PDA

View Full Version : Cường đô la có bao nhiêu tiền trong tài khoản?


PinaColada
07-19-2014, 08:56
Cường đô la là biệt danh gắn liền với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từ khi anh c̣n là một chàng trai phố núi. Sở hữu tài sản trăm tỷ trong tay, Cường đô la được đánh giá là doanh nhân có tài và giàu có.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=496174&stc=1&d=1405760116
Cường đô la

Cường đôla sinh năm 1982, là con trai của doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam.

Sinh ra trong gia đ́nh giàu có nên ngày từ thuở thiếu niên Cường đô la đă nổi tiếng với mức độ chịu chơi khiến nhiều người phải bái phục và biệt danh Cường đô la cũng h́nh thành từ đó.

Tuy nhiên, Cường đô la cũng nhanh chóng thể hiện ḿnh là một doanh nhân trẻ có tài và đảm nhận vị trí quan trọng trong công ty.

Cường đô la hiện là Phó Tổng giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai, một trong những công ty hàng đầu về cung cấp nguyên vật liệu, gỗ chế biến và kinh doanh đồ gỗ, một đối thủ đáng gờm của Hoàng Anh Gia Lai.

Sở hữu số lượng cổ phiếu lớn

Báo cáo thường niên của công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) ngày 22/4 cho thấy, mức tiền lương của ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc công ty là 3 triệu đồng/ tháng trong khi đó mức lương của bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc cao nhất 7 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, bất chấp việc mức lương hàng tháng chỉ nằm ở con số vài triệu đồng, thu nhập từ chứng khoán của Cường đô la lại không hề nhỏ.

Được biết, hiện Cường đô la nắm giữ 537.500 cổ phiếu QCG. Bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ Cường đôla hiện đang nắm giữ 60.582.799 cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty và con gái của bà Như Loan là Nguyễn Ngọc Huyền My sở hữu 180.584 cổ phiếu QCG.

Với khối lượng cổ phiếu lên đến con số hàng trăm ngh́n và mức giá ổn định của QCG, số tiền thu về từ chứng khoán của Cường đô la là không hề ít.

Cường đô la sở hữu dàn siêu xe khủng

Không chỉ là doanh nhân có tài, Cường đôla c̣n nổi danh trong làng chơi xe Việt Nam là một trong những người thích sưu tập xe sang và sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều tay chơi xe thèm khát.

Trong bộ sưu tập xe của Cường đô la phải kể đến những mẫu xe đ́nh đám như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini.. với Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom…

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=496175&stc=1&d=1405760116
Bộ sưu tập xe sang của Cường đô la.

Một số chiếc xe đắt tiền trong bộ sưu tập xe của Cường đô la phải kể đến như Lamborghini Aventador giá hơn 25 tỷ, Jaguar XJL giá 6 tỷ, 3 chiếc Lamborghini Murcielago (màu đen, vàng, da cam) khoảng 50 tỷ, chiếc Rolls-Royce Ghost 10 tỷ…

Theo ước tính, dàn siêu xe của Cường đô la có giá trị lên tới con số hàng trăm tỷ đồng.

Với dàn xe khủng trong gara, bộ sưu tập xe của Cường đô la đă được báo chí nước ngoài hết lời ca ngợi, đặc biệt trang Autoguide, một chuyên trang về xe ô tô của Mỹ đă đăng tải bài viết về bộ sưu tập xe hơi của Cường đô la và so sánh với bộ sưu tập xe hơi khủng của một đại gia Trung Đông.

Theo www.xaluan.com