PDA

View Full Version : Nửa đêm, chủ quán cà phê bị người t́nh sát hại


saigon75
07-22-2014, 11:39
Khuyên bạn gái không nên tiếp tục làm nghề “buôn hương bán phấn”, bị khước từ nam thanh niên đă dùng dao sát hại người t́nh lúc nửa đêm.

Ngày 22-7, Ṭa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đă tuyên hủy toàn bộ bản án sơ thẩm của TAND tỉnh B́nh Dương đă tuyên tử h́nh đối với Nguyễn Văn Hiệp (SN 1984, ngụ tỉnh B́nh Phước) về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=640328&stc=1&d=1406029020


HĐXX nhận định việc ṭa sơ thẩm tách hành vi hủy hoại tài sản và giết người tại tỉnh B́nh Phước để xử trong một vụ án khác đối với Hiệp là không phù hợp, ngoài ra nhân thân chưa được làm rơ. Tất cả các vấn đề này là vi phạm nghiêm trọng về mặt tố tụng nên hủy án, giao cấp sơ thẩm điều tra xét xử lại từ đầu. Ngoài ra, ṭa c̣n yêu cầu cấp sơ thẩm đưa Hiệp đi giám định tâm thần để phục vụ công tác điều tra, xét xử.

Sau một thời gian quen nhau, Hiệp và chị H.T. thuê mặt bằng tại huyện Bến Cát, tỉnh B́nh Dương mở quán cà phê và chung sống như vợ chồng. Theo Hiệp, từ lúc quen nhau Hiệp khuyên người t́nh thôi “bán phấn buôn hương” nhưng T. không nghe nên thường xuyên xảy ra căi vă.

Chiều 15-8-2013, sau khi gây với T., Hiệp chạy xe sang tỉnh B́nh Phước uống rượu và nảy sinh ư định giết T. Đến tối, Hiệp về, vào nhà bằng cửa sau và đâm nhiều nhát khiến T. tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại người t́nh, Hiệp lấy xe máy của T. chạy về B́nh Phước, tiếp tục đâm cha dượng và em cùng cha khác mẹ của ḿnh.

Ngoài ra, Hiệp c̣n dùng búa gây thương tích cho một người hàng xóm khác trước khi đập phá trụ sở công an xă Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh B́nh Phước.

Tin-ảnh: Phạm Dũng
NLD