PDA

View Full Version : Ảnh "nóng" nữ sinh phát tán trên mạng, CA Bình Dương đang truy nguồn


PinaColada
06-10-2014, 13:12
Xác định đây là vụ việc vi phạm pháp luật, ảnh hưởng lớn đến nhân phẩm, cuộc sống của người khác nên lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng thực hiện điều tra nguồn phát tán.

Tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An vào chiều ngày 10/6 cho biết, hiện cơ quan này đã cử những trinh sát dày dặn kinh nghiệm để xác định danh tính của những người trong ảnh cũng như nguồn phát tán các hình ảnh nhạy cảm của một nữ sinh.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=623152&stc=1&d=1402405953
Một hình ảnh bình dị của nữ sinh bị phát tán ảnh "nóng" (trước) trên trang cá nhân

Theo một số nguồn tin ban đầu, nữ sinh trong ảnh hiện đang học tại một trường THPT thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tuy thời điểm này cơ quan công an chưa nhận được trình báo của nạn nhân nhưng xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, có dấu hiệu vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, nhân phẩm người khác nên cơ quan điều tra đã lập tức vào cuộc.

Trước đó, vào tối này 9/6 trên một số trang web, mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm của một nữ sinh với bạn trai, trong đó có cả những hình ảnh cặp đôi này đang quan hệ tình dục.

Hiện tại những hình ảnh này đang hứng chịu sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. Tuyệt đại đa số các ý kiến tỏ ra bức xúc trước vẻ “trơ trẽn” của đôi thiếu niên đang ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên các ý kiến đều cho rằng những hình ảnh này được đưa lên không phải chủ ý của nhân vật trong hình mà có thể là do tài khoản lưu giữ những hình ảnh này đã bị lấy trộm mật khẩu.

Nguyễn Cường


Theo infonet.vn

Minhrau
06-10-2014, 13:28
nhìn thấy trắng nhưng không biết còn bót không