PDA

View Full Version : Doanh nhân mua thị trấn Mỹ “đại náo” chợ Bến Thành


saigon75
10-23-2014, 05:21
Xuất hiện tại chợ Bến Thành trên chiếc Hummer “phong cách Mỹ”, thị trưởng thị trấn cà phê Việt PhinDeli - ông Phạm Đ́nh Nguyên đă gây “náo loạn” cả khu phố chợ Bến Thành với một phong cách hoàn toàn khác lạ.

Chiếc Hummer của ông Phạm Đ́nh Nguyên, người đă mua lại thị trấn Mỹ cách đây chưa lâu đă gây chú ư với nhiều người khi vừa dừng trước Cửa Tây chợ Bến Thành.

Trong phong cách khác lạ với mũ cao bồi, vị thị trưởng “chịu chơi”, người đă từng chi 900.000 USD mua thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ và đổi tên thị trấn thành PhinDeli năm 2013 - đă nhanh nhẹn bắt đầu hành tŕnh giới thiệu hàng giữa một dăy các gian hàng chuyên về sản phẩm trà, cà phê tại chợ Bến Thành.

Sự xuất hiện của thị trưởng thị trấn Mỹ, Phạm Đ́nh Nguyên đă thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi không ai không biết việc một người Việt mua lại thị trấn Mỹ nhưng để gặp ông th́ đây là dịp hiếm.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=677997&d=1414041509
Thị trưởng của thị trấn Mỹ, Phạm Đ́nh Nguyên xuất hiện tại chợ Bến Thành với chiếc Hummer


Cô chủ trẻ Tuyết Vân của sạp 1120 tỏ ra ngạc nhiên thích thú khi được chính nhân vật từng làm “nước Mỹ tỉnh giấc” đích thân mời cô thưởng thức thử ly cà phê ḥa tan 3 in 1 vừa ra mắt. Những bạn hàng các sạp bên cạnh cũng ồ lên đầy ṭ ṃ khi nhận ra vị khách “đặc biệt” này và họ không ngừng bàn tán một cách ngưỡng mộ và thích thú.

Dừng lại tại sạp 1189, chị chủ sạp Liên Sài G̣n cười gịn giă khi thị trưởng Phạm Đ́nh Nguyên mời chị ly cà phê ḥa tan và tặng sản phẩm mới. Rất trân trọng hộp quà tuyệt đẹp ông Nguyên gửi tặng, chị không quên tấm tắc: “Cà phê ḥa tan mà có vị đậm đà như cà phê pha phin kiểu vầy là đúng gu uống của người Việt ḿnh lắm”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=677998&d=1414041509Ban giám Đốc DKSH cùng xuất hiện tại chợ Bến Thành
Cùng đi xuống địa bàn với thị trưởng là “đội biệt kích” thuộc tập đoàn phân phối DKSH – là đối tác chiến lược của PhinDeli giúp phát triển và mở rộng thị trường. Ai cũng vui vẻ trước những câu chuyện không hồi dứt với những chủ hàng tại đây.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=677999&d=1414041509Tiểu thương chợ Bến Thành bất ngờ trước sự xuất hiện của ông Phạm Đ́nh Nguyên


Chia sẻ về sản phẩm cà phê có cùng tên gọi với thị trấn nước Mỹ, thị trưởng Phạm Đ́nh Nguyên cho hay: “Với cà phê ḥa tan PhinDeli, tôi muốn bạn thưởng thức cà phê phin theo cách khác. Bạn sẽ ngạc nhiên về nó. Như người Mỹ đă ngạc nhiên về thị trấn cà phê Việt PhinDeli. Không ǵ không thể!”.

Được biết, không chỉ gây “náo loạn” ở chợ Bến Thành, thị trưởng Phạm Đ́nh Nguyên cũng sẽ đích thân tham gia vào hàng loạt hoạt động tiếp thị tới đây, nhằm quảng bá sản phẩm cà phê PhinDeli ḥa tan 2 in 1 và 3 in 1 vừa ra mắt. Đây là 2 loại cà phê ḥa tan chứa 100% cà phê Việt sử dụng công nghệ trích ly từ cà phê phin cho bạn một hương vị cà phê đích thực – dù uống nóng hay uống đá.

Tuấn Khanh
GiadinhVN

viethanh84
10-23-2014, 12:15
Xin hay tiep tuc lam rang ro nhung san pham Viet . Chuc Ong thanh cong tren dat
My - du duong di that nhieu chong gai - cung nhu thanh cong tren chinh dat nuoc
que huong cua Ong .

nhattran03
10-23-2014, 13:25
Tui ở bên này có thấy chợ mỹ nào bán đâu đễ mua ũng hộ.?
Chắc hàng quá đát đem về nước khuyến măi tụi nghiệp.
Hơng biết ông thị trưỡng này có thêm dân số chưa?có vài mạng và con chó ỡ đó sợ ma quá.

huynguyensinh
10-23-2014, 20:49
Ở Mỹ dễ dàng trở thành thị trưởng như ở VN ai cũng thành giám đốc ... coi phim Korea nhiều quá...hehehe.