PDA

View Full Version : Khám phá thành phố Barcelona nơi có câu lạc bộ Barca và Messi 10 VIDEO


Gibbs
10-03-2014, 17:16
Vốn Catalan đă du hành qua cuộc suy thoái tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại của Tây Ban Nha với một vẻ duyên dáng và quyến rũ mà dường như gắn chặt vào vỉa hè rất. Nằm giữa Địa Trung Hải lấp lánh ở phía đông và dăy núi Collserola về phía tây, người dân ở Barcelona thưởng thức ẩm thực quốc tế ngoạn mục của thành phố, phong cách chiến đấu và quanh năm văn hóa đương đại.
GD1qnZHbjSE
Nó là ǵ biết không?
Kể từ khi Thế vận hội mùa hè 1992 cho thấy thành phố trong vinh quang sau Franco của ḿnh, Barcelona đă chuyển từ sức mạnh đến sức mạnh, trở thành một trong những thành phố truy cập nhiều nhất trên thế giới cho các biểu tượng kiến trúc của nó và fides bona ẩm thực và văn hóa. Và mặc dù khủng hoảng kinh tế hiện nay của Tây Ban Nha có nghĩa là một số người dân đang phải t́m cách sáng tạo để có được bởi - như nhận được sự trợ giúp qua BarcelonActua, một "ngân hàng ưu tiên" - các tapas và Copas (cocktail) thanh được đóng gói hàng đêm sau khi gilds mặt trời Địa Trung Hải suy nhược các đường phố với ánh sáng nóng chảy.
Barcelona là linh hồn của Catalonia và một điểm đến tầm cỡ thế giới hiện đại. Đại lộ thế kỷ 19 lớn của nó gắn với ṭa nhà Art Nouveau, bao gồm La Pedrera Antoni Gaudi của, chạy thẳng như mũi tên, chỉ vào trung tâm của Ciutat Vella (Old Town) và, đường phố rối hẹp của Barri Gotic (khu phố Gothic), mà giấu quảng trường bụi bặm và Moorish đài phun nước tám cánh. Thành phố đă bảo quản thành công ṭa nhà lịch sử và những con đường của ḿnh, ủng hộ các tổ chức văn hóa như Bảo tàng Picasso và MACBA (Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại), được phát triển một hệ thống giao thông công cộng toàn diện và biến đổi bờ sông của nó.
Ăn cũng không phải là khó khăn trong một thành phố mà là nhà của một trong những đầu bếp giỏi nhất thế giới, cựu tổng El Bulli Ferran Adria, người vào năm 2011 Vé mở ra, một thanh tapas trong khu phố San Antonio, và cũng là nơi tổ chức bao gồm thế kỷ tuổi, 14 chỗ ngồi Bar Pinotxo trên thị trường La Boqueria.

9pfEQCBAP-Q
Và các fan hâm mộ của câu lạc bộ bóng đá của Barca không cần kể, nhưng câu lạc bộ hiện đang là tốt nhất trên thế giới, do một phần không nhỏ để Lionel Messi, cầu thủ ngôi sao của họ. Di sản thể thao mạnh mẽ của Barcelona và quá khứ như là một thành phố đăng cai Thế vận hội được thúc đẩy nỗ lực của họ để tổ chức Thế vận hội mùa đông 2022.

Nơi nào bạn muốn sống?
Ciutat Vella, trong đó bao gồm các khu dân cư và đường bộ hành của El Raval và Born-Ribera, rất phổ biến với cặp vợ chồng trẻ và người nước ngoài. Tuy nhiên, nó cũng là tốn kém và nhiều người nh́n vào khu vực ngay bên ngoài trung tâm lịch sử, chẳng hạn như các khu vực lân cận San Antonio trong quận Eixample và Poble Sec trong huyện Sants-Montjuïc. Cả hai được làm đầy với các nhà hàng và quán bar sôi động và gần gũi với lớn Parc de Montjuic. "Eixample là một trong những huyện phổ biến nhất", David Franks, đại lư bán hàng cho các đại lư bất động Lucas Fox nói. "Nó hấp dẫn đối với tất cả các nhóm, trong khi phố cổ hấp dẫn đối với các cặp vợ chồng trong độ tuổi từ 25 và 40"
Hơn nữa ra từ trung tâm, khu vực Zona Alta là phổ biến với các gia đ́nh, và Diagonal Mar, một khu phố bên bờ biển, là phổ biến với khách hàng Nga và Bắc Âu.

Các chuyến đi Side
Barcelonés có dặm băi biển Địa Trung Hải trước cửa nhà của họ, không chỉ có những băi biển như thành phố như Barceloneta, nhưng khu nghỉ mát băi biển như Sitges (trong đó có 17 băi biển riêng của ḿnh), chỉ cần một chuyến đi 45 phút xe lửa phía nam của thành phố. Phía đông bắc của Barcelona, ​​thành phố nhỏ xinh đẹp của Girona là khoảng một giờ rưỡi đi bằng xe lửa, trong khi các thị trấn băi biển Calella de Palafrugell, Tamariu và Begur khoảng một ổ đĩa 130km về phía bắc dọc theo Costa Brava. Xa hơn một chút về phía bắc thị trấn vôi trắng của Cadaques, nơi có ngôi nhà và pḥng thu của Salvador Dali, bám vào các vách đá của bán đảo Cap de Creus, đạt được một ổ đĩa tóc gáy qua những ngọn đồi dốc. Trong những tháng mùa đông, người đi đến khu nghỉ mát trượt tuyết như La Molina trong dăy núi Pyrenees, một chuyến xe lửa ba giờ về phía bắc từ Barcelona.
Tàu AVE tốc độ cao đạt Madrid trong giờ chỉ hai-và-một-nửa và Valencia là khoảng ba giờ đi xe. Các Prat Sân bay Barcelona-El là gần trung tâm thành phố và có các chuyến bay đến các thành phố trong khu vực, thủ đô châu Âu và các điểm đến quốc tế. Chuyến bay đến London là khoảng hai giờ và New York là giờ tám-và-một-nửa.

Thông tin thực tế
Khủng hoảng kinh tế của Tây Ban Nha có thể được liên kết trực tiếp đến sự bùng nổ nhà ở, bong bóng và bức tượng bán thân của một thập kỷ qua, và nền kinh tế đă được kư hợp đồng từ năm 1997 Giá bất động sản đă giảm đến 40% kể từ năm 2007, nhưng du lịch sôi động của Barcelona đă giúp nó giá vé tốt hơn hơn các vùng khác. "Thị trường nhà ở được thực hiện tốt hơn ở đây hơn, tại nhiều khu vực ven biển," Alex Vaughan, Giám đốc Lucas Fox giải thích. "Giá thấp hơn và sản lượng cho thuê cao đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng bị thu hút bởi tiềm năng cho thuê." Vaughan điểm để xây dựng mới như siêu du thuyền bến du thuyền Port Vell và kế hoạch đề xuất cấp nơi cư trú cho người mua bất động sản-EU không sẽ khuyến khích nước ngoài các nhà đầu tư tham gia thị trường.
Một căn hộ hai pḥng ngủ gần phổ biến Passieg del Born, kéo chính của quận Born, giá cho thuê khoảng 1.500 EUR một tháng, trong khi giá cho một tài sản tương tự bắt đầu khoảng 700 euro trong phần c̣n lại của Old Town. Giá thuê trong Eixample trái thấp hơn so với Eixample phải, và bắt đầu vào khoảng 1200 € một tháng cho một căn hộ hai giường. Đối với người mua, một 80sqm tương tự như tài sản 120sqm ở trung tâm Barcelona sẽ có giá khoảng từ 300.000 đến 600.000 euro.

VietSN © Sưu Tập

tonydavidson
10-04-2014, 04:27
Cái thứ tiếng Việt này là tiếng Việt ǵ vậy? Đọc không hiểu ǵ hết. Nếu để cho Google translate th́ thà đừng post lên c̣n hơn.