PDA

View Full Version : Người t́nh của vợ một TQLC Mỹ bị bắt ở Alaska


vuitoichat
08-19-2014, 11:32
LOS ANGELES (AP) - Người được cho là bạn t́nh của vợ một Thủy Quân Lục Chiến Mỹ, vừa bị bắt tại Alaska với trát của liên bang về cái chết của người phụ nữ 20 tuổi này. Trước đó cô bị mất tích khi đang ở nhà tại Nam California, khiến phát động một cuộc t́m kiếm qui mô trong gần hai tháng.

Cựu Hạ Sĩ TQLC Christopher Brandon Lee bị bắt vào lúc 10 giờ tối giờ địa phương và bị giữ lại đây chờ nhân viên liên bang đến dẫn độ từ Anchorage.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=307950&stc=1&d=1408447837
Erin Corwin, h́nh do Sở Cảnh Sát San Bernadino công bố. (H́nh: AP Photo/San Bernardino County Sheriff's Department)

Cô Erin Corwin đang có bầu ba tháng lúc đột nhiên biến mất vào ngày 28 Tháng Sáu, tại nhà riêng ở Twentynine Palms, California.

Ngày hôm sau chồng cô là Hạ Sĩ TQLC Jonathan Corwin liền báo cáo cô mất tích.

Theo hồ sơ ṭa án, cuộc điều tra dần dần tập trung vào ông Lee, người sống cạnh bên nhà của vợ chồng Corwin, và bị xem là đối tượng đầy nghi ngờ.

Bạn bè cô Erin khai rằng ông Lee và cô Erin có quan hệ t́nh ái với nhau và rằng đứa con trong bụng cô Erin có thể là của ông Lee.

Giới hữu trách c̣n được cho xem tin nhắn, nói rằng cô Erin đang dự trù cùng với ông Lee thực hiện chuyến đi săn đặc biệt, mừng ngày cô biến mất.

Ông Lee khai với nhân viên điều tra rằng ông không gặp cô Erin vào hôm đó và thêm rằng họ có hôn nhau nhưng chưa hề làm chuyện mây mưa.

Tháng trước ông Lee đă từng bị bắt v́ t́nh nghi tàng trữ dụng cụ gây tàn phá khi có trát khám nhà tại Yucca Valley. Ông bị giữ hai ngày sau lễ Độc Lập.

Sau đó ông được giải ngũ với tính cách danh dự sau bảy năm phục vụ trong binh chủng TQLC, rồi ông đưa gia đ́nh dọn về Alaska.

(TP/Nguoi-viet)