PDA

View Full Version : Hồ Chí Minh 3 lần mưu sát Ngô Đ́nh Diệm


Romano
10-20-2014, 19:51
"Ngô Đ́nh DIệm đă từng bị Việt Minh bắt giam tại miền Bắc,và sau đó đưa về giam tại Bắc bộ phủ. ,HCM đă thừa nhận "Ông Diệm có cách yêu nước riêng của ông ấy". Biết không thể trắng trợn giết một người yêu nước. HCM buộc phải thả Ngô Đ́nh Diệm . Nhưng khốn thay những ǵ trong clip, người CS đă tự bóc trần bản chất gian manh, nói một đường làm một nẻo của HCM. Hồ Chí Minh đă bán đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp, thủ tiêu Tạ Thu Thâu và Phạm Quỳnh ,nay lại thêm một bằng chứng tội ác nữa là mưu giết hại Ngô Đ́nh Diệm . Clip cũng cho thấy NĐD không ác như người CS tuyên truyền . Hành động 3 lần mưu sát thủ lĩnh quốc gia của Phan Văn Điền dưới mọi thời đều là hàng động khủng bố giết người _ Phan Văn Điền vẫn c̣n sống! chứng minh ḷng nhân đạo của Ngô Đ́nh Diệm ." ( ViDeohay100 )

Lj44SSVX-rQ

Comments:

Dat Nguyen

bắt được nhưng không dám thủ tiêu- không dám giết - nhưng sau này chơi kiều Quân khủng bố đánh lén / đây laô chiến công sao / anh hùng sao / vâng lấy máu người tô son vẽ phấn cho mình----- có ai còn nhớ cuối năm 1974 trận tấn chiếm Quận lỵ Phước bình và tỉnh lỵ Phước long / cái gì đã xảy ra không nhỉ/// sao không thấy cs nêu danh anh hùng // sao không thấy VNCH lên tiếngvụ đó nhỉ /

MrHonma1968

Đúng ! Tại sao Phan Văn Điền vẫn sống khi tạo ra một cuộc ám sát theo lối khủng bố như vậy ? Không lẽ tâm tính của Cụ Diệm luôn hỷ xả và tha thứ ...Chúng ta cần phải t́m hiểu để có thể biết về vị TT Đệ Nhất Cộng Ḥa này về Nhân Tâm như thế nào ? Thời kỳ này h́nh như v́ cái lợi cục bộ của mỗi đảng phái , đă đem đến cái kết cục đau thương cho tất cả Dân Tộc... Mà trong đó TT Ngô Đ́nh Diệm và Nhân Dân đều trở thành nạn nhân .

Thành Đạt Nguyễn

đây là những tranh căi măi măi không có hồi kết, v́ nhiều người đứng trên lợi ích thù hằn cá nhân mà phán xét. Theo tôi Ngô Đ́nh Diệm, ngài là người có tinh thần dân tộc. Song các vị v́ sự oán ghét riêng tư mà xúc phạm một người yêu nước khác là ngài Hồ Chí Minh th́ thật là ngu xuẩn. Việc không giết ngài Diệm th́ gọi là không thể giết công khai, nực cười, và tôi cũng xin nói thẳng dù ĐCS có ư ám sát ngài Diệm th́ chắc ǵ đó là ư muốn của ngài HCM. Các ông phải thật công tâm khi đánh giá. Các ông giỏi thế mà không biết ngài HCM là người viết bản ản chế độ thực dân Pháp à, đó là ǵ...? 
Trả lời
·

Lê Đinh

" Ngô Đ́nh DIệm đă từng bị Việt Minh bắt giam tại miền Bắc,và sau đó đưa về giam tại Bắc bộ phủ. ,HCM đă thừa nhận "Ông Diệm có cách yêu nước riêng của ông ấy". Biết không thể trắng trợn giết một người yêu nước. HCM buộc phải thả Ngô Đ́nh Diệm . Nhưng khốn thay những ǵ trong clip, người CS đă tự bóc trần bản chất gian manh nói một đường làm một nẻo của HCM" ( ViDeohay100 )

Youtube