PDA

View Full Version : Xôn xao 9x Hà Nội tố bạn trai "hot boy" không trả tiền phá thai


PinaColada
06-10-2014, 23:47
Không chịu trách nhiệm về cái thai, bắt người yêu đi mua thuốc 5 ngàn đồng để phá - câu chuyện về cô bạn 9x Hà Nội "tố" bạn trai của ḿnh đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và liên tục chia sẻ trên facebook.

Liên tiếp những ngày gần đây, các câu chuyện không hay trong t́nh yêu của giới trẻ được đăng tải đă khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc. Nếu như tuần trước, vụ việc một cô gái bị người yêu đánh đến biến dạng mặt gây xôn xao, ngày hôm qua th́ những bức ảnh giường chiếu của một nữ sinh B́nh Dương lan tràn khắp ngóc ngách mạng xă hội th́ đến hôm nay, cư dân mạng lại được dịp "dậy sóng" v́ câu chuyện 9x tố bạn trai cũ không trả tiền phá thai.

Trên facebook cá nhân của ḿnh, 9x này đă đăng tải những ḍng status cực kỳ bức xúc với H. - bạn trai cũ của ḿnh. Trong ḍng status dài, cô bạn này công khai chuyện có thai với người yêu cũ và cũng công khai luôn chuyện anh chàng này không chịu trả tiền phá thai cho ḿnh.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D11/01/31.jpg

"Xin chào hot boy H...

Đây là lần thứ 2 em phải viết status cho anh. V́ anh đă lộ bộ mặt tởm lợm ấy ra th́ em kể hết. Yêu nhau, ngủ với nhau hay có thai là chuyện b́nh thường mà đúng không anh.

Nhưng để đến mức đi khách sạn xong vay em 200 ngàn để trả tiền khách sạn th́ đúng là lúc ấy em bị mù nên không nh́n hết được về anh. Đến khi em chậm kinh mấy hôm, là đợt anh đi Sài G̣n, anh nhắn tin cho em bảo là để đấy về cưới. Em cũng đă không thể ngửi nổi mà bảo anh về nhanh đưa em đi phá đúng không anh?

Em nói luôn, có chết em cũng không sinh con cho cái loại đàn ông bẩn như anh. Hôm anh về em bảo anh đưa em đi khám không th́ đưa em đi mua thuốc bỏ luôn. Anh c̣n giở giọng ra là ui chắc ǵ đă có thai rồi thế này thế nọ. Khám ở bao nhiêu Ngô Quyền ư nhỉ? Anh bảo có ǵ thiếu tiền anh c̣n về xin tiền mẹ. Khám hết 500, em bảo anh đưa tiền cho em trả. Xong người ta nói bỏ hết 1 triệu, em thấy muộn nên hẹn mai quay lại.

Trên đường về th́ chửi nhau. Em bảo anh đưa em tiền mai em tự đi bỏ, em không muốn nh́n thấy cái mặt anh th́ anh nói bao nhiêu. Em bảo người ta bảo 1 triệu. Th́ hot boy tiếc rẻ à. Quay xe đi rồi nói bố mày đưa mày 500 lúc năy rồi. Hết rồi. Mày tự đi mà lo lấy".

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D11/01/32.jpg
Chân dung 9x tố bạn trai không trả tiền phá thai.

Khác với dự đoán của nhiều người sau khi thấy những status của cô bạn 9x kia đăng tải, chàng trai tên H. cũng đă viết một status để đáp trả với thái độ khá bất cần. Anh chàng phủ nhận những ḍng status của cô bạn kia là sai sự thật khi cho rằng :"Cái ǵ không đúng sự thật mới phải trốn tránh". Tuy nhiên, cô bạn 9x này lại tiếp tục tung ra những bức ảnh tin nhắn cá nhân giữa hai người để làm bằng chứng, trong đó H. tuyên bố không muốn bỏ tiền phá thai v́ muốn cô bạn này "có tí trách nhiệm", và tiền phá thai không đến 1 triệu.

Thậm chí, anh chàng này c̣n bảo bạn gái cũ của ḿnh đi mua thuốc tránh thai có giá 5 ngh́n đồng để tự lo lấy. Trong một tin nhắn khác, chàng trai tên H. này c̣n thẳng thừng hỏi cô gái với từ ngữ khá nặng nề: "Mày không tự bỏ được à?" và thậm chí c̣n trả lời tin nhắn với giọng lưỡi đầy thách thức: "Thế đẻ ra mà nuôi".

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D11/01/33.jpg

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D11/01/34.jpg

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D11/01/35.jpg

Không dừng lại ở đó, cô gái này c̣n lên án cuộc sống "ảo" của bạn trai cũ, khi chỉ quan tâm đến h́nh thức bên ngoài và sĩ diện trên mạng xă hội, trong khi đi chơi lại chỉ toàn tiêu tiền của người yêu, thậm chí ngay cả lúc hai người đi khách sạn, cô bạn này cũng phải rút ví trả tiền. Chia sẻ trên Facebook, cô gái này cho biết ḿnh không có ư định câu like, câu sub mà chỉ muốn lật tẩy bộ mặt ảo của H. Được biết, H. là một chàng trai khá nổi trong cộng đồng mạng, thường xuyên làm model cho một vài shop thời trang và thậm chí c̣n hay làm vlog hài hước, nhận được nhiều phản ứng tích cực.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D11/01/36.jpg
H. là một chàng trai khá nổi trong cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, những bức ảnh này đă tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng. Không ai có thể nghĩ rằng, một chàng trai lại có thể đối xử với người yêu cũ đang mang thai của ḿnh với một thái độ lạnh nhạt và dửng dưng như vậy. Thậm chí, nhiều bạn bè và fan của anh chàng này khi trước cũng đă tỏ rơ thái độ thất vọng, quay lưng sau sự việc lần này.

Dù 9x này đă nhận được khá nhiều sự đồng cảm sau sự việc trên, tuy nhiên, rất nhiều người cũng cho rằng việc phá thai là một chuyện nhạy cảm và khá riêng tư, dù phẫn nộ đến đâu cô gái cũng không nên công khai trên mạng xă hội.
Theo kenh14.vn

nhattran03
06-11-2014, 01:31
Có chơi có chịu,em bắc kỳ này xui quá......dại 1 lần rùi thui nhé.