PDA

View Full Version : Starbucks chính thức có mặt tại Hà Nội


Romano
07-23-2014, 18:37
KTĐT - Starbucks Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi 3 cửa hàng liên tiếp tại Hà Nội.

Nằm trong khuôn viên khách sạn Lan Viên, quận Hoàn Kiếm, đây là cửa hàng được thiết kế với phong cách đặc trưng của Starbucks kết hợp với những chi tiết đầy sáng tạo dựa trên cảm hứng mỹ thuật truyền thống độc đáo cũng như văn hóa cà phê lâu đời của Thủ đô.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=640912&stc=1&d=1406140629

Mỗi cửa hàng của Starbucks đều được thiết kế độc đáo và thể hiện sự năng động, hiện đại của thành phố Hà Nội trên nền tảng trân trọng di sản cà phê lâu đời của Việt Nam. Nội thất và đồ trang trí trong các cửa hàng được thiết kế bởi các nghệ sĩ tại Hà Nội cũng như được mua từ các nhà cung cấp ở địa phương, mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội.

Đặc biệt, thực đơn đồ uống ở các cửa hàng Starbucks tại Hà Nội phong phú và đa dạng, đáng chú ư nhất là Asian Dolce Latte, món đồ uống được thiết kế và chính thức giới thiệu tại lễ khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại TP.HCM vào đầu năm 2013.

Được chế biến theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người châu Á, Asian Dolce Latte lấy cảm hứng từ phong cách và văn hóa càphê Việt Nam. Từ ly espresso độc đáo với hương vị càphê mạnh, sánh đặc mịn màng, có vị ngậy từ kem này, Starbucks mong muốn có thể chia sẻ một phần nhỏ văn hóa càphê đặc sắc của Việt Nam đến với các nước châu Á-Thái B́nh Dương.

Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 2/2013.
Kể từ đó tới nay, Starbucks đă có 8 cửa hàng ở TP.HCM, tuyển dụng hơn 200 cộng sự toàn thời gian và bán thời gian tại đây. Starbucks hoạt động tại Việt Nam thông qua quan hệ đối tác với công ty Coffee Concepts Vietnam.

theone09
07-23-2014, 21:10
kỳ này chít mẹ thằng đầu trọc trung nguyên .. cái đầu đă trọc mà c̣n bị starbuck chơi cho sạch lắng . dân viêt cộng chuộng hàng ngoại hơn là hàng trong nước ... cho thằng này hết cái ù ù ặc ặc