PDA

View Full Version : Bà mẹ 9x "bá đạo" khiến cộng đồng mạng xôn xao


PinaColada
09-18-2014, 02:19
Gần đây, những ḍng trạng thái của một cư dân mạng có biệt danh là Hường Chuối đă thu hút được rất nhiều lượt like và share của mọi người, đặc biệt là phái nữ.



Ngày 10/9 vừa qua, status mang tên “Tâm thư gửi bồ” của Hường Chuối đă gây nên một “cơn sốt nhỏ”, thu hút gần 3000 like và rất nhiều lượt b́nh luận sôi nổi.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=513796&stc=1&d=1411006749
Bà mẹ 9x xinh đẹp gây được ấn tượng và chiếm thiện cảm nhờ giọng văn hài hước, độc đáo nhưng không kém phần châm biếm thâm thúy. Như khi nói về thói lăng nhăng của chồng ḿnh, Hường Chuối đă khiến người xem “cười lăn” với những ḍng miêu tả:

"Nhiều lúc em hận anh, hận cả ông trời v́ đă ghép đôi cho một đứa chung thuỷ như em đến với một kẻ lăng nhăng như anh. Anh nói: "Mục tiêu của tôi là phải ăn đủ 1000 con bướm", thế bây giờ anh đă ăn đủ chưa??? Trong số đó, có con nào như em không, có con nào đă từng chăm sóc anh từ cái móng tay, móng chân như em chưa? “

Hường Chuối tên thật là Nguyễn Thị Hường và đang trong t́nh trạng ly thân với người chồng mà cô nhắc đến trong bài viết. Khi được phỏng vấn tại sao lấy tên bài viết là “Tâm thư gửi bồ” mà không phải là “gửi chồng cũ” th́ cô nàng đă hóm hỉnh trả lời: “V́ vợ chồng em chuyển sang trạng thái “cặp bồ” ư”. Cô nàng đă gọi t́nh trạng ly thân của ḿnh là “trạng thái cặp bồ” và lư giải rằng viết status này để mừng ngày được anh chồng đă ly thân “mời đi ăn sáng”.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=513793&stc=1&d=1411006699
Bà mẹ 9x "bá đạo" Hường Chuối

Điều khiến Hường Chuối trở nên đặc biệt là nhờ thái độ sống rất lạc quan và không hề u sầu, khổ tâm v́ những tan vỡ trong chuyện gia đ́nh.

Sau khi “Tâm thư gửi bồ” được cư dân mạng yêu thích, Hường Chuối lại tiếp tục gây băo với hơn 7000 lượt like cho lá đơn ly hôn rất “bá đạo” với ḍng chữ kư “"ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ư” của anh chồng.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=513794&stc=1&d=1411006699
Bức thư ly hôn nổi tiếng trong cộng đồng mạng

Khi được hỏi liệu người chồng đă ly thân có đồng ư khi được nhắc đến trong những ḍng status, Hường chia sẻ rằng hiện tại mối quan hệ của hai người rất tốt, không hề thù ghét hay trách móc ǵ nhau. Thậm chí khi những tin này được đăng, anh chồng c̣n nói đùa rằng: “Cô định nổi tiếng như Lệ Rơi à?"

Vui và hóm hỉnh là thế nhưng ít ai biết được đằng sau, bà mẹ trẻ 9x này đă cũng từng phải chịu nhiều đau khổ. Hường cho biết trước khi viết được những ḍng trạng thái tươi vui này, cô đă phải trải qua nhiều đêm khóc thầm v́ buồn và cảm thấy cô đơn. Tuy nhiên, v́ không muốn cha mẹ buồn cũng như để bản thân đắm ch́m trong nỗi buồn, cô nàng đă quyết định nh́n đời thật khác, tươi sáng hơn và những ḍng status hóm hỉnh là một cách để cô tự động viên cũng như nh́n đời lạc quan hơn.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=513795&stc=1&d=1411006699
Hường và con trai

Hường đại diện cho một thế hệ người trẻ mạnh mẽ và độc lập, không ngại vấp ngă và sẵn sàng đứng lên vui sống sau những bất hạnh phải trải qua.

Lời của Hường Chuối về đơn ly dị có một không hai:

"Tự nhiên lục được cái ảnh này

Đơn ly dị cách đây đúng 1 năm luôn : 12/9/2013 - 12/9/2014

Căi nhau nảy lửa, ḿnh điên lên nói: "Ly hôn đi, tôi không chịu được anh nữa rồi."

Bố Shin gân cổ lên: "Lúc nào cũng ly hôn, ly hôn, không chịu th́ cố mà chịu."

Ḿnh không thèm nh́n, cứ thế lấy giấy ra viết ....Hắn lại gào lên: "Thôi được rồi, cô viết đi, ly hôn luôn đi, lần này dứt khoát đi...chứ tôi cũng mệt mỏi lắm rồi"

Ḿnh cũng sốc v́ bao lần viết nhưng hắn không kư, lần này lại cứng thế. Nhưng v́ đang tức nên vẫn viết...

H́ hục search google viết theo mẫu, đang viết c̣n buồn ngủ, chữ nguệch ngoạc nhưng trước đó trót mạnh mồm nên cố viết cho xong.

Viết xong đưa hắn. Hắn không do dự và ngồi vào bàn kí luôn. C̣n ḿnh lên giường nằm. Hắn kí xong đưa ḿnh :

- Này! Kí thế này được chưa ...??

Ḿnh nh́n ḍng chữ: "Ok, cảm ơn nhưng tôi ko đồng ư" mà ph́ cười.....Hắn cũng cười sặc sụa xong lại quay ra nịnh:

- "Con lợn này, anh tức th́ anh nói vậy thôi, chứ không bao giờ anh kư đơn ly hôn hết....thôi mà.....không tức nữa...quay ra đây ôm chồng cái nào"

Trong ḷng sướng quá đi được, nhưng mặt ḿnh vẫn lạnh tanh: "Không, bỏ tôi ra, tôi ghét anh lắm, mai tôi viết lại tờ khác."

Hắn cứ kệ, coi như không nghe thấy ǵ luôn, vẫn cứ ôm ḿnh ngủ, c̣n giả vờ ngáy kḥ kḥ như kiểu ngủ say lắm rồi chứ.

YAN