PDA

View Full Version : Chu Vĩnh Khang có 6 “hành cung” hoan lạc


saigon75
08-03-2014, 05:30
Chu Vĩnh Khang nổi tiếng là người cường dương. Riêng ở Bắc Kinh, Chu có tới 6 “hành cung” để lui tới hoan lạc.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=644555&d=1407043128
Diệp Nghênh Xuân (trái) và Thẩm Băng, hai người t́nh của Chu Vĩnh Khang


Khi c̣n giữ chức vụ lănh đạo ngành dầu khí, Chu đă có biệt hiệu là “Bách kê vương” (Vua trăm “gà”) v́ quan hệ nhiều phụ nữ.

Nhiều đơn tố cáo đă được gửi lên cấp trên, nhưng được “Vua dầu khí” Khang Thế Ân bảo vệ, che đỡ nên Chu vẫn b́nh an vô sự.

Khi về làm Bí thư Tứ Xuyên, Chu cũng nhiều lần bị tố giác hại đời phụ nữ, trong đó có các nhân viên khách sạn. Tháng 3/2013, khi Bạc Hy Lai mất chức, báo chí phanh phui chuyện Bạc thường tuyển chọn gái đẹp để dâng lên cho Chu, trong đó đă xác định được tên tuổi 28 người, bao gồm ca sĩ, nữ diễn viên và sinh viên đại học.

Riêng ở Bắc Kinh, Chu có tới 6 “hành cung” để lui tới. Thóitrăng hoa của Chu Vĩnh Khang bộc lộ rơ nhất từ năm 1999 khi về làm Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên; nhiều quan chức biết vị quan đầu tỉnh hiếu sắc nên bảo nhau lựa chọn gái đẹp để “tiến cống”. (Tàu Khựa thằng nào chẳng thế "Ynguyen")

Có tờ báo thử làm phép tính th́ thấy Chu đă lên giường với khoảng 400 người đẹp. Vụ điển h́nh, gây chấn động nhất là Chu Vĩnh Khang cùng nữ MC kênh CCTV-4 Diệp Nghênh Xuân chơi tṛ “rung xe” (từ lóng người Trung Quốc chỉ những cặp làm chuyện trai gái trên xe ô tô) tại hầm để xe siêu thị Parson Bắc Kinh hôm 29/11/2013, chỉ 2 ngày trước khi bị bắt tạm giam.

Toàn bộ quá tŕnh “rung xe” của cặp bồ bịch già - trẻ này đă bị nhân viên điều tra của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương (UBKTKLTW) theo dơi bí mật ghi h́nh mà cả hai không hề hay biết.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=644556&d=1407043136
Chu Vĩnh Khang

Tháng 12/2013, khi Thứ trưởng Bộ Công an Lư Đông Sinh bị bắt, những chuyện kín trong mối quan hệ giữa Lư và Chu Vĩnh Khang bị đưa ra ánh sáng: khi là Phó TGĐ Đài truyền h́nh Trung ương (CCTV), Lư đă chắp nối để Chu Vĩnh Khang gặp gỡ cô MC trẻ đẹp Giả Hiểu Diệp của kênh CCTV-2 kém 28 tuổi. Sau đó, Chu bỏ người vợ gắn bó từ thuở hàn vi là bà Vương Thục Hoa để kết hôn với Giả Hiểu Diệp. Về sau, Chu Vĩnh Khang c̣n bị nghi ngờ gây ra vụ tai nạn giao thông, cố ư sát hại người vợ cũ là Vương Thục Hoa.

Chưa hết, Lư Đông Sinh c̣n “dâng” cho Chu Vĩnh Khang nhiều MC trẻ đẹp khác. V́ thế, có báo gọi CCTV là “hậu cung” của Chu Vĩnh Khang (sau khi Chu bị tạm giữ để điều tra đă có 3 cô MC của CCTV là Lư Tiểu Manh, Diệp Nghênh Xuân và Thẩm Băng bị UBKTKLTW tạm giữ để giúp cho việc điều tra).

Đổi lại, Lư Đông Sinh được Chu Vĩnh Khang đưa về làm Thứ trưởng Bộ Công an đầy quyền lực dù chả có chuyên môn ǵ về ngành này.

Tiền Phong