PDA

View Full Version : Bảo tàng để kỷ niệm chiến tranh Việt Nam


Hannanews
10-01-2014, 19:37
Các Bảo tàng Lịch sử - Đại học Furman đã được lựa chọn bởi các Bộ Quốc phòng Mỹ là một đối tác chính thức với Chương trình Đối tác kỷ niệm chiến tranh Việt Nam.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=667011&stc=1&d=1412192211
(Photo: KEN OSBURN , Staff )

Chương trình này được thiết kế cho các cộng đồng liên bang, tiểu bang và địa phương, các tổ chức cựu chiến binh và các tổ chức phi chính phủ khác để hỗ trợ trong việc cảm ơn và tôn vinh cựu chiến binh Việt Nam và gia đình họ, theo Bộ Quốc phòng trang web.

Đối tác được khuyến khích "tham gia vào Lễ Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam bằng việc lập kế hoạch và tiến hành các sự kiện và các hoạt động sẽ nhận ra những Cựu chiến binh Việt Nam và dịch vụ, dũng cảm, sự hy sinh và gia đình của họ", trang web cho biết.

Dana Thorpe, giám đốc điều hành cho Bảo tàng Lịch sử Upcountry, cho biết bảo tàng sẽ tham gia "tổ chức trên khắp cả nước để cám ơn và tôn vinh cựu chiến binh Việt Nam của chúng tôi và gia đình của họ để bao gồm những người bị mất người thân trong chiến tranh và những gia đình vẫn đang chờ kế toán cao nhất có thể của người thân yêu. "

Một loạt các lễ hội cung cấp một cái gì đó cho mọi lứa tuổi vào cuối tuần này

Qua năm 2017, Bảo tàng sẽ tổ chức các sự kiện kỷ niệm và chương trình làm nổi bật các dịch vụ của lực lượng vũ trang trong chiến tranh Việt Nam và vinh danh những đóng góp của quân đội, những người ở phía trước nhà, và các đồng minh của Hoa Kỳ.

Những sự kiện và chương trình sẽ là "trang nghiêm và hiển thị mức độ nhạy cảm và đánh giá cao sự trang nghiêm của chiến tranh và tổn thất của rất nhiều người," bảo tàng cho biết.

Tưởng nhớ của bảo tàng sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 10 với việc mở một triển lãm mới, Chiến tranh Việt Nam qua con mắt của chiến đấu Artist John thép.

Triển lãm, phát triển cùng với Hải quân Hoa Kỳ và Hải quân Lịch sử & Di sản Tư lệnh sẽ vẫn còn trên màn hình hiển thị thông qua ngày 04 tháng 1 năm 2015.

.greenvilleonline
Vietsn