PDA

View Full Version : Khuôn mặt của nạn nhân chiến tranh Việt Nam thêm vào đài tưởng niệm


Hannanews
10-21-2014, 15:22
Bremerton - Trung tá. Robert G. Kerr không phải là nạn nhân chiến tranh Việt Nam điển h́nh Janna Hoehn đang theo đuổi h́nh ảnh của cho Veterans Memorial Việt Nam tường trực tuyến của khuôn mặt. Hầu hết là mới ra khỏi trường trung học, trưởng thành sống phát triển.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=677167&stc=1&d=1413904831

Kerr, một phi công từ Bremerton, đă ở trong Hải quân 24 năm. Ông đă 42 tuổi với một gia đ́nh khi máy bay chở hàng C-47 Skytrain của ḿnh bị rơi ngày 10 tháng ba năm 1967, vào một sườn đồi, giết chết phi hành đoàn bốn người.

Kerr, 89, được chôn cất tại nghĩa trang Forest Lawn Bremerton của.

"Ông đă kết hôn và với hai đứa con, và tôi đă không t́m thấy bất kỳ ǵ của họ", một Hoehn thất vọng cho biết thứ hai qua điện thoại từ Maui, Hawaii, bà về nhà.

Với những lời chỉ ra khỏi miệng, một email đến với h́nh ảnh của Kerr đính kèm. Bắn pḥng thu cho thấy một người đẹp trai, người đàn ông nghiêm túc trong trang phục màu xanh.

"Oh từ ngữ của tôi, điều này là tốt," cô nói, mở bức ảnh. "Tôi chỉ có rung động."

Một lưu ư đến từ Mike Sanders, trong Belfair.

"Là một bác sĩ thú y Việt Nam, cảm ơn bạn đă nỗ lực của bạn để lưu những bức ảnh", ông viết. "Robert Kerr là Susan Kerr Sanders (vợ tôi) chú."

Hoehn, 59 tuổi, h́nh ảnh thu thập được của các thành viên dịch vụ Maui County người chết tại Việt Nam, sau đó chuyển sang quê hương của Hemet, California của cô. Cô ấy bây giờ t́m kiếm h́nh ảnh Washington v́ cô sống ở Spokane trong một thời gian.

Trong số 37 nạn nhân Kitsap, một tá đă không có h́nh ảnh khi một câu chuyện Kitsap Sun chạy một tháng trước đây. Bây giờ cô ấy lại đến năm, và đếm.

Sáu trong số 12 đă được liệt kê như là từ Nam Kitsap. Eileen Schiro, nhân viên tiếp tân / thư kư tại trường trung học, theo dơi ba giảm ba - George H. Daniels II, James F. Hollis và James R. McClintock - trong niên giám cũ. Hoehn đă được gửi đi h́nh ảnh của Steven L. Cannon, Donald. D. Hawkins và Joseph R. Riebli.

"Tôi của thời đại mà tôi đánh giá cao các cựu chiến binh Việt Nam," Schiro nói. "Tôi tốt nghiệp trường trung học ở '68, v́ vậy tôi biết một số trong những người cô ban đầu được hỏi về. Khi tôi lần đầu tiên nh́n thấy bài báo tôi sẽ liên lạc với cô ấy, nhưng nó đă ngă xuống màn h́nh radar của tôi nên khi cô gọi tôi đă thực sự hạnh phúc để giúp đỡ. "

Ba trong số năm c̣n lại mà không ảnh - Hobart Axsom Jr, Jimmie A. Dolen và Jeffery C. Niles - từ Bremerton và Robert A. Jackson liệt kê một quê hương của Port Orchard, nhưng được cho là đă tham dự West High. Một Bremerton cao tiếp tân có ư định t́m họ thứ tư khi trường cho phép ra sớm.

Hoehn có kế hoạch liên hệ với Bắc Kitsap cao cho một cú sút Richard F. Salazar, của Kingston.

Công việc của ḿnh, Hoehn nói: "Ôi Chúa không, tôi sẽ không bao giờ được đốt cháy. Đây chỉ là quá quan trọng.

"Khi tôi nhận được một số những bức ảnh, tôi nhận được một số niềm vui trong trái tim tôi mà chúng tôi t́m thấy anh ta, và anh ta sẽ được vinh danh măi măi."

kitsapsun

ez4me
10-21-2014, 16:38
Kerr, 89, được chôn cất tại nghĩa trang Forest Lawn Bremerton của.

Thiệt là póku.thun với thằng Google translate này luôn.