PDA

View Full Version : Mất gần trăm triệu với thầy bói đi mô tô khủng


Romano
10-24-2014, 07:03
Ông thầy bói có tên đầy đủ là Trần Thái Sơn, với khuôn mặt sần sùi, hay đi mô tô khủng đến ngồi các quán cà phê bói toán, “rút hầu bao” hàng trăm triệu đồng của những người cả tin.

Chị Nguyễn Thị Mai, một nạn nhân bức xúc: “Tôi biết tôi dại dột nên mất tiền cho cái ông lừa đảo ấy. Tôi cũng chẳng cần phải lấy lại tiền hay làm ǵ tổn hại ai, chỉ mong quư báo cho người điều tra ra và đưa lên báo cái mặt ông ấy cho người khác khỏi bị lừa như tôi”.
<table class="picture" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="pic">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=678491&stc=1&d=1414134187
</td></tr><tr><td class="caption">Góc quán cà phê, nơi “thầy” Sơn hay hẹn các nạn nhân đến để xem bói.

</td></tr></tbody></table>Mất gần trăm triệu đồng mới vỡ lẽ bị dụ dỗ lừa tiền
Để t́m hiểu nguyên nhân sâu xa của sự việc, PV đă lần lượt gặp những người gọi đến đường dây nóng báo Đời Sống và Pháp luật. Người PV hẹn gặp đầu tiên là chị Nguyễn Thị Mai (40 tuổi, ngụ quận B́nh Tân, TP.HCM). Căn nhà khá rộng răi của chị Mai nằm nép trong con hẻm nhỏ thuộc khu dân cư yên tĩnh.
Rót ly nước cam mời khách, chị Mai phân trần: “Tôi cũng chẳng phải ham hố ǵ đi kể cái ngu của ḿnh, mấy hôm nay ông xă tôi bảo thôi bỏ đi em ạ, ḿnh dại ḿnh chịu. Nhưng ḿnh cũng v́ sự b́nh yên của con cái, chỉ mất tiền bạc thôi. Người ta lừa ḿnh th́ hậu quả người ta gánh, chứ ḿnh có làm ǵ thất đức đâu mà em lo. Nghe cũng có lư, nhưng tôi lại cứ nghĩ nếu ai cũng nghĩ như ḿnh th́ có biết bao người lại bị lừa như vợ chồng tôi, nên tôi quyết định gọi cho ṭa soạn báo. Hơn nữa theo tôi biết th́ chỉ loanh quanh bạn bè tôi, ông ấy đă lừa đến hơn 40 người rồi chứ ít ỏi ǵ đâu”.
<table border="0"><tbody><tr><td>Ông thầy “nổ”
Theo lời chị Mai và một số nạn nhân, th́ ông “thầy” Sơn này lần đầu gặp mọi người cũng nói chuyện nhă nhặn. Nhưng sau đó, ông “nổ” là ông có thể xem và thay đổi được vận mệnh con người. Bởi, ai sinh ra cũng đă được trời ban cho một số mệnh, có người may mắn được số tốt, người số xấu, thầy Sơn sẽ làm thay đổi vận mệnh bằng cách cúng, người nghèo thành giàu, người bệnh thành khỏe, người tù tội sẽ được trắng án...
</td></tr></tbody></table>tm