PDA

View Full Version : Cựu mật vụ Nhà Trắng viết sách nói xấu bà Clinton


saigon75
08-04-2014, 07:02
Cuốn sách nói rằng có những nhân viên Nhà Trắng quá đa cảm đã tự tử sau khi phải nhận các hình phạt từ bà Hillary Clinton.

Các cựu đặc vụ vệ sĩ của Tổng thống Mỹ đã viết cuốn sách kể về chuyện họ từng làm việc thế nào với bà Hillary Clinton, khi chồng bà là Tổng thống.

Theo Đài tiếng nói nước Nga, cuốn sách có tựa đề "Những chi tiết về cuộc sống của gia đình số 1".

<table style="margin:auto;" border="0" cellpadding="3" cellspacing="3" align="center" width="1"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=644848&d=1407135709</td> </tr> <tr> <td style="font-family:Arial; font-size:10pt;color:#002060;" align="center">Bà Hillary Clinton, phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton </td> </tr> </tbody></table>
"Khi đứng trước công chúng bà Hillary là một người phụ nữ, nhưng khi chương trình kết thúc lại là con người hoàn toàn khác", các tác giả nhận xét.

Các vệ sĩ viết rằng làm việc với bà Hillary Clinton 'thực sự khổ nhục'. Bà mắng nhiếc các nhân viên an ninh mỗi ngày và không ngán dùng những từ chửi thề thô tục, Đài tiếng nói nước Nga trích dẫn.

Trong suốt thời gian chiến dịch tranh cử của chồng, người ta đưa bà Hillary đến những khu vực nghèo và bà tuyên bố rằng ở đâu không có tiền thì cũng chẳng có cử tri.

Theo lời các tác giả cuốn sách, một trong những nhân viên Nhà Trắng là người đa cảm thậm chí đã tự sát sau khi bị bà Hillary Clinton phạt, như tin đưa trên kênh truyền hình Nước Nga 24 trước đây.

Tùng Đinh
VTCNews