PDA

View Full Version : Bị đánh đập, cắn răng đi hỏi vợ cho chồng v́...không đẻ con trai


Romano
06-11-2014, 12:55
Chẳng những không thông cảm, chia sẻ với vợ việc nuôi con mà Trọng c̣n đánh đập vợ tàn nhẫn v́... không biết đẻ con trai!

Cho vợ "ăn đ̣n" v́...không biết đẻ con trai
Người đàn ông có hành vi trên là Vũ Văn Trọng (SN 1968, trú tại thôn Bùi Xá, xă Trung Ḥa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).
Theo phản ánh của người dân địa phương, Vũ Văn Trọng đă nhiều lần nhẫn tâm bạo hành, đánh đập vợ cùng 3 cô con gái trong suốt một thời gian dài. Không những vậy, Trọng c̣n lén lút qua lại với một người phụ nữ đă ly dị chồng ở xă bên.
Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Sửu (SN 1964, vợ Trọng) cho biết, chị và Trọng kết hôn từ năm 1991, đă có chung với nhau 3 mặt con (đều là con gái). Cuộc sống vợ chồng thời gian đầu tuy vất vả, nhưng luôn tràn đầy hạnh phúc.
Những tưởng cuộc sống cứ trôi đi trong êm đềm, hạnh phúc th́ tới năm 2012, Trọng bỗng dưng trái tính, suốt ngày cằn nhằn vợ rằng không biết đẻ con, "đẻ toàn một lũ con gái". Cũng bắt đầu từ đó, Trọng sao nhăng việc nhà rồi qua lại lén lút với một người phụ nữ đă ly dị chồng ở xă kế bên.
Lúc đầu thấy mọi người bàn tán xôn xao, chị Sửu vẫn không tin, cho rằng chồng ḿnh rất mực chung thủy và yêu thương vợ con. Tuy vậy, tiếng đồn cứ mỗi lúc một nhiều hơn.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=623525&stc=1&d=1402491319
Chị Nguyễn Thị Sửu trao đổi với PV.


“Từ những lời đồn ấy, tôi đă theo chân chồng th́ phát hiện anh Trọng có qua lại nhà một phụ nữ trẻ tuổi như thiên hạ nói. Về nhà tôi có mang câu chuyện ra nói. Lúc đầu ông ấy chối phăng, nhưng khi tôi đưa ra các chứng cứ th́ ông ta đă thừa nhận ḿnh có nhân t́nh bên ngoài.
Tôi đă rất nhiều lần lựa lời khuyên răn chồng rồi nhưng ông ấy không nghe. Không những thế, ông ấy c̣n luôn giọng phá bĩnh, thách thức vợ con, muốn làm ǵ là việc của ông ấy. Là người vợ, tôi phải giữ chồng chứ sao để cái chuyện chướng mắt như thế được!”, chị Sửu nghẹn đắng chia sẻ.
Trong suốt thời gian dài sau đó, Trọng đă có những hành động gây sự với vợ con như đi chơi về muộn bật tivi, đài to tiếng suốt đêm... Khi vợ con khuyên bảo th́ Trọng quay ra chửi bới.
Đặc biệt, thấy vợ ḿnh không c̣n khả năng sinh nở, lại sinh con một bề, Trọng muốn kiếm nhân t́nh bên ngoài để đẻ cho anh ta một đứa con trai. Từ quan hệ lén lút, Trọng về nhà yêu cầu chị Sửu phải trực tiếp tới nhà nhân t́nh của anh ta để đặt vấn đề cưới hỏi.
“Thấy hết sức vô lư, tôi nhất quyết không đồng ư th́ bị ông ta hành hung, đe dọa: “Nếu mày không đi hỏi vợ mới cho tao, tao sẽ chém chết hết 4 mẹ con chúng mày. Cùng lắm một mạng đổi 4 mạng”. Không chỉ hành hung tôi, mà ông ta suốt ngày kiếm cớ để đánh đập cả 3 con nữa. Làm chồng, làm cha như thế có ai chấp nhận được không chứ?”, chị Sửu rưng rưng nói.
Cắn răng tới nhà nhân t́nh bàn chuyện...cưới xin
Đến tháng 2/2014, chỉ v́ xuất phát từ hai chiếc bánh đa mà Trọng dùng chiếc ghế nhựa đánh vào đầu vợ. Vết thương khiến chị phải khâu 10 mũi và nằm điều trị 1 tuần trời tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Mỹ.
Đau đớn hơn, vợ nằm viện sống chết ra sao, Trọng cũng không hề quan tâm. Được sự vận động của người thân, chị Sửu đă nhờ anh trai viết đơn tŕnh báo vụ việc tới Công an xă Trung Ḥa. Biết được tin vợ viết đơn tố cáo ḿnh, Trọng đă t́m tới bệnh viện nơi chị Sửu đang nằm điều trị.
Tại đây, Trọng gặp con gái đầu là cháu Vũ Thị Thủy (SN 1992) đang mang bầu 5 tháng tới chăm mẹ. Chẳng nói chẳng rằng, Trọng đă vung tay tát luôn cháu Thủy 2 cái rồi tiếp tục chửi bới. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người vào can ngăn.
Tiếp đến, ngày 30/5/2014, Trọng về nhà cương quyết bắt ép chị Sửu cùng một số người họ hàng phải mang trầu cau tới nói chuyện để hắn bàn chuyện cưới xin với nhân t́nh. V́ sợ Trọng hành hung con, chị Sửu đành cắn răng chịu đựng tới nhà nhân t́nh của chồng.
Tại đây, nhân t́nh của Trọng c̣n bắt ép chị Sửu phải viết bản cam kết rằng sau khi cô ta qua lại với ông Trọng th́ chị Sửu không được gây khó dễ ǵ (!?).
Trao đổi với PV về sự việc này, ông Đỗ Trọng Hoạch, Chủ tịch xă Trung Hoà, cho biết: Về vụ việc của gia đ́nh chị Sửu, UBND xă Trung Ḥa cũng có nắm bắt được. Năm 2014 UBND xă có nhận được đơn kêu cứu của chị Sửu về việc bị chồng bạo hành, đánh đập.
“Sau khi tiếp nhận đơn, chúng tôi đă chỉ đạo, bàn giao cho lực lượng công an xă giải quyết. Về vấn đề, ông Trọng khi chưa ly dị vợ cũ mà lại lấy vợ hai là vi phạm luật hôn nhân gia đ́nh. Việc này UBND xă cương quyết không công nhận mối quan hệ vợ chồng giữa ông Trọng và người đàn bà kia”, ông Hoạch cho biết thêm.
(*Tên các nhân vật đă thay đổi)
tm