PDA

View Full Version : Nhân viên cây xăng trả lại 130 triệu cho khách hàng


vuitoichat
06-10-2014, 17:58
Phát hiện bọc tiền trị giá 130 triệu đồng do khách hàng để quên, các nhân viên cây xăng ở Hà Tĩnh đă báo cáo giám đốc, gói lại cẩn thận, t́m cách liên lạc và trả lại số tiền.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=293466&stc=1&d=1402423009
Các nhân viên trao trả lại tiền cho ông Sáu. Ảnh: K.T.

Ông Nguyễn Minh Trang, Giám đốc Công ty Minh Phương (km 9, Quốc lộ 1B, đường tránh thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) xác nhận, nhân viên của công ty ông đă trao trả tận tay 130 triệu đồng cho một khách hàng để quên.

Ông Trang cho biết, tối 8/6, một người đàn ông lái xe tải vào cây xăng của công ty. Sau khi mua xăng, người đàn ông này vào nhà vệ sinh khoảng vài phút, sau đó tiếp tục hành tŕnh nhưng để quên một chiếc túi.

“Khoảng 20h cùng ngày, chúng tôi vào nhà vệ sinh th́ thấy chiếc túi xách. Ban đầu mọi người cứ nghĩ đó là túi rác, sau khi mở ra th́ phát hiện bên trong có rất nhiều tiền và bỏ ra đếm được tổng số tiền là 130 triệu đồng”, nhân viên Dương Thị Thắng kể.

Sau khi được các nhân viên báo cáo, ông Trang liền bảo họ gói bọc tiền lại cẩn thận và t́m cách liên hệ để trả lại cho khách hàng.

Về đến nhà mới phát hiện để quên bọc tiền, người lái xe, tên là Lê Trung Sáu (44 tuổi, trú tại xă Duy Thành, Duy Xuyên, Quảng Nam) đă gọi điện tới cây xăng Minh Phương để hỏi.

“Tôi cứ tưởng là mất rồi. Hôm đó tới giờ tôi gọi điện cho tất cả những nơi mà tôi dừng chân. Khi gọi điện đến cây xăng Minh Phương được xác nhận rằng số tiền của tôi đang được cất giữ cẩn thận, tôi rất vui mừng. Tôi không biết nói ǵ hơn ngoài từ cảm ơn đối với mọi người nơi đây”, ông Sáu nói trong sự vui mừng.

Sáng 10/6, ông Sáu đă đến cây xăng Minh Phương để nhận lại số tiền trên. Người đàn ông xứ Quảng này cho biết rằng số tiền trên là của bạn hàng nhờ ông giữ hộ.

“Việc làm của các nhân viên cây xăng là rất ư nghĩa. Tôi rất vui v́ có một đội ngũ nhân viên như vậy, tôi sẽ có những sự khích lệ động viên anh em” – ông Trang nói.

Theo nhân viên Dương Thị Thắng, lương tháng trung b́nh của nhân viên công ty này là khoảng 4 triệu đồng.

Đức Hùng/VNE