Hanna
06-09-2014, 09:07
Liên tiếp nhận được những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ, làm đại sứ thương hiệu cho nhăn hàng nổi tiếng. Những sao Việt dưới đây đă giàu lại càng thêm giàu.
Đàm Vĩnh Hưng
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/39.jpg
Cái tên Đàm Vĩnh Hưng bao năm qua vẫn chưa khi nào hết hot, khi liên tiếp nhiều năm, bên cạnh những show diễn thu về tiền tỷ, anh liên tục nhận được những hợp đồng quảng cáo đáng giá.
Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở vai tṛ người mẫu khi giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang Chrome Hearts - thương hiệu được Elton John, Leonardo Di Caprio, Eva Mendes, Paris Hilton, Tom Cruise… yêu thích ở Việt Nam.
Bên cạnh việc tung hoành trên các sân khấu ca nhạc hay "ghế nóng" của chương tŕnh The Voice, hồi đầu năm 2013, Mr. Đàm c̣n khiến nhiều người kinh ngạc khi lấn sân sang kinh doanh thời trang. Theo đó, anh chính thức trở thành Phó chủ tịch hội đồng quản trị của thương hiệu mang Kentazo. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, chức danh này chỉ là một "chiêu" được cải biên từ việc làm người đại diện. Để có được cái gật đầu đồng ư từ "ông hoàng nhạc Việt", thương hiệu này đă chấp nhận xuất ra tấm chi phiếu có rất nhiều số 0.
Ongame – một công ty sản xuất tṛ chơi điện tử cũng đă tốn khá nhiều công sức cũng như tiền bạc để thuyết phục “ông hoàng nhạc Việt” trở thành đại diện thương hiệu cho một tṛ chơi mới.
Gần đây nhất, Mr.Đàm đă gây sóng, tạo băo khi xuất hiện vô cùng lịch lăm trong quảng cáo mỳ ăn liền Nissin. Và rồi nam ca sĩ 7X lại tiếp tục kư hợp đồng quảng cáo cùng Zalo - một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí đầu tiên do Việt Nam sản xuất.
Minh Hằng
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/40.jpg
Mới đây, một danh sách được cho là bảng kê khai thu nhập của khá nhiều những tên tuổi lớn của showbiz Việt đă bị ṛ rỉ ra ngoài. Trong bảng kê khai này, con số tổng thu nhập trong năm 2012 cũng như số tiền thuế phải nộp của các nghệ sĩ Việt đă được thể hiện rất rơ ràng.
Theo đó, nếu căn cứ vào danh sách này th́ Minh Hằng bất ngờ vượt qua cả 3 tên tuổi lớn của showbiz là Mỹ Tâm, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng với số tiền kiếm được trong năm 2012 lên đến hơn 2,3 tỷ đồng. Tiếp theo sau là Mỹ Tâm với thu nhập hơn 1,5 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng kiếm được hơn 1,4 tỷ đồng, Thu Minh hơn 1 tỷ đồng và Hiền Thục khiêm tốn ở mức 884 triệu đồng. Sự vượt trội của Minh Hằng trong danh sách những A-list của Vbiz là do trong năm 2012, cô là nghệ sĩ đắt show quảng cáo bậc nhất.
Jennifer Phạm
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/41.jpg
Đầu tháng 5 vừa qua, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đă có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để ra mắt đại sứ thương hiệu của một nhăn hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Thời gian vừa qua, Jennifer Phạm được khá nhiều các nhăn hàng nổi tiếng lựa chọn và người đẹp đang dần chiếm ngôi vị "Nữ hoàng quảng cáo" mà trước đó được dành cho Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng...
Sức hút của Jennifer Phạm chính là vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết ḿnh trong công việc, người phụ nữ lí tưởng của gia đ́nh. Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer c̣n là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Nên ngay từ khi c̣n rất trẻ, Jennifer đă học ngành dược và tâm lí học tại Đại học California.
Ngô Thanh Vân
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/42.jpg
Với nhiều hợp đồng quảng cáo vào hàng “khủng”, Ngô Thanh Vân hiện được đánh giá là nữ hoàng quảng cáo Việt Nam.
"Đả nữ" liên tục xuất hiện trong các chương tŕnh quảng bá của Samsung trong phân khúc sản phẩm TV thông minh, máy giặt… Không chỉ thế, cô c̣n là gương mặt đại diện cho chiến dịch T́m kiếm phi hành gia tương lai của AXE. Sau những bản hợp đồng đáng giá bạc tỷ với các thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu, mới đây, cô chính thức trở thành người đại diện cho Zalo - một ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động của Việt Nam.
Trước đây, Ngô Thanh Vân từng được mời làm người đại diện cho xe gắn máy Yamaha rồi sau đó là ḍng máy ảnh Ixus của Cannon, mỹ phẩm Astalift…
Tăng Thanh Hà
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/43.jpg
Ngoài chuyện được làm người "mở hàng" cho ḍng xe siêu sang Audi, Tăng Thanh Hà c̣n trở thành đại sứ thương hiệu của Audi trong ṿng hai năm, từ 2011-2013. Dư luận nhẩm tính, với việc làm gương mặt đại diện, Tăng Thanh Hà có được khoảng hơn 35 ngh́n USD trong hợp đồng mua bán xe với hăng Audi.
Ngoài ḍng xe siêu sang, Tăng Thanh Hà c̣n trở thành đại sứ thương hiệu cho hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm và điện tử khác. Đáng kể nhất là khi cô thay thế Hồ Ngọc Hà, kư hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu cho nhăn hiệu nổi tiếng toàn thế giới Toshiba. Được biết, so với hợp đồng này, th́ giá trị của bản hợp đồng với ḍng xe Audi chỉ là… muỗi.
Song song với hợp đồng này, Tăng Thanh Hà c̣n đặt bút kư hai hợp đồng đ́nh đám khác là trở thành h́nh ảnh cho hai nhăn hàng mỹ phẩm, gồm kem dưỡng da Olay và lăn khử mùi Rexona với khẩu hiệu "Tăng Thanh Hà tự tin đến từng milimet". Giá trị hợp đồng của hai loại mỹ phẩm này rất cao. Chỉ tính riêng việc quảng cáo cho Rexona, th́ giá trị hợp đồng của Tăng Thanh Hà đă… quá khó để có thể dưới 40 ngh́n USD.
Hồ Ngọc Hà
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/44.jpg
Trước Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà là gương mặt sáng giá được săn đón nhiều nhất. Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ cho hai thương hiệu dầu gội Sunsilk và nhăn hiệu điện tử Toshiba. Giá trị của các bảng hợp đồng này được tính bằng hàng trăm ngh́n USD.
Hai hợp đồng béo bở Hà Hồ nắm giữ lúc bấy giờ là Sunsilk và Toshiba. Quảng cáo của hai nhăn hàng này luôn nằm trong khung giờ vàng. V́ thế, h́nh ảnh và tên tuổi của người đẹp gốc Quảng B́nh có sức lan tỏa khủng khiếp. Đến bây giờ, người ta vẫn nhắc tới cô với câu slogan: "Sống là không chờ đợi".
Có một thời điểm, Hồ Ngọc Hà được tôn vinh là “nữ hoàng quảng cáo số 1” của showbiz Việt. Cô liên tục xuất hiện trên truyền h́nh, báo chí, poster… với tư cách người đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và công nghệ lớn. Nhiều người am hiểu thị trường quảng cáo khẳng định chính hợp đồng với dầu gội Sunsilk đă đưa Hà Hồ lên ngôi nữ hoàng. Bản hợp đồng này giúp “nửa kia” của đại gia Cường đôla liên tiếp có hai liveshow xuyên Việt là Và em đă yêu (2009) và T́m lại giấc mơ. Tên tuổi của Hà Hồ tới gần với khán giả hơn bao giờ hết. Ca khúc nào cô phát hành cũng nhanh chóng trở thành hit. Từ đó, các bản hợp đồng quảng cáo có giá trị cao chót vót dồn dập đổ về với nữ ca sĩ sinh năm 1984.
Trở lại với làng quảng cáo sau thời gian chăm con, cựu HLV The Voice khiến fan phát sốt với h́nh ảnh trẻ trung, "xanh mướt' trong loạt ảnh quảng bá cho ứng dụng trên điện thoại Zalo. Ngoài ra, cô tiếp tục làm đại sứ h́nh ảnh cho khá nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại, tên tuổi của cô đang gắn liền với những nhăn hàng: Comfort, Lavie, Samsung, Cali Wow…
Linh Nga
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/45.jpg
Một sự bứt phá ngoạn mục thuộc về "thiên nga làng múa" Linh Nga. Hiện tại, cô cũng là gương mặt khá đắt show quảng cáo. Từ một diễn viên múa, Linh Nga lấn sân ngoạn mục sang làng mẫu quảng cáo với các hợp đồng từ Pantene, Sanyo…
Việc trở thành gương mặt đại diện cho hăng xe Audi thay thế cho Tăng Thanh Hà mới đây của Linh Nga đă khiến uy tín và đẳng cấp của cô được khẳng định rơ rệt.
An Nhiên (Tổng hợp)
NDT
Đàm Vĩnh Hưng
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/39.jpg
Cái tên Đàm Vĩnh Hưng bao năm qua vẫn chưa khi nào hết hot, khi liên tiếp nhiều năm, bên cạnh những show diễn thu về tiền tỷ, anh liên tục nhận được những hợp đồng quảng cáo đáng giá.
Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở vai tṛ người mẫu khi giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang Chrome Hearts - thương hiệu được Elton John, Leonardo Di Caprio, Eva Mendes, Paris Hilton, Tom Cruise… yêu thích ở Việt Nam.
Bên cạnh việc tung hoành trên các sân khấu ca nhạc hay "ghế nóng" của chương tŕnh The Voice, hồi đầu năm 2013, Mr. Đàm c̣n khiến nhiều người kinh ngạc khi lấn sân sang kinh doanh thời trang. Theo đó, anh chính thức trở thành Phó chủ tịch hội đồng quản trị của thương hiệu mang Kentazo. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định, chức danh này chỉ là một "chiêu" được cải biên từ việc làm người đại diện. Để có được cái gật đầu đồng ư từ "ông hoàng nhạc Việt", thương hiệu này đă chấp nhận xuất ra tấm chi phiếu có rất nhiều số 0.
Ongame – một công ty sản xuất tṛ chơi điện tử cũng đă tốn khá nhiều công sức cũng như tiền bạc để thuyết phục “ông hoàng nhạc Việt” trở thành đại diện thương hiệu cho một tṛ chơi mới.
Gần đây nhất, Mr.Đàm đă gây sóng, tạo băo khi xuất hiện vô cùng lịch lăm trong quảng cáo mỳ ăn liền Nissin. Và rồi nam ca sĩ 7X lại tiếp tục kư hợp đồng quảng cáo cùng Zalo - một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí đầu tiên do Việt Nam sản xuất.
Minh Hằng
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/40.jpg
Mới đây, một danh sách được cho là bảng kê khai thu nhập của khá nhiều những tên tuổi lớn của showbiz Việt đă bị ṛ rỉ ra ngoài. Trong bảng kê khai này, con số tổng thu nhập trong năm 2012 cũng như số tiền thuế phải nộp của các nghệ sĩ Việt đă được thể hiện rất rơ ràng.
Theo đó, nếu căn cứ vào danh sách này th́ Minh Hằng bất ngờ vượt qua cả 3 tên tuổi lớn của showbiz là Mỹ Tâm, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng với số tiền kiếm được trong năm 2012 lên đến hơn 2,3 tỷ đồng. Tiếp theo sau là Mỹ Tâm với thu nhập hơn 1,5 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng kiếm được hơn 1,4 tỷ đồng, Thu Minh hơn 1 tỷ đồng và Hiền Thục khiêm tốn ở mức 884 triệu đồng. Sự vượt trội của Minh Hằng trong danh sách những A-list của Vbiz là do trong năm 2012, cô là nghệ sĩ đắt show quảng cáo bậc nhất.
Jennifer Phạm
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/41.jpg
Đầu tháng 5 vừa qua, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đă có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để ra mắt đại sứ thương hiệu của một nhăn hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Thời gian vừa qua, Jennifer Phạm được khá nhiều các nhăn hàng nổi tiếng lựa chọn và người đẹp đang dần chiếm ngôi vị "Nữ hoàng quảng cáo" mà trước đó được dành cho Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng...
Sức hút của Jennifer Phạm chính là vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết ḿnh trong công việc, người phụ nữ lí tưởng của gia đ́nh. Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer c̣n là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Nên ngay từ khi c̣n rất trẻ, Jennifer đă học ngành dược và tâm lí học tại Đại học California.
Ngô Thanh Vân
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/42.jpg
Với nhiều hợp đồng quảng cáo vào hàng “khủng”, Ngô Thanh Vân hiện được đánh giá là nữ hoàng quảng cáo Việt Nam.
"Đả nữ" liên tục xuất hiện trong các chương tŕnh quảng bá của Samsung trong phân khúc sản phẩm TV thông minh, máy giặt… Không chỉ thế, cô c̣n là gương mặt đại diện cho chiến dịch T́m kiếm phi hành gia tương lai của AXE. Sau những bản hợp đồng đáng giá bạc tỷ với các thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu, mới đây, cô chính thức trở thành người đại diện cho Zalo - một ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động của Việt Nam.
Trước đây, Ngô Thanh Vân từng được mời làm người đại diện cho xe gắn máy Yamaha rồi sau đó là ḍng máy ảnh Ixus của Cannon, mỹ phẩm Astalift…
Tăng Thanh Hà
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/43.jpg
Ngoài chuyện được làm người "mở hàng" cho ḍng xe siêu sang Audi, Tăng Thanh Hà c̣n trở thành đại sứ thương hiệu của Audi trong ṿng hai năm, từ 2011-2013. Dư luận nhẩm tính, với việc làm gương mặt đại diện, Tăng Thanh Hà có được khoảng hơn 35 ngh́n USD trong hợp đồng mua bán xe với hăng Audi.
Ngoài ḍng xe siêu sang, Tăng Thanh Hà c̣n trở thành đại sứ thương hiệu cho hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm và điện tử khác. Đáng kể nhất là khi cô thay thế Hồ Ngọc Hà, kư hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu cho nhăn hiệu nổi tiếng toàn thế giới Toshiba. Được biết, so với hợp đồng này, th́ giá trị của bản hợp đồng với ḍng xe Audi chỉ là… muỗi.
Song song với hợp đồng này, Tăng Thanh Hà c̣n đặt bút kư hai hợp đồng đ́nh đám khác là trở thành h́nh ảnh cho hai nhăn hàng mỹ phẩm, gồm kem dưỡng da Olay và lăn khử mùi Rexona với khẩu hiệu "Tăng Thanh Hà tự tin đến từng milimet". Giá trị hợp đồng của hai loại mỹ phẩm này rất cao. Chỉ tính riêng việc quảng cáo cho Rexona, th́ giá trị hợp đồng của Tăng Thanh Hà đă… quá khó để có thể dưới 40 ngh́n USD.
Hồ Ngọc Hà
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/44.jpg
Trước Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà là gương mặt sáng giá được săn đón nhiều nhất. Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ cho hai thương hiệu dầu gội Sunsilk và nhăn hiệu điện tử Toshiba. Giá trị của các bảng hợp đồng này được tính bằng hàng trăm ngh́n USD.
Hai hợp đồng béo bở Hà Hồ nắm giữ lúc bấy giờ là Sunsilk và Toshiba. Quảng cáo của hai nhăn hàng này luôn nằm trong khung giờ vàng. V́ thế, h́nh ảnh và tên tuổi của người đẹp gốc Quảng B́nh có sức lan tỏa khủng khiếp. Đến bây giờ, người ta vẫn nhắc tới cô với câu slogan: "Sống là không chờ đợi".
Có một thời điểm, Hồ Ngọc Hà được tôn vinh là “nữ hoàng quảng cáo số 1” của showbiz Việt. Cô liên tục xuất hiện trên truyền h́nh, báo chí, poster… với tư cách người đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và công nghệ lớn. Nhiều người am hiểu thị trường quảng cáo khẳng định chính hợp đồng với dầu gội Sunsilk đă đưa Hà Hồ lên ngôi nữ hoàng. Bản hợp đồng này giúp “nửa kia” của đại gia Cường đôla liên tiếp có hai liveshow xuyên Việt là Và em đă yêu (2009) và T́m lại giấc mơ. Tên tuổi của Hà Hồ tới gần với khán giả hơn bao giờ hết. Ca khúc nào cô phát hành cũng nhanh chóng trở thành hit. Từ đó, các bản hợp đồng quảng cáo có giá trị cao chót vót dồn dập đổ về với nữ ca sĩ sinh năm 1984.
Trở lại với làng quảng cáo sau thời gian chăm con, cựu HLV The Voice khiến fan phát sốt với h́nh ảnh trẻ trung, "xanh mướt' trong loạt ảnh quảng bá cho ứng dụng trên điện thoại Zalo. Ngoài ra, cô tiếp tục làm đại sứ h́nh ảnh cho khá nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại, tên tuổi của cô đang gắn liền với những nhăn hàng: Comfort, Lavie, Samsung, Cali Wow…
Linh Nga
http://intermati.com/hanna/2014/06m/09d/45.jpg
Một sự bứt phá ngoạn mục thuộc về "thiên nga làng múa" Linh Nga. Hiện tại, cô cũng là gương mặt khá đắt show quảng cáo. Từ một diễn viên múa, Linh Nga lấn sân ngoạn mục sang làng mẫu quảng cáo với các hợp đồng từ Pantene, Sanyo…
Việc trở thành gương mặt đại diện cho hăng xe Audi thay thế cho Tăng Thanh Hà mới đây của Linh Nga đă khiến uy tín và đẳng cấp của cô được khẳng định rơ rệt.
An Nhiên (Tổng hợp)
NDT