TongThongMy
10-03-2014, 05:41
Sự xuất hiện của thế hệ thứ sáu của biểu tượng Ford Mustang không chỉ là một vấn đề lớn đối với nước Mỹ, thời gian này, đó là một vấn đề lớn đối với người hâm mộ Anh nhờ xe tay lái bên phải và một Euro thân thiện với động cơ cỡ nhỏ hiện đại. Nhưng quên sống trong những ảo tưởng Bullitt trong một phút: là nó thực sự có tốt không? Đọc trên cho Ford Mustang xem xét tạp chí CAR của.
Một Tay lái thuận Mustang đến một đại lư Ford gần bạn? Vâng, tôi cho rằng nó chỉ đưa họ 50 năm ...
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=667813&stc=1&d=1412314871 Kích thước nhỏ gọn của Mustang là chiếc xe đă được đến Vương quốc Anh kể từ khi người đầu tiên đă được đưa trở lại vào năm 1964, nhưng lần này sẽ không có phiền với thuế nhập khẩu và thuế GTGT, hoặc tay lái ở bên sai. Và không nhăn mặt mỗi khi bạn đổ đầy b́nh, bởi v́ cũng như dự kiến 5.0 V8, mà bây giờ sản xuất 420bhp, cũng có một 2.3 EcoBoost bốn nguồn gốc từ 2.0 trong Focus ST.
Một bốn xi-lanh Mustang! Joe McCarthy phải được quay tại ngôi mộ của ông.
Yurpeans dường như nghĩ rằng mỗi Mustang từng được xây dựng là một chiếc xe đă góp đầy đủ cơ với 10 squillion mă lực từ động cơ V8 lửa bắn súng, nhưng trên thực tế nhiều người trong số họ đă được hỗ trợ bởi nhu ḿ bốn hoặc sáu xi lanh động cơ từ xa và không nhanh.
Nhưng lần này bốn nồi đang được coi là một công cụ hiệu suất. Đấm ra 310bhp và £ 300 ft mô-men xoắn, nó mạnh mẽ như động cơ V8 là khi chiếc xe thế hệ thứ năm ra mắt, và sẽ đạt 62mph trong khoảng 5.5sec (khoảng một giây sau động cơ V8 mới). Đó không phải là xấu xem xét chiếc xe phải cân nhắc ở phía trái của 1600kg.
Thực tế là nó được điều chỉnh hoàn toàn cho mô-men xoắn. Nó kéo cứng từ khắp nơi trên 1500rpm và tiếp tục kéo đến 5k-ish, nhưng không có ǵ là vào cuối hàng đầu, đó là một chút lag, và nó không có âm thanh bất cứ nơi nào gần như là tốt như Focus ST.
Đây là một công cụ hiệu quả, nhưng so với cái ǵ đó như động cơ Golf R, đó là nơi nào về niềm vui. Chúng tôi không có con số tiêu thụ nhiên liệu của EU nêu ra, nhưng hy vọng khoảng 35mpg trên chu tŕnh hỗn hợp.
Bấm vào đây để một cuộc phỏng vấn với nhóm thiết kế Ford Mustang .
C̣n về góc? Mới 2014 Mustang không làm góc, phải không?
Nó chắc chắn không có ǵ, và đáng ngạc nhiên, mặc dù chúng ta đang nói có thẩm quyền và giải trí ở đây, chứ không phải bất cứ điều ǵ mà viết lại sách quy tắc. Chỉ đạo hỗ trợ bằng điện không phải là đặc biệt nhanh chóng, nhưng nó chính xác đáng ngạc nhiên và đưa ra một ư tưởng công bằng về những ǵ các bánh xe phía trước được tính đến. Nhưng những tin tức lớn là ở phía sau, nơi mà chiếc Mustang được hệ thống treo sau độc lập lần đầu tiên kể từ khi-noughties đầu SVT Cobra tầm topper. Nó hoàn toàn biến đổi kinh nghiệm lái xe. Các chuyến đi được giải quyết và bạn không bao giờ phải lo lắng về mụn giữa góc làm chệch hướng bạn từ khóa học của bạn.
Mỹ thông số xe cơ sở mô h́nh khá sũng nước, nhưng tất cả các xe Brit đến như là tiêu chuẩn với tùy chọn thường-Performance Pack, với hệ thống treo cứng hơn và hạn chế khác trượt. Trong đó, động cơ V8 cảm thấy nghiêm trọng hơn, mặc dù giảm xóc chặt nó đi kèm với các chi phí của aa đoạn đi xe thoải mái. Động cơ V8 cũng là người duy nhất có đủ grunt để cho bạn thưởng thức những tṛ hề lốp hút thuốc lười biếng.
Nhưng ngay cả bốn nồi có vẻ như nó có thể hút thuốc lốp xe của ḿnh cho ba khối, và tôi cho rằng đó là một nửa trận chiến.
Ford Mustang thiết kế: từ trong ra ngoài
Đây là một chiếc xe tuyệt vời, t́m kiếm, một với đủ các dấu hiệu Mustang để giữ cho người hâm mộ hạnh phúc, nhưng mạnh mẽ và đủ hiện đại để đứng trên riêng của ḿnh. Và thời gian này, nội thất có vẻ như nó có giá cao hơn năm xu để đặt lại với nhau.
Đó là retro công khai hơn bên ngoài và ngoài một số loại nhựa gạch ngang thấp hơn, cảm thấy như một chất lượng xây dựng. Xấu hổ về không gian hàng ghế sau. Sự trở lại của một chiếc BMW 2-series cảm thấy tích cực nguy nga bằng cách so sánh, và khởi động của Mustang (không nở, lưu ư) có mở khó xử.
Dự đoán
Trong những năm trước, bạn đă phải mua vào di sản Mustang toàn để biện minh cho một ở châu Âu, và thậm chí sau đó bạn phải đưa lên với quá nhiều thỏa hiệp. Lần này 'Stang là một đối thủ chính hăng cho xe ô tô như BMW 2-series, VW Scirocco và Audi TT, nhưng, đáng buồn phải nói, EcoBoost không phải là chiếc xe đứng ra trong ḍng-up.
Một 228i M Sport là rộng hơn, phù hợp với nó về giá cả và hiệu suất, và sẽ có giá ít hơn để chạy. Nếu bạn có thể xử lư các chi phí phụ trội hoạt động, động cơ V8 beguiling (ầm ầm hơn, khói lốp hơn, Mustang, và chỉ £ 4k hơn) là hoàn toàn có giá trị trải dài.
vsn
Một Tay lái thuận Mustang đến một đại lư Ford gần bạn? Vâng, tôi cho rằng nó chỉ đưa họ 50 năm ...
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=667813&stc=1&d=1412314871 Kích thước nhỏ gọn của Mustang là chiếc xe đă được đến Vương quốc Anh kể từ khi người đầu tiên đă được đưa trở lại vào năm 1964, nhưng lần này sẽ không có phiền với thuế nhập khẩu và thuế GTGT, hoặc tay lái ở bên sai. Và không nhăn mặt mỗi khi bạn đổ đầy b́nh, bởi v́ cũng như dự kiến 5.0 V8, mà bây giờ sản xuất 420bhp, cũng có một 2.3 EcoBoost bốn nguồn gốc từ 2.0 trong Focus ST.
Một bốn xi-lanh Mustang! Joe McCarthy phải được quay tại ngôi mộ của ông.
Yurpeans dường như nghĩ rằng mỗi Mustang từng được xây dựng là một chiếc xe đă góp đầy đủ cơ với 10 squillion mă lực từ động cơ V8 lửa bắn súng, nhưng trên thực tế nhiều người trong số họ đă được hỗ trợ bởi nhu ḿ bốn hoặc sáu xi lanh động cơ từ xa và không nhanh.
Nhưng lần này bốn nồi đang được coi là một công cụ hiệu suất. Đấm ra 310bhp và £ 300 ft mô-men xoắn, nó mạnh mẽ như động cơ V8 là khi chiếc xe thế hệ thứ năm ra mắt, và sẽ đạt 62mph trong khoảng 5.5sec (khoảng một giây sau động cơ V8 mới). Đó không phải là xấu xem xét chiếc xe phải cân nhắc ở phía trái của 1600kg.
Thực tế là nó được điều chỉnh hoàn toàn cho mô-men xoắn. Nó kéo cứng từ khắp nơi trên 1500rpm và tiếp tục kéo đến 5k-ish, nhưng không có ǵ là vào cuối hàng đầu, đó là một chút lag, và nó không có âm thanh bất cứ nơi nào gần như là tốt như Focus ST.
Đây là một công cụ hiệu quả, nhưng so với cái ǵ đó như động cơ Golf R, đó là nơi nào về niềm vui. Chúng tôi không có con số tiêu thụ nhiên liệu của EU nêu ra, nhưng hy vọng khoảng 35mpg trên chu tŕnh hỗn hợp.
Bấm vào đây để một cuộc phỏng vấn với nhóm thiết kế Ford Mustang .
C̣n về góc? Mới 2014 Mustang không làm góc, phải không?
Nó chắc chắn không có ǵ, và đáng ngạc nhiên, mặc dù chúng ta đang nói có thẩm quyền và giải trí ở đây, chứ không phải bất cứ điều ǵ mà viết lại sách quy tắc. Chỉ đạo hỗ trợ bằng điện không phải là đặc biệt nhanh chóng, nhưng nó chính xác đáng ngạc nhiên và đưa ra một ư tưởng công bằng về những ǵ các bánh xe phía trước được tính đến. Nhưng những tin tức lớn là ở phía sau, nơi mà chiếc Mustang được hệ thống treo sau độc lập lần đầu tiên kể từ khi-noughties đầu SVT Cobra tầm topper. Nó hoàn toàn biến đổi kinh nghiệm lái xe. Các chuyến đi được giải quyết và bạn không bao giờ phải lo lắng về mụn giữa góc làm chệch hướng bạn từ khóa học của bạn.
Mỹ thông số xe cơ sở mô h́nh khá sũng nước, nhưng tất cả các xe Brit đến như là tiêu chuẩn với tùy chọn thường-Performance Pack, với hệ thống treo cứng hơn và hạn chế khác trượt. Trong đó, động cơ V8 cảm thấy nghiêm trọng hơn, mặc dù giảm xóc chặt nó đi kèm với các chi phí của aa đoạn đi xe thoải mái. Động cơ V8 cũng là người duy nhất có đủ grunt để cho bạn thưởng thức những tṛ hề lốp hút thuốc lười biếng.
Nhưng ngay cả bốn nồi có vẻ như nó có thể hút thuốc lốp xe của ḿnh cho ba khối, và tôi cho rằng đó là một nửa trận chiến.
Ford Mustang thiết kế: từ trong ra ngoài
Đây là một chiếc xe tuyệt vời, t́m kiếm, một với đủ các dấu hiệu Mustang để giữ cho người hâm mộ hạnh phúc, nhưng mạnh mẽ và đủ hiện đại để đứng trên riêng của ḿnh. Và thời gian này, nội thất có vẻ như nó có giá cao hơn năm xu để đặt lại với nhau.
Đó là retro công khai hơn bên ngoài và ngoài một số loại nhựa gạch ngang thấp hơn, cảm thấy như một chất lượng xây dựng. Xấu hổ về không gian hàng ghế sau. Sự trở lại của một chiếc BMW 2-series cảm thấy tích cực nguy nga bằng cách so sánh, và khởi động của Mustang (không nở, lưu ư) có mở khó xử.
Dự đoán
Trong những năm trước, bạn đă phải mua vào di sản Mustang toàn để biện minh cho một ở châu Âu, và thậm chí sau đó bạn phải đưa lên với quá nhiều thỏa hiệp. Lần này 'Stang là một đối thủ chính hăng cho xe ô tô như BMW 2-series, VW Scirocco và Audi TT, nhưng, đáng buồn phải nói, EcoBoost không phải là chiếc xe đứng ra trong ḍng-up.
Một 228i M Sport là rộng hơn, phù hợp với nó về giá cả và hiệu suất, và sẽ có giá ít hơn để chạy. Nếu bạn có thể xử lư các chi phí phụ trội hoạt động, động cơ V8 beguiling (ầm ầm hơn, khói lốp hơn, Mustang, và chỉ £ 4k hơn) là hoàn toàn có giá trị trải dài.
vsn