PDA

View Full Version : Nữ quái 'trăng hoa' dùng bả chó giết vợ người t́nh


saigon75
10-26-2014, 03:12
Tuy ở tuổi tứ tuần, không c̣n trẻ trung ǵ nhưng gần một tháng nay không được “gặp gỡ” người t́nh khiến cho Thúy cảm thấy bứt rứt, bồn chồn xen lẫn nhớ nhung!

Trước đây, cứ mỗi lần thấy nhơ nhớ là Thúy điện cho anh Chính, tên người t́nh của chị ta, sau đó phóng xe máy từ TX Sơn Tây xuống lán chăn trâu, ḅ của gia đ́nh anh Chính ở khu đồng hoang thuộc địa bàn Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội gặp nhau…

Vụng trộm trên cánh đồng hoang

Khu vực đồng hoang thật là một địa điểm lư tưởng cho cuộc t́nh vụng trộm của cặp t́nh nhân này.

Đấy là khu đất thuộc dự án xây dựng khu đô thị Thăng Long được giải phóng mặt bằng từ mấy năm trước nhưng do kinh tế khủng khoảng, thiếu vốn nên dự án chưa được triển khai, v́ thế mà cỏ cây mọc um tùm.

Vốn làm nghề thu mua trâu ḅ từ các tỉnh miền núi phía Bắc đưa về chăn thả rồi bán dần nên anh Chính chọn đây làm nơi tập kết hàng.
Nhà anh Chính ở Vân Canh, cùng trong huyện Hoài Đức, cách đó 3 km nên anh dựng một chiếc lán tạm làm nơi ăn ngủ ngay tại đây để tiện cho việc trông nom, chăm sóc đàn trâu, ḅ thường xuyên có tới gần ba chục con.

Chiếc lán được dựng cách đường ṃn vào khu đô thị khoảng 500m, chỉ có công việc ǵ th́ người ta mới đi qua, c̣n nơi đây rất vắng vẻ. Từ khi có quan hệ với nhau, cặp t́nh nhân này thường lấy đây làm “băi đáp”, thay v́ vào nhà nghỉ, đỡ tốn tiền mà lại được hưởng cảnh hương đồng gió nội.

http://xmedia.nguoiduatin.vn/169/2014/7/20/giet-nguoi.JPG
Nơi xảy ra vụ án.

Tuy nhiên, cuộc t́nh vụng trộm ấy rồi cũng bị chị Huyền, vợ anh Chính phát hiện.

Thường th́ hàng ngày do bận mải công việc gia đ́nh nên ít khi chị Huyền ra lán. Một bữa đầu tháng 5/2014, trong khi đi chợ, chị tạt qua lán thăm chồng.

Từ xa, chị Huyền phát hiện có một chiếc xe máy lạ dựng gần lán nên linh cảm có chuyện chẳng lành. Đúng như vậy, khi chị phóng xe tới gần th́ phát hiện có một người phụ nữ từ trong lán chạy ra chiếc xe máy, vội vă phóng đi mất.

Nếu là người có quan hệ đàng hoàng th́ việc ǵ phải có hành động vội vă, lén lút đến như thế? Tức ḿnh, chị Huyền làm toáng lên. Thật không ngờ, người chồng đầu gối tay ấp hơn chục năm, có với nhau 3 mặt con nay phản bội chị.

Ghen tuông đấy nhưng vốn là người phụ nữ nền nă, hiền lành, chị Huyền không làm ầm ĩ bởi “xấu chàng th́ hổ ai”. Nhưng từ bữa đó, ngoài việc khuyên can, chị không để chồng tiếp tục ngủ một ḿnh tại lán chăn trâu nữa.

Tằng tịu với anh Chính, không phải Thúy thuộc diện “hàng tồn kho” mà chị ta kết hôn từ năm mới 21 tuổi. Hơn hai chục năm trước, cô thiếu nữ nhỏ nhắn, xinh xắn, có đôi mắt khá lẳng, nhà ở Trung Sơn Trầm, TX Sơn Tây, chết mê, chết mệt Lê Văn Hạnh, chàng thanh niên điển trai ở bên xă Viên Sơn, cùng TX Sơn Tây, có giọng ca khá mùi mẫn thường xuất hiện trong các buổi biểu diễn văn nghệ ở địa phương.

Sau một thời gian yêu đương, hai người nên vợ nên chồng rồi lần lượt có với nhau 2 đứa con, một trai, một gái. Nay cậu con trai lớn của vợ chồng Thúy đă 18 tuổi, làm công nhân trong một doanh nghiệp. C̣n cô con gái năm nay cũng 16 tuổi, học lớp 11. Sau khi lập gia đ́nh, anh Hạnh chuyển sang nghề đi buôn trâu ḅ, c̣n Thúy chạy chợ buôn gà.

Cuộc sống của vợ chồng Thúy tưởng chừng hạnh phúc nhưng âm ỉ bên trong không ít sóng gió, bởi chị ta có tính lẳng lơ. Có chồng con nhưng thích chàng trai nào là chị ta đánh mắt đưa t́nh. Biết tính vợ, anh Hạnh để tâm theo dơi và từng bắt gặp Thúy tằng tịu với một người bạn buôn. Tuy nhiên để giữ yên ấm hạnh phúc gia đ́nh, anh Hạnh cho qua.

Cách đây 4 năm, vào năm 2010, bất ngờ anh Hạnh qua đời v́ đột tử trong một đêm mưa gió khi anh chạy xuống lán che chắn cho đàn trâu. Cái chết của anh Hạnh được thân nhân cho là bất thường, bởi anh không hề ốm đau, bệnh tật nhưng chẳng có chứng cứ ǵ để làm sáng tỏ.

Sau khi chồng mất, Thúy mang đàn trâu, ḅ đem bán, lấy tiền xây được ngôi nhà 2 tầng. Chồng không c̣n, Thúy càng có điều kiện quan hệ nhăng nhít. Một trong những người đàn ông mà Thúy để ư là anh Chính, người bạn buôn trâu ḅ cùng với chồng chị ta trước kia.

Khi anh Hạnh c̣n sống, anh Chính vẫn thường qua lại và gọi Thúy bằng chị, bởi không chỉ chồng Thúy hơn tuổi mà chính chị ta cũng hơn Chính 1 tuổi. Có vợ trẻ hơn Thúy tới 7 tuổi nhưng trước “đ̣n” tấn công của người thiếu phụ đầy kinh nghiệm “t́nh trường”, anh Chính bị đổ ngă. “Phi công trẻ” chân chất này vẫn chung thủy với vợ nhưng cho rằng quan hệ với “máy bay bà già” chỉ là thêm “gia vị” cho cuộc đời. Có lẽ chỉ có kẻ tâm thần mới bỏ người vợ cùng một gia đ́nh hạnh phúc để chạy theo người đàn bà vốn có tiếng là kẻ lăng loàn này.

Lập mưu giết vợ người t́nh

Thế nhưng t́nh duyên đâu phải chuyện đùa, Chính bị “máy bay bà già” cuốn vào cuộc t́nh đầy tội lỗi mà không thể chống cự. Vốn là kẻ ranh ma, Thúy vào “vai” một người phụ nữ lớn tuổi, người miền ngược, giả vờ quen biết với Chính, gọi điện cho chị Huyền, xưng là “cô”, hỏi thăm chuyện gia đ́nh, chuyện làm ăn sinh sống.

Vốn thật thà, chị Huyền kể mọi chuyện trong nhà. Nắm được việc chị Huyền suốt ngày bận ở nhà, hàng ngày có đi thu mua rau, đêm đêm mang lên chợ đầu mối ở Nhổn bán, chẳng c̣n thời gian quan tâm đến chồng nên Thúy táo bạo qua lại lán chăn trâu ḅ “gặp gỡ” người t́nh.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=679217&d=1414292586

Đối tượng Thúy.

Thường xuyên qua lại, quan hệ, nay bị vợ người t́nh phát hiện, quản lư chặt khiến “máy bay bà già” đang tuổi hồi xuân bỗng nổi cơn “ghen ngược”. Một “kịch bản” trừ khử t́nh địch để sở hữu người đàn ông cho riêng ḿnh nảy ra trong đầu Thúy.

Chợt nhớ đến gói bả chó mà trước đây Chính nhờ Thúy lên Thái Nguyên buôn gà mua giúp về đánh bả số chó hoang đêm đêm cứ đến lán kiếm ăn. Sau đấy, trong một lần đến lán, thấy bả chó vẫn c̣n, Thúy lấy mang về nhà cất giấu.

Sáng sớm 28/5, sau khi điện cho Chính, biết hôm đó anh bận việc sửa nhà không ra lán chăn trâu ḅ mà người thay anh là chị Huyền, Thúy quyết định ra tay hành sự.

Khoảng 7h30 sáng hôm ấy, Thúy mang theo gói bả chó, phóng xe máy từ TX Sơn Tây xuống Hoài Đức. Giấu xe máy trong một bụi cây, Thúy bí mật trèo lên đống đất đá thải mà người ta đổ gần lán chăn trâu, ḅ của vợ chồng anh Chính quan sát.

Thấy trong lán trống không, chỉ có mấy con ngan, con gà kiếm ăn quanh quẩn gần đó, Thúy đoán giờ này chị Huyền đang xua trâu ḅ đi ăn nên chị ta lẻn vào lán. T́m ấm nước vối, Thúy rót nước ra chiếc cốc nhưng chỉ rót khoảng già nửa cốc để khi chị Huyền đi xua đàn trâu, ḅ về, khát nước thế nào cũng cầm lấy uống hết, chứ rót đầy chắc sẽ nghi ngờ. Sau đó, Thúy đổ số bả chó vào cốc nước, khuấy lên cho tan rồi phóng xe quay trở về TX Sơn Tây. Về đến TX Sơn Tây mới hơn 9h sáng, Thúy điện cho một vài người bạn, rủ đi uống cà phê để tạo chứng cứ ngoại phạm sau này.

Khoảng 12h hôm ấy, không thấy vợ về ăn cơm trưa, gọi điện không thưa, sốt ruột, anh Chính phóng xe máy lên lán. Vừa bước vào lán, anh Chính hốt hoảng khi thấy chị Huyền đă tắt thở, nằm gục cạnh chiếc ghế đá, toàn thân tím tái, miệng sủi bọt.

Lao đến ôm lấy xác vợ, anh Chính đau đớn gào khóc, gọi điện cho người thân. Lúc đầu, ai cũng nghĩ, chị Huyền tử vong có lẽ do cảm nắng. Tuy nhiên, sau đó, anh Chính gào khóc bên thi thể vợ nên khát nước, có cầm cốc nước vối ai đó uống dở c̣n để trên bàn uống vài ngụm thấy có mùi vị lạ nên dừng lại.

Vài phút sau, anh có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép… nên nhanh chóng được đưa xuống Bệnh viện đa khoa Hoài Đức cấp cứu, sau đó chuyển xuống khoa chống độc BV Bạch Mai.

Với những biểu hiện của anh Chính, không chỉ cơ quan điều tra mà người thân trong gia đ́nh cũng nhận định, vợ chồng anh Chính bị hạ độc. Nước trong chiếc cốc ấy được lấy mẫu chuyển về cơ quan kỹ thuật h́nh sự giám định, sau này có kết quả, trong nước có thành phần xyanua, một chất cực độc.

Với một “kịch bản” quá hoàn hảo nên lúc đầu Thúy đă che mắt được cơ quan điều tra. Sau cái chết của chị Huyền, trong dư luận có người cho rằng, thủ phạm chính là anh Chính, chồng chị, do mâu thuẫn gia đ́nh nên bày mưu sát hại vợ. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống gia đ́nh của vợ chồng anh Chính vốn ḥa thuận, tất nhiên cũng có mâu thuẫn nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ. C̣n chị Huyền, vốn là người Đông La, cùng trong huyện Hoài Đức, hơn 10 năm trước lấy anh Chính về Vân Canh làm dâu, họ đă có với nhau 3 mặt con.

Tuy là người nơi khác về làm dâu nhưng chị Huyền sống hiền lành, chịu khó, trong quan hệ không hề có mâu thuẫn với ai. Cũng xuất hiện ư kiến nghi ngờ chị Huyền bị hạ độc do ghen ghét trong kinh doanh, làm ăn, bởi trước đó khoảng 1 tuần, đàn vịt con của vợ chồng chị mới mua bỗng nhiên lăn ra chết hơn chục con. Nghĩ rằng có kẻ “ghen ăn, tức ở” nhưng sau khi đi sâu điều tra, xác minh, nghi vấn này được cơ quan điều tra loại bỏ.

Trong khi công tác điều tra tưởng như rơi vào bế tắc th́ các ĐTV Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Hoài Đức phát hiện 2 chi tiết đáng chú ư.

Mặc dù hai vợ chồng anh Chính khá kín đáo nhưng người thân cung cấp, gần đây giữa hai người có mâu thuẫn mà nguyên nhân do chị Huyền phát hiện chồng ngoại t́nh, bởi thế đêm đêm đến ngủ cùng chồng.

Chi tiết thứ hai khá đắt giá, sáng hôm xảy ra vụ án, có nhân chứng phát hiện người phụ nữ trước đây thường đến lán gặp anh Chính xuất hiện ở hiện trường.

C̣n người thân của vợ chồng anh Chính cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, người thiếu phụ nghi vấn này có vào viện thăm anh Chính và tỏ ra khá đau xót khi biết tin chị Huyền tử vong. Sau một tuần nằm viện điều trị, hồi phục, anh Chính được triệu tập đến cơ quan điều tra. Khi được hỏi về người thiếu phụ “bí ẩn” kia, anh Chính thú nhận gần đây có lén lút quan hệ ngoại t́nh với một người đàn bà tên Thúy ở TX Sơn Tây.

Hơn chục ngày sau khi vụ án xảy ra, Ngô Thị Thúy, sinh 1974, ở Viên Sơn, TX Sơn Tây, đối tượng từng có 1 tiền án 6 tháng tù treo về tội trộm cắp tài sản, được triệu tập đến cơ quan điều tra.

Lúc đầu, ngồi trước các ĐTV, Thúy tỏ ra khá b́nh thản bởi chị ta cho rằng, do có mối quan hệ “ngoài luồng” với chồng nạn nhân nên thế nào cũng được cơ quan công an mời làm việc. Và rằng, chị ta không hề liên quan đến cái chết của chị Huyền, bởi sáng hôm đó, sau khi ngủ dậy, ăn sáng, chị ta cùng một vài người bạn rủ nhau đi uống cà phê. Nếu không tin mời gặp chị A, cô X… sẽ rơ. Tuy nhiên, “kịch bản” dựng sẵn của Thúy đổ sập khi chị ta không thể lư giải nổi về sự xuất hiện ở hiện trường vào sáng sớm hôm đó.

Hung thủ gây nên cái chết của chị Huyền, mặc dù có một “kịch bản” rất hoàn hảo nhưng đă sa lưới pháp luật. Rồi đây, Thúy sẽ bị pháp luật nghiêm trị về tội giết người. Đến khi được cơ quan điều tra thông báo thủ phạm vụ án, anh Chính mới bàng hoàng, đau xót khi biết kẻ đó chính là người t́nh mà anh ta lén lút gặp gỡ. Vợ chết, người t́nh vào tù. Anh Chính tự rước họa vào nhà và phải trả giá quá đắt cho thói “trăng hoa”, vụng trộm.

Tên người bị hại và người liên quan đă được thay đổi.

Theo An Ninh Hải Pḥng

NongDan
10-26-2014, 03:50
đàn ông hám gái th́ không bao giờ có cuộc sống tốt đẹp.