TongThongMy
10-03-2014, 05:52
Không có những điều như "Golf", không nữa. Thay vào đó, tên đă đến lúc phải chỉ định một loạt các mô h́nh, từ Golf ban đầu để các biến thể, từ GTI qua GTE cho E-Golf. Việc bổ sung mới nhất cho gia đ́nh này là Sportsvan Golf, thay thế Plus Golf. Cũng sẽ có một, bảy chỗ monospace Golf - các Touran - đến sau này trong năm 2014. http://vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=667825&stc=1&d=1412315515 Để mắt chưa qua đào tạo, đây chỉ là một thường xuyên Golf
Tôi đă hơi nhầm lẫn bởi tên, mặc dù tôi đồng t́nh nó có thể là sai lầm của tôi. Ban đầu tôi đă không chắc chắn những ǵ chúng tôi muốn được lấy mẫu bởi v́ VW vừa tiết lộ SportWagen mới ở Mỹ, đó là Americanese cho các biến thể Golf, hầu như không một sự mới lạ ở châu Âu nữa. Nhưng sau đó tôi nhận ra đó là SportsVAN, không WAGEN, trong đó thiết lập những điều thẳng - ngoại trừ, tại sao gọi nó là một Văn khi nó rơ ràng không phải là, không phải là một phương tiện hữu ích, thậm chí một loại Multivan của monospace. Các Sportsvan là nhiều, nhỏ hơn nhiều so với Multivan. Các bit "Thể thao" Tôi có thể hiểu được. Nhưng sau đó một lần nữa: tại sao phải lo lắng về cái tên này? Sportsvan đó là, kết thúc của câu chuyện, di chuyển trên folks.
Cả chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở là hơi lớn hơn trên Golf, dẫn đến không gian cao hơn hẳn
Khi so sánh với Golf thường xuyên, Sportsvan là 8 cm dài hơn, gần một centimet toàn rộng hơn và gần 13 cm chiều cao. Đo so sánh với đi Golf Plus, bạn có thêm một chiều rộng 5 cm và chiều dài 13 cm; Mặt khác, các biến thể Golf dài hơn Sportsvan khoảng 22 cm. Nhưng đó chỉ là những số liệu thống kê, và cố gắng để có được một va li về cách Sportsvan là khác nhau từ các mô h́nh Golf khác sẽ không tiết lộ sở trường của ḿnh. Nhận được bên trong, tuy nhiên, và nó sẽ. Có rất nhiều pḥng ở phía trước, và như phía sau, tôi đă dành khoảng 70 km điều chỉnh ghế sau, xáo trộn tất cả các biến thể, và không có thiết lập duy nhất, nơi có nhiều không thoải mái để có được. Tôi có nghĩa là rất nhiều.
Với ghế trước đặt cho một hành khách 185 cm, và ghế sau trượt đầy đủ trở lại, đó là các loại duỗi chân phía sau hành khách 185 cm cao nói trên được hưởng.
Đó là loại xe tôi đă mơ ước như một đứa trẻ khi chúng ta mất đi gia đ́nh lâu dài và mệt mỏi. Seatbacks sau có thể điều chỉnh ngả, đệm trượt 18 cm về phía trước hoặc quay trở lại, và có một chức năng gấp 40:20:40 tách, hữu ích khi bạn muốn thực hiện mục c̣n như ván trượt hoặc ván lướt sóng. Có khay gấp trên mặt sau của ghế trước, túi cửa sâu và rộng, cửa sổ bên đi tất cả các con đường xuống, cho phép trẻ em để chọc ra khuỷu tay của họ như cha luôn luôn làm. Và trừ khi thân cây chứa rất nhiều các công cụ, có quá nhiều chỗ để chân ở phía sau, bạn có thể bắt chéo chân và ngồi như một ông chủ. Và để đầu nó tất cả ra, điều khiển trung tâm cung cấp thông gió phía sau, cung cấp không khí lạnh hoặc ấm vào phía sau một cách thuận tiện.
Đánh dấu vào cửa sổ trời toàn cảnh trong danh sách lựa chọn là một ư tưởng tốt khi cả hai hành khách hàng trước và sau sẽ được hưởng ánh sáng bổ sung và cảm giác không gian nó mang lại. Phần phía trước của mái nhà cũng mở ra, tạo cho bạn ảo giác về một cabriolet. Tất cả trong tất cả, cuộc sống trên tàu là vui vẻ tốt, đặc biệt v́ không có ǵ cần phải được bỏ lại phía sau khi bạn đặt ra cho kỳ nghỉ. Việc khởi động bắt đầu ra tại 500 lít và dễ dàng mở rộng đến 590 nếu hành khách phía sau sẵn sàng hy sinh một chút duỗi chân. Không có hành khách phía sau trên tàu bạn chỉ có thể gấp tất cả các ghế và tận hưởng 1.520 lít không gian, đo mức độ mái nhà - đó là hơn 1,5 mét khối cho bạn. Thêm các tùy chọn của một ghế hành khách phía trước gấp và bạn có thể mang sản phẩm lên đến gần 2,5 mét chiều dài, như trái ngược với chiều dài 180 cm chỗ ở phía sau. Tầng khởi động có thể điều chỉnh chiều cao, trong khi b́a Tonneau được chỗ ở trong một lao dưới sàn, nhưng những chi tiết gần như đi mà không nói.
Không có bất ngờ ở đây, tất cả các chức năng này là chính xác nơi bạn muốn họ
Lên phía trước bạn sẽ có được bầu không khí Golf thường lệ, mặc dù bảng điều khiển là không giống như trên Golf tiêu chuẩn. Tất cả các nút bấm và công tắc được đặt ở vị trí thông thường, không có bất ngờ, ngoại trừ những người trông gọn gàng trên đầu trang của giao diện điều khiển trung tâm, lư tưởng để tổ trượt đậu xe của bạn. Đó là một giải pháp tiện dụng và thanh lịch (và nó cũng xuất phát từ Daewoo Matiz là biên tập chính của chúng tôi sau này soi sáng cho tôi). Nếu bạn đă từng nh́n thấy một Golf 7, bạn sẽ không bị ngạc nhiên bởi h́nh dạng kỳ lạ của tay lái. Tôi chỉ không thể vượt qua mà sống núi kỳ lạ khiến toàn bộ điều hơi khó chịu để lấy, mặc dù ghế da và chức năng sưởi ấm. Bất cứ nơi nào bạn nh́n, tiếp cận hoặc cảm ứng, từ các công tắc trên tay lái để bảng điều khiển, có chất lượng hữu h́nh ở đây. Tất cả mọi thứ chỉ nằm lư tưởng, với khả năng hoạt động tuyệt vời. Top-of-the-phạm vi mô h́nh Highline cũng cung cấp cho bạn rất nhiều satin crôm và chi tiết, là một cảnh đẹp không có số lượng đàn piano sơn mài màu đen có thể làm hỏng. Piano đen thực sự là gián thực sự của ô tô chi tiết, sống với tất cả tỷ lệ hợp lư, chứng minh rằng khách hàng thích bling ngay cả khi nó thu thập bụi và dấu vân tay chỉ trong vài giây.
Tuyệt vời satin chrome chi tiết, chính xác cơ chế lỗ thông hơi
Thiết kế bên ngoài của Sportsvan cung cấp thông tin chi tiết đến nay hấp dẫn hơn th́ nội thất. Đó không phải để nói rằng đây là một h́nh dạng thú vị, bạn muốn có được vào biên chế Volkswagen tuyên bố rằng. Nhưng nó không chính xác hoặc nhàm chán. Commonplaces như hài ḥa hoặc dành riêng mô tả nó tốt nhất. Cho dù đó là hài ḥa dành riêng hoặc reservedly hài ḥa là ngoài tôi, nhưng điểm là, nó sẽ tốt và cung cấp cho bạn một vài chi tiết để ngâm hơn.
Bạn không thể biết bằng cách nh́n nhưng khởi động được củng cố thêm một toa xe. Có một lưỡi dao cạo sắc nét đường nhăn chạy xuống bên cạnh chiếc xe
Một trong những chi tiết này là các đường nhăn chạy xuống bên cạnh chiếc xe. Nh́n sắc nét như trên áo quần của bạn, nhưng thực hiện trong thép, nó phù hợp với ḍng cửa bên ngoài xử lư với môi trường sôi chính xác. Một lĩnh vực quan tâm sẽ là nơi đèn pha đáp ứng các lưới tản nhiệt phía trước. Bây giờ, điều này là gần như không thể chụp ảnh v́ vậy tôi sẽ cố gắng giải thích bằng chữ: những thanh ngang của lưới tản nhiệt gấp lại dưới mui xe, giống như một mũi cá mập, khi họ tiếp cận các cạnh hàng đầu của đèn pha, do đó sau phù hợp với một chút tương tự như h́nh dạng. Điều này chỉ có thể nh́n thấy từ một vài lựa chọn góc độ. Bạn luôn có thể cảm thấy có cái ǵ đó quan trọng xảy ra ở đây nhưng bạn sẽ không nh́n thấy nó, trừ khi bạn t́m nó.
Bạn có thể thấy đèn pha và lưới tản nhiệt gấp lại khi họ đáp ứng? Không, tôi không phải, nhưng nó có tôi nói với bạn
Tùy chọn động cơ ban đầu bao gồm hai động cơ diesel (110 PS 1,6 lít và một nhà máy điện 2,0 lít một với 150 PS, cả EU6) và hai dịch vụ xăng dầu (một đơn vị 1,2 lít đánh giá tại 85 hoặc 110 PS, và một động cơ 1.4 lít với 125 hoặc 150 PS). Bạn có thể chỉ định một nhăn hiệu hoặc một hộp số DSG nhưng không có tùy chọn AWD vào lúc này. Động cơ xăng nhỏ hơn đi kèm với một hướng dẫn năm tốc độ, động cơ diesel nhỏ cho biết thêm các tùy chọn của một DSG bảy tốc độ. Động cơ mạnh hơn đi kèm với hướng dẫn sử dụng sáu tốc độ, hoặc các đơn vị ly hợp kép với sáu (150 PS 2.0TDI) hoặc bảy (110 PS 1.2 TSI, 125 & 150 PS 1.4 TSI) tốc độ. Có một sự phong phú của các lái xe viện trợ và các chức năng an toàn có sẵn. Nhiều người trong số đó là những đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn, như ABS, ESP, phanh hỗ trợ, kiểm soát lực kéo, chức năng LSD điện tử gọi là XDS +, hoặc chức năng phanh tự động sau vụ va chạm. Lựa chọn thêm bao gồm kiểm soát hành tŕnh thích ứng, giám sát điểm mù, trợ làn đường lưu giữ, nhận dạng dấu hiệu giao thông, và một loạt các công cụ khác.
Đây là sân gôn đầu tiên có những ǵ họ gọi là một hệ thống giao thông báo sau đó giám sát giao thông sau khi bạn bắt đầu sao lưu. Nó cũng can thiệp nếu cần thiết. Tôi có thể làm chứng cho hiệu quả của nó: Tôi đă điều động xe trong một băi đậu xe bên cạnh một con đường bận rộn và cảm nhận giao thông đi qua phía sau tôi, hệ thống dừng Sportsvan ngay lập tức. Bởi v́ tôi không biết nó có thể làm được điều này, tôi hoảng sợ, suy nghĩ tôi phải nhấn một cái ǵ đó. Đây là hạn chế rơ ràng nhưng ngay cả như vậy, đây là một hệ thống tuyệt vời mà sẽ cung cấp cho bạn sự an tâm như bạn công viên ra.
Khởi đầu là một điều nó không thể làm tốt ...
Tôi cố gắng làm theo chỉ dẫn GPS trong một ngôi làng miền núi nhỏ, kết thúc ở đường quá hẹp và dốc tôi đă phá vỡ một mồ hôi, nhưng các cảm biến phía trước và phía sau xe giúp tôi rơ ràng t́nh h́nh. Thời gian duy nhất hệ thống radar không thể giúp tôi có được khi tôi đến những ǵ phải có được chặt chẽ, mạnh nhất lần lượt góc bên phải trên thế giới, với một rănh chiến lược trong việc từ chối tiếp xúc mặt đất cho các bánh xe phía trước bên trái. Các hộp số DSG không thể xử lư t́nh trạng này, tôi đă phải bắt đầu với phanh tay tham gia. (Điều này có thể là một t́nh huống cực đoan, nhưng hộp 'DSG đă được chỉ là dễ bị nhầm lẫn khi bắt đầu đi trên mặt đất. Đó là do dự khi tôi được dễ dàng trên van tiết lưu, và hết sức chậm chạp khi tôi không.) Các tùy chọn của XSD + hứa hẹn một giải pháp dễ dàng cho vấn đề này nhưng nó đă rơ ràng là không được thiết kế cho các t́nh huống như vậy. Tôi đă kết thúc phải trở lại tiếp tục xuống và rơ ràng các vật cản ở tốc độ, cũng như chúng ta sử dụng để làm điều đó trước khi b́nh minh hỗ trợ điện tử.
Huy hiệu ẩn phía sau camera lùi
Trong khi rơ ràng là không phù hợp để tăng tốc mindless, DSG này được trang bị, 150 PS Sportsvan là nhiều hơn khả năng của một số lái xe tinh thần. Giao thông dày đặc Thứ sáu thậm chí c̣n không cho tôi đến gần với thử nghiệm những hạn chế của xe, được trang bị với một loạt các thiết bị điện tử và 225 / 45R17 Dunlop Sportmax lốp xe.
Nhưng sau đó mọi thứ thay đổi khi tôi đă vượt qua bởi một điều màu xanh đang bùng nổ và tôi không có lựa chọn nào khác để đặt bàn đạp để kim loại và cố gắng để bắt kịp với tuyệt đẹp Bugatti T35. Khái niệm về một chiếc xe 88 tuổi cổ điển trang bị bốn lốp hẹp được chạy trên những con đường đất nước xe lửa rewired năo của tôi, tôi chỉ cần có để bắt họ.Nó đă không mất nhiều thời gian trước khi tôi bắt kịp với Bugatti. Chắc chắn, đoạn văn của ông đă bị chặn lại bởi một vài xe ô tô địa phương, nhưng với siêu tăng áp của nó trong ḍng tám xi-lanh động cơ phun ra khoảng 130 PS, các Sportsvan, đánh giá ở mức 150, là một cái ǵ đó của một trận đấu cho vẻ đẹp cổ điển, mặc dù thực tế rằng Volkswagen nặng 1400 kg, và T35 ít hơn 800 Tất nhiên nó sẽ là ngớ ngẩn để so sánh hai xe trong bất kỳ cách nào, đặc biệt là về giá cả của họ - trong ánh sáng đó, Sportsvan cảm thấy thậm chí nhiều hơn một món hời. Nếu bạn muốn so sánh giá cả, nó có ư nghĩa nhiều hơn để làm như vậy đối với Golf. Một Golf cấp nhập cảnh (85 PS động cơ 1.2 lít, bắt đầu đặc điểm kỹ thuật) chi phí một cái ǵ đó giống như 13.900 €, trong khi tương tự kitted ra Sportsvan nặng trong lúc 15.000 €. Điều này là khá cao, và chiếc xe thậm chí c̣n đắt hơn (bởi một khiêm tốn hơn 255 €) so với biến thể Golf, nhưng tôi chắc chắn sẽ có nhiều người sẵn sàng trả tiền này cho thêm không gian và vị trí chỗ ngồi chỉ huy. Khi bạn leo lên bậc thang thông số kỹ thuật, một Highline lớp Sportsvan với một động cơ 1.4 TSI và một hộp số DSG sẽ có giá khoảng 22.900 €, trong khi cùng một bộ trang phục trong Golf chi phí bạn € 23.600 - đây là khóa học rất cao thị trường cụ thể và phần lớn là do sự xúc tiến tung ra thị trường bán các Sportvan tại 2200 € ra ở Hungary. Kiểm tra giá tại địa phương để quyết định giữa điều này và một biến thể, nhưng nếu bạn muốn hai xu của tôi, Sportsvan có thể là một lựa chọn tốt hơn cho nhiều người ngay cả khi giảm giá được lấy ra. Các khoang chở hành lư là khoảng cùng kích thước (590 ghế sau với di chuyển về phía trước so với 600 lít trên biến thể), nhưng Sportsvan ngắn hơn đáng kể, nhưng vẫn cung cấp khổng lồ lập pháp và khoảng không.Nếu bạn muốn có một sân gôn tuyệt vời cho sử dụng hàng ngày, đi với một này. Đó là nhiều hơn rộng răi hơn so với một Golf thường xuyên, nhưng có vẻ ít của một chiếc xe tiện ích hơn so với biến thể, trong khi cung cấp rất nhiều pḥng. Tuy nhiên, nếu bạn là sau khi lái xe thể thao, đừng để cái tên đánh lừa bạn: Golf thường xuyên cung cấp cho bạn năng động hơn với trung tâm của nó thấp hơn của lực hấp dẫn và các tùy chọn động cơ mạnh hơn.
vsn
Tôi đă hơi nhầm lẫn bởi tên, mặc dù tôi đồng t́nh nó có thể là sai lầm của tôi. Ban đầu tôi đă không chắc chắn những ǵ chúng tôi muốn được lấy mẫu bởi v́ VW vừa tiết lộ SportWagen mới ở Mỹ, đó là Americanese cho các biến thể Golf, hầu như không một sự mới lạ ở châu Âu nữa. Nhưng sau đó tôi nhận ra đó là SportsVAN, không WAGEN, trong đó thiết lập những điều thẳng - ngoại trừ, tại sao gọi nó là một Văn khi nó rơ ràng không phải là, không phải là một phương tiện hữu ích, thậm chí một loại Multivan của monospace. Các Sportsvan là nhiều, nhỏ hơn nhiều so với Multivan. Các bit "Thể thao" Tôi có thể hiểu được. Nhưng sau đó một lần nữa: tại sao phải lo lắng về cái tên này? Sportsvan đó là, kết thúc của câu chuyện, di chuyển trên folks.
Cả chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở là hơi lớn hơn trên Golf, dẫn đến không gian cao hơn hẳn
Khi so sánh với Golf thường xuyên, Sportsvan là 8 cm dài hơn, gần một centimet toàn rộng hơn và gần 13 cm chiều cao. Đo so sánh với đi Golf Plus, bạn có thêm một chiều rộng 5 cm và chiều dài 13 cm; Mặt khác, các biến thể Golf dài hơn Sportsvan khoảng 22 cm. Nhưng đó chỉ là những số liệu thống kê, và cố gắng để có được một va li về cách Sportsvan là khác nhau từ các mô h́nh Golf khác sẽ không tiết lộ sở trường của ḿnh. Nhận được bên trong, tuy nhiên, và nó sẽ. Có rất nhiều pḥng ở phía trước, và như phía sau, tôi đă dành khoảng 70 km điều chỉnh ghế sau, xáo trộn tất cả các biến thể, và không có thiết lập duy nhất, nơi có nhiều không thoải mái để có được. Tôi có nghĩa là rất nhiều.
Với ghế trước đặt cho một hành khách 185 cm, và ghế sau trượt đầy đủ trở lại, đó là các loại duỗi chân phía sau hành khách 185 cm cao nói trên được hưởng.
Đó là loại xe tôi đă mơ ước như một đứa trẻ khi chúng ta mất đi gia đ́nh lâu dài và mệt mỏi. Seatbacks sau có thể điều chỉnh ngả, đệm trượt 18 cm về phía trước hoặc quay trở lại, và có một chức năng gấp 40:20:40 tách, hữu ích khi bạn muốn thực hiện mục c̣n như ván trượt hoặc ván lướt sóng. Có khay gấp trên mặt sau của ghế trước, túi cửa sâu và rộng, cửa sổ bên đi tất cả các con đường xuống, cho phép trẻ em để chọc ra khuỷu tay của họ như cha luôn luôn làm. Và trừ khi thân cây chứa rất nhiều các công cụ, có quá nhiều chỗ để chân ở phía sau, bạn có thể bắt chéo chân và ngồi như một ông chủ. Và để đầu nó tất cả ra, điều khiển trung tâm cung cấp thông gió phía sau, cung cấp không khí lạnh hoặc ấm vào phía sau một cách thuận tiện.
Đánh dấu vào cửa sổ trời toàn cảnh trong danh sách lựa chọn là một ư tưởng tốt khi cả hai hành khách hàng trước và sau sẽ được hưởng ánh sáng bổ sung và cảm giác không gian nó mang lại. Phần phía trước của mái nhà cũng mở ra, tạo cho bạn ảo giác về một cabriolet. Tất cả trong tất cả, cuộc sống trên tàu là vui vẻ tốt, đặc biệt v́ không có ǵ cần phải được bỏ lại phía sau khi bạn đặt ra cho kỳ nghỉ. Việc khởi động bắt đầu ra tại 500 lít và dễ dàng mở rộng đến 590 nếu hành khách phía sau sẵn sàng hy sinh một chút duỗi chân. Không có hành khách phía sau trên tàu bạn chỉ có thể gấp tất cả các ghế và tận hưởng 1.520 lít không gian, đo mức độ mái nhà - đó là hơn 1,5 mét khối cho bạn. Thêm các tùy chọn của một ghế hành khách phía trước gấp và bạn có thể mang sản phẩm lên đến gần 2,5 mét chiều dài, như trái ngược với chiều dài 180 cm chỗ ở phía sau. Tầng khởi động có thể điều chỉnh chiều cao, trong khi b́a Tonneau được chỗ ở trong một lao dưới sàn, nhưng những chi tiết gần như đi mà không nói.
Không có bất ngờ ở đây, tất cả các chức năng này là chính xác nơi bạn muốn họ
Lên phía trước bạn sẽ có được bầu không khí Golf thường lệ, mặc dù bảng điều khiển là không giống như trên Golf tiêu chuẩn. Tất cả các nút bấm và công tắc được đặt ở vị trí thông thường, không có bất ngờ, ngoại trừ những người trông gọn gàng trên đầu trang của giao diện điều khiển trung tâm, lư tưởng để tổ trượt đậu xe của bạn. Đó là một giải pháp tiện dụng và thanh lịch (và nó cũng xuất phát từ Daewoo Matiz là biên tập chính của chúng tôi sau này soi sáng cho tôi). Nếu bạn đă từng nh́n thấy một Golf 7, bạn sẽ không bị ngạc nhiên bởi h́nh dạng kỳ lạ của tay lái. Tôi chỉ không thể vượt qua mà sống núi kỳ lạ khiến toàn bộ điều hơi khó chịu để lấy, mặc dù ghế da và chức năng sưởi ấm. Bất cứ nơi nào bạn nh́n, tiếp cận hoặc cảm ứng, từ các công tắc trên tay lái để bảng điều khiển, có chất lượng hữu h́nh ở đây. Tất cả mọi thứ chỉ nằm lư tưởng, với khả năng hoạt động tuyệt vời. Top-of-the-phạm vi mô h́nh Highline cũng cung cấp cho bạn rất nhiều satin crôm và chi tiết, là một cảnh đẹp không có số lượng đàn piano sơn mài màu đen có thể làm hỏng. Piano đen thực sự là gián thực sự của ô tô chi tiết, sống với tất cả tỷ lệ hợp lư, chứng minh rằng khách hàng thích bling ngay cả khi nó thu thập bụi và dấu vân tay chỉ trong vài giây.
Tuyệt vời satin chrome chi tiết, chính xác cơ chế lỗ thông hơi
Thiết kế bên ngoài của Sportsvan cung cấp thông tin chi tiết đến nay hấp dẫn hơn th́ nội thất. Đó không phải để nói rằng đây là một h́nh dạng thú vị, bạn muốn có được vào biên chế Volkswagen tuyên bố rằng. Nhưng nó không chính xác hoặc nhàm chán. Commonplaces như hài ḥa hoặc dành riêng mô tả nó tốt nhất. Cho dù đó là hài ḥa dành riêng hoặc reservedly hài ḥa là ngoài tôi, nhưng điểm là, nó sẽ tốt và cung cấp cho bạn một vài chi tiết để ngâm hơn.
Bạn không thể biết bằng cách nh́n nhưng khởi động được củng cố thêm một toa xe. Có một lưỡi dao cạo sắc nét đường nhăn chạy xuống bên cạnh chiếc xe
Một trong những chi tiết này là các đường nhăn chạy xuống bên cạnh chiếc xe. Nh́n sắc nét như trên áo quần của bạn, nhưng thực hiện trong thép, nó phù hợp với ḍng cửa bên ngoài xử lư với môi trường sôi chính xác. Một lĩnh vực quan tâm sẽ là nơi đèn pha đáp ứng các lưới tản nhiệt phía trước. Bây giờ, điều này là gần như không thể chụp ảnh v́ vậy tôi sẽ cố gắng giải thích bằng chữ: những thanh ngang của lưới tản nhiệt gấp lại dưới mui xe, giống như một mũi cá mập, khi họ tiếp cận các cạnh hàng đầu của đèn pha, do đó sau phù hợp với một chút tương tự như h́nh dạng. Điều này chỉ có thể nh́n thấy từ một vài lựa chọn góc độ. Bạn luôn có thể cảm thấy có cái ǵ đó quan trọng xảy ra ở đây nhưng bạn sẽ không nh́n thấy nó, trừ khi bạn t́m nó.
Bạn có thể thấy đèn pha và lưới tản nhiệt gấp lại khi họ đáp ứng? Không, tôi không phải, nhưng nó có tôi nói với bạn
Tùy chọn động cơ ban đầu bao gồm hai động cơ diesel (110 PS 1,6 lít và một nhà máy điện 2,0 lít một với 150 PS, cả EU6) và hai dịch vụ xăng dầu (một đơn vị 1,2 lít đánh giá tại 85 hoặc 110 PS, và một động cơ 1.4 lít với 125 hoặc 150 PS). Bạn có thể chỉ định một nhăn hiệu hoặc một hộp số DSG nhưng không có tùy chọn AWD vào lúc này. Động cơ xăng nhỏ hơn đi kèm với một hướng dẫn năm tốc độ, động cơ diesel nhỏ cho biết thêm các tùy chọn của một DSG bảy tốc độ. Động cơ mạnh hơn đi kèm với hướng dẫn sử dụng sáu tốc độ, hoặc các đơn vị ly hợp kép với sáu (150 PS 2.0TDI) hoặc bảy (110 PS 1.2 TSI, 125 & 150 PS 1.4 TSI) tốc độ. Có một sự phong phú của các lái xe viện trợ và các chức năng an toàn có sẵn. Nhiều người trong số đó là những đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn, như ABS, ESP, phanh hỗ trợ, kiểm soát lực kéo, chức năng LSD điện tử gọi là XDS +, hoặc chức năng phanh tự động sau vụ va chạm. Lựa chọn thêm bao gồm kiểm soát hành tŕnh thích ứng, giám sát điểm mù, trợ làn đường lưu giữ, nhận dạng dấu hiệu giao thông, và một loạt các công cụ khác.
Đây là sân gôn đầu tiên có những ǵ họ gọi là một hệ thống giao thông báo sau đó giám sát giao thông sau khi bạn bắt đầu sao lưu. Nó cũng can thiệp nếu cần thiết. Tôi có thể làm chứng cho hiệu quả của nó: Tôi đă điều động xe trong một băi đậu xe bên cạnh một con đường bận rộn và cảm nhận giao thông đi qua phía sau tôi, hệ thống dừng Sportsvan ngay lập tức. Bởi v́ tôi không biết nó có thể làm được điều này, tôi hoảng sợ, suy nghĩ tôi phải nhấn một cái ǵ đó. Đây là hạn chế rơ ràng nhưng ngay cả như vậy, đây là một hệ thống tuyệt vời mà sẽ cung cấp cho bạn sự an tâm như bạn công viên ra.
Khởi đầu là một điều nó không thể làm tốt ...
Tôi cố gắng làm theo chỉ dẫn GPS trong một ngôi làng miền núi nhỏ, kết thúc ở đường quá hẹp và dốc tôi đă phá vỡ một mồ hôi, nhưng các cảm biến phía trước và phía sau xe giúp tôi rơ ràng t́nh h́nh. Thời gian duy nhất hệ thống radar không thể giúp tôi có được khi tôi đến những ǵ phải có được chặt chẽ, mạnh nhất lần lượt góc bên phải trên thế giới, với một rănh chiến lược trong việc từ chối tiếp xúc mặt đất cho các bánh xe phía trước bên trái. Các hộp số DSG không thể xử lư t́nh trạng này, tôi đă phải bắt đầu với phanh tay tham gia. (Điều này có thể là một t́nh huống cực đoan, nhưng hộp 'DSG đă được chỉ là dễ bị nhầm lẫn khi bắt đầu đi trên mặt đất. Đó là do dự khi tôi được dễ dàng trên van tiết lưu, và hết sức chậm chạp khi tôi không.) Các tùy chọn của XSD + hứa hẹn một giải pháp dễ dàng cho vấn đề này nhưng nó đă rơ ràng là không được thiết kế cho các t́nh huống như vậy. Tôi đă kết thúc phải trở lại tiếp tục xuống và rơ ràng các vật cản ở tốc độ, cũng như chúng ta sử dụng để làm điều đó trước khi b́nh minh hỗ trợ điện tử.
Huy hiệu ẩn phía sau camera lùi
Trong khi rơ ràng là không phù hợp để tăng tốc mindless, DSG này được trang bị, 150 PS Sportsvan là nhiều hơn khả năng của một số lái xe tinh thần. Giao thông dày đặc Thứ sáu thậm chí c̣n không cho tôi đến gần với thử nghiệm những hạn chế của xe, được trang bị với một loạt các thiết bị điện tử và 225 / 45R17 Dunlop Sportmax lốp xe.
Nhưng sau đó mọi thứ thay đổi khi tôi đă vượt qua bởi một điều màu xanh đang bùng nổ và tôi không có lựa chọn nào khác để đặt bàn đạp để kim loại và cố gắng để bắt kịp với tuyệt đẹp Bugatti T35. Khái niệm về một chiếc xe 88 tuổi cổ điển trang bị bốn lốp hẹp được chạy trên những con đường đất nước xe lửa rewired năo của tôi, tôi chỉ cần có để bắt họ.Nó đă không mất nhiều thời gian trước khi tôi bắt kịp với Bugatti. Chắc chắn, đoạn văn của ông đă bị chặn lại bởi một vài xe ô tô địa phương, nhưng với siêu tăng áp của nó trong ḍng tám xi-lanh động cơ phun ra khoảng 130 PS, các Sportsvan, đánh giá ở mức 150, là một cái ǵ đó của một trận đấu cho vẻ đẹp cổ điển, mặc dù thực tế rằng Volkswagen nặng 1400 kg, và T35 ít hơn 800 Tất nhiên nó sẽ là ngớ ngẩn để so sánh hai xe trong bất kỳ cách nào, đặc biệt là về giá cả của họ - trong ánh sáng đó, Sportsvan cảm thấy thậm chí nhiều hơn một món hời. Nếu bạn muốn so sánh giá cả, nó có ư nghĩa nhiều hơn để làm như vậy đối với Golf. Một Golf cấp nhập cảnh (85 PS động cơ 1.2 lít, bắt đầu đặc điểm kỹ thuật) chi phí một cái ǵ đó giống như 13.900 €, trong khi tương tự kitted ra Sportsvan nặng trong lúc 15.000 €. Điều này là khá cao, và chiếc xe thậm chí c̣n đắt hơn (bởi một khiêm tốn hơn 255 €) so với biến thể Golf, nhưng tôi chắc chắn sẽ có nhiều người sẵn sàng trả tiền này cho thêm không gian và vị trí chỗ ngồi chỉ huy. Khi bạn leo lên bậc thang thông số kỹ thuật, một Highline lớp Sportsvan với một động cơ 1.4 TSI và một hộp số DSG sẽ có giá khoảng 22.900 €, trong khi cùng một bộ trang phục trong Golf chi phí bạn € 23.600 - đây là khóa học rất cao thị trường cụ thể và phần lớn là do sự xúc tiến tung ra thị trường bán các Sportvan tại 2200 € ra ở Hungary. Kiểm tra giá tại địa phương để quyết định giữa điều này và một biến thể, nhưng nếu bạn muốn hai xu của tôi, Sportsvan có thể là một lựa chọn tốt hơn cho nhiều người ngay cả khi giảm giá được lấy ra. Các khoang chở hành lư là khoảng cùng kích thước (590 ghế sau với di chuyển về phía trước so với 600 lít trên biến thể), nhưng Sportsvan ngắn hơn đáng kể, nhưng vẫn cung cấp khổng lồ lập pháp và khoảng không.Nếu bạn muốn có một sân gôn tuyệt vời cho sử dụng hàng ngày, đi với một này. Đó là nhiều hơn rộng răi hơn so với một Golf thường xuyên, nhưng có vẻ ít của một chiếc xe tiện ích hơn so với biến thể, trong khi cung cấp rất nhiều pḥng. Tuy nhiên, nếu bạn là sau khi lái xe thể thao, đừng để cái tên đánh lừa bạn: Golf thường xuyên cung cấp cho bạn năng động hơn với trung tâm của nó thấp hơn của lực hấp dẫn và các tùy chọn động cơ mạnh hơn.
vsn