệt hại cho nền kinh tế và người sáng chế ra món hàng đó. Làm hàng giả là tội phạm" - Shinju Kabuki đưa ra lời cảnh báo với "nữ hoàng nội y".

Theo laodong.com.vn