PDA

View Full Version : Con báo ranh mãnh chuyên rình ăn thịt những người say rượu


tonycarter
09-13-2014, 10:45
Nỗi sợ hãi bao trùm người dân sống ở những ngôi làng hẻo lánh trên dãy Himalaya ở Ấn Độ, khi một con báo ranh mãnh sát hại 12 người trong 2 năm qua.

Người dân sống ở vùng đồi Kumaon, nằm trên dãy Himalaya thuộc lãnh thổ Ấn Độ, cho biết, con báo chỉ tấn công những người say rượu, lảo đảo bước về nhà trong bóng tối sau khi tàn cuộc nhậu. Kể từ đầu năm 2012, con báo đã giết chết 12 người. Nạn nhân đầu tiên của nó là một người đàn ông 46 tuổi sống ở làng Simar. Nạn nhân mới nhất của nó là một người 44 tuổi ở làng Badeth. Nó giết ít nhất 2 người trong năm nay.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=659564&stc=1&d=1410605122 (http://www.ciisaigon.com/forum/attachment.php?attachmentid=146421&stc=1&d=1410597200)

Ảnh: Telegraph


Sự ranh mãnh của con vật reo rắc nỗi kinh hoàng đối với người dân trong khu vực. Người ta không dám đi ra ngoài vào buổi tối và luôn sống trong tình trạng sợ hãi. Nỗi sợ tăng lên nhiều lần khi con báo chỉ xuất hiện vào lúc đêm tối, khiến dân làng không thể phát hiện được nó. Trong khi đó, những cánh rừng bao quanh các ngôi làng, tạo điều kiện thuận lợi cho con báo ẩn nấp.

Một người dân địa phương cho biết: "Mọi người phải mang theo gậy khi đi ra ngoài. Dân làng tin rằng những người say rượu sẽ là mục tiêu của con vật".

Tuy nhiên, Belinda Wright, nhà bảo tồn của Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã Ấn Độ, cho biết, cô không tin một con báo hoa mai chọn tấn công những người say rượu. Nó chỉ chọn những người đi lại ở những khu vực tối tăm. Hiện tại, người ta chưa thể xác định giới tính của con báo.


Trithuc