PDA

View Full Version : Vợ xinh như hot girl tố 9X "cướp chồng"


PinaColada
09-08-2014, 08:29
Mạng xă hội mấy ngày qua dậy sóng với vụ "phốt" một cô gái xinh như hot girl tố bị 9X cướp chồng. Trong khi "nhân t́nh" lại khẳng định, anh này đến với ḿnh v́ t́nh cảm thực sự.

Những vụ vạch mặt "cướp chồng", rồi các đoạn clip đánh ghen tràn lan trên mạng, luôn trở thành tâm điểm chú ư của cư dân mạng. Mới đây, một vụ tố "cướp chồng" cũng khiến cộng đồng xôn xao, bởi sự việc đă kéo dài từ 16/8 nhưng tới nay, có vẻ như vẫn chưa hề giảm nhiệt.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/71.jpg
C.H có ngoại h́nh xinh xắn như hot girl

Sau khi đăng tải đoạn status tố bị cướp chồng, Facebooker tên C.H đă nhận được gần 8.000 lượt like và hơn 800 lượt share, kèm theo rất nhiều lời khuyên cũng như sự động viên của phần lớn cư dân mạng. C.H là một cô gái xinh đẹp, có ngoại h́nh như hot girl, v́ thế khi lên mạng công khai chuyện chồng ḿnh bị 9X "giật", C.H đă nhận được sự thương cảm của mọi người.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/72.jpg
Đoạn status và những bức ảnh chụp màn h́nh tố 9x "cướp chồng"

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/73.jpg
Vợ chồng C.H vẫn đang t́nh cảm với nhau.

Trong status tố bị cướp chồng, C.H khiến người khác xúc động khi nhắc lại những kỷ niệm buồn, hay khi chăm con ốm đau vẫn phải đi t́m chồng, đến bây giờ th́ cô đă chán nản với tính lăng nhăng của chồng nên chấp nhận "buông" v́ "cảm thấy thương hại cho 2 con người yêu nhau mà cứ phải lén lén lút lút". Cư dân mạng dậy sóng và rất nhiều người đă lên tiếng bênh vực mẹ con C.H, cũng như khuyên nhủ động viên cô: "Cố lên v́ ḿnh v́ con chị ơi. Cái kết của những kẻ phản bội và những kẻ phá hoại hạnh phúc người khác chưa bao giờ là tốt đẹp. Hăy mạnh mẽ lên để con chị tự hào v́ có 1 ng mẹ bản lĩnh như chị" (Theo Facebooker S.C).

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/74.jpg
C.H bức xúc khi đọc được tin nhắn "nhân t́nh" của chồng tâm sự đă yêu chồng ḿnh.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/75.jpg
Tin nhắn nhân t́nh 9X rủ chồng đi chơi được C.H chụp lại.

Mọi chuyện tưởng như dừng lại ở đoạn status tố cướp chồng, nhưng sau đó cô gái này lại tiếp tục "khổ sở" v́ có vẻ như nhân t́nh của chồng không hề muốn dừng. Ngày 5/9 vừa qua, C.H bức xúc post ảnh 2 cô gái, trong đó có một người được cho là "bồ" của chồng: "Thời gian qua tao đă quá tử tế với chúng mày. Mày lại nghĩ tao hiền không dám làm ǵ mày?".

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/76.jpg
Chồng C.H và T.B.B công khai comment trên mạng xă hội

http://intermati.com/pinacolada/2014/M09/D08/02/77.jpg
T.B tâm sự rằng đă biết từ đầu anh chàng này có vợ, nhưng chỉ nghĩ đến đâu hay đến đấy không nói trước điều ǵ.

Nhân vật bị C.H tố "cướp chồng" là một 9X có tên Facebook là T.B.B. Trong đoạn chat với người bạn. T.B thú nhận đă yêu người đàn ông có gia đ́nh này, và cũng "lần đầu tiên dính phốt luôn". T.B tâm sự rằng đă biết từ đầu anh chàng này có vợ, nhưng chỉ nghĩ đến đâu hay đến đấy không nói trước điều ǵ. Theo cô gái trẻ này, "T́nh cảm đến chứ em không muốn ḿnh vào hoàn cảnh ấy, em chỉ nghĩ làm cho người ḿnh yêu vui vẻ". Đoạn hội thoại này được tung lên mạng càng khiến C.H "phát điên". Cư dân mạng cũng ồn ào dậy sóng, cho rằng đem t́nh yêu ra để bào chữa việc yêu người có vợ, phá hạnh phúc gia đ́nh người khác là điều không thể chấp nhận nổi.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đúng sai ở đây là do người chồng. Độc giả Thành Luân comment: "Dùng từ cướp th́ nặng nề quá. Nếu anh chồng không tự bỏ đi với gái, th́ ai bắt được anh ta ngoại t́nh? Theo tôi, không nên trách cô bé 9X này, mà hăy xem lại anh chồng kia. Nếu lăng nhăng đă ăn vào máu th́ nên suy nghĩ lại, không có người này sẽ có người khác thôi".
Theo kenh14.vn

corumstation
09-09-2014, 04:22
It takes two to tango. Mongrels will naturally hump anything that will allow them in. Just look at CSVN! > 1/2 a century of being coitus up!