PDA

View Full Version : Bị vạch mặt lật lọng, Angela Phương Trinh tố ngược bầu show


Hanna
04-29-2014, 07:35
Bị một bầu show vạch mặt làm việc thiếu chuyên nghiệp và lật lọng. Angela Phương Trinh quay ra tố ngược trở lại bầu show này làm ăn không uy tín.

Sau một thời gian bị cấm diễn toàn quốc v́ ăn mặc phản cảm và có nhiều hành động biểu diễn không phù hợp với thuần phong mĩ tục trên sân khấu, Angela Phương Trinh đă chính thức được cho phép trở lại sân khấu.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này cô đă khiến một bầu show ở Hà Nội phật ḷng v́ thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và có phần lật lọng của ḿnh.

Thậm chí bầu show chuyên "book show" cho ca sĩ biểu diễn bar ở Hà Nội này bức xúc đến nỗi đă lên hẳn trang cá để tố cáo sự lật lọng của bà mẹ nhí.

"Em không c̣n sự tôn trọng lịch “book” của bầu show. Em diễn Hà Nội một sô, anh hỏi và book em 2 sô để kết hợp cho em, em đồng ư báo ngày trống cho anh, anh gửi sô kết hợp xong anh kêu em gửi h́nh ảnh để làm poster và tài khoản để chuyển tiền. Em im lặng, sau đó anh mới biết em làm việc trực tiếp với bar anh 'book'?".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=605342&stc=1&d=1398756908
Angela Phương Trinh bị bầu show tố về thái động lật lọng, làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Theo lời tố cáo của bầu show này th́ Angela Phương Trinh đă có những hành động qua mặt anh này khi ban đầu đồng ư nhưng sau lại im lặng và chủ động làm việc trực tiếp với quán bar.

Không chỉ vậy, bà mẹ nhỉ c̣n bị tố hét giá cát-xê cao gấp đôi so với thời điểm trước khi bị cấm diễn. Trong khi "chất giọng và bài hát không có sự thay đổi nhiều".

Sau khi những lời “tố” lật lọng được đăng tải, rất nhiều người bạn của bầu show này đă tỏ ra rất thông cảm với sự cố mà anh này gặp phải.

Lên tiếng về những lời tố của bầu show này, Angela Phương Trinh khẳng định cô từng làm việc bầu show có tên T.A này, nhưng sự thật không như những giờ mà bầu show này đă tố cáo.

"Anh ấy book show tôi nhưng trả giá thấp, v́ thế tôi không nhận lời. Giá cát-xê của tôi là 50 triệu đồng, ở chỗ nào cũng hát như vậy, nên tôi không đồng ư giảm giá dù cho anh ấy có năn nỉ mấy lần. Thêm vào đó, bầu show này từng bị mang tiếng quỵt tiền ca sĩ, nên nói thật, anh ấy có trả đúng 50 triệu, tôi cũng không dám nhận lời hát", Angela Phương Trinh cho biết.

Trước đó, vào thời điểm tháng 8/2013, trước ngày bị cấm diễn chính thức, khi được hỏi về giá cát-xê, nữ diễn viên - ca sĩ không ngại tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ ra giá cát-xê, các bầu show gọi điện và tự đưa giá diễn. Họ trả tôi 50 triệu đồng một đêm diễn, nếu tôi tự trả vé máy bay. C̣n nếu họ bao cả chi phí đi lại, ăn ở th́ giá là 40 triệu. Có nhiều bar ở Hà Nội thích tôi diễn, sẵn sàng trả 60 triệu để tôi hủy show ở Sài G̣n. Tôi mới đi hát, chưa có nhiều sản phẩm âm nhạc nên cũng khá ngại”.

Sau vụ cấm diễn vừa qua, hiện tại Angela Phương Trinh sẽ hạn chế tham gia đi diễn show tại các quán bar cũng như các sự kiện với trang phục hở hang, phản cảm. “Bà mẹ nhí” cũng cho biết, thời gian này cô đang bận tập trung vào việc tập luyện cho chương tŕnh “Bước nhảy hoàn vũ” và cân nhắc một vài dự án phim điện ảnh.

Theo Mi Mi (Phunutoday.vn)