PDA

View Full Version : Hài hước người đàn ông mặc bikini cầu hôn bạn gái


PinaColada
05-16-2014, 04:53
Một người đàn ông ở Trung Quốc đă mặc đồ bikini 2 mảnh của phụ nữ đến trước nhà bạn gái cầu hôn. Hành động này của anh đă tạo sự bất ngờ và hài hước đối với người yêu cũng như những người xung quanh.

Tờ Guangzhou Daily cho biết, người đàn ông có tên Lian - một thợ sửa ống nước ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông - có hoàn cảnh khó khăn và ngoại h́nh không được đẹp trai như những người khác. Tuy nhiên, với t́nh yêu cháy bỏng của ḿnh, anh chàng đă "cưa đổ" cô bạn gái Liao, vốn xuất thân từ một gia đ́nh giàu có.

Lian đă tạo sự bất ngờ và hài hước cho bạn gái bằng cách mặc bộ đồ bikini 2 mảnh, đi bộ hơn 2 km đến trước nhà Liao để cầu hôn. Cảm động trước tấm chân t́nh của chàng trai, cô gái Liao đă gật đầu đồng ư.



http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=612372&stc=1&d=1400215975
Lian mặc bikini 2 mảnh cầu hôn bạn gái Liao.

Được biết, Lian hiện là một thợ ống nước, đă làm việc ở thị trấn Zhangmutou, thành phố Đông Hoản được 2 năm. Mỗi tháng thu nhập của Lian chỉ khoảng vài ngàn nhân dân tệ. Trong khi đó, vợ tương lai của Lian (cô Liao) lại là một cô gái tiểu thư con nhà giàu, có tŕnh độ học vấn cao, đă từng du học ở Anh quốc 10 năm.

Các trang báo đầu ở Trung Quốc đă đưa tin về sự việc trên với những ḍng tít như "t́nh yêu không phân biệt đẳng cấp" để nói về mối t́nh tưởng chừng như chỉ có ở trong phim này.
Theo Dân Trí

pauldta
05-16-2014, 06:17
Đéo giống ai.Sicko.

DemonHunter
05-16-2014, 13:41
đồng ư là lấy gay đấy... khổ chưa