PDA

View Full Version : Phù thủy, pháp sư được chào đón tại nhà mới của Harry Potter ở London


TinNhanh247
10-27-2014, 15:43
Đó là khi bạn nghĩ rằng bạn đă nh́n thấy tất cả các chuyển đi của Harry Potter trên thế giới trong 1 yêu cầu, một khách sạn London đă trang trí lại một cặp pḥng làm hài ḷng ngay cả những khó tính nhất của những phù thủy, pháp sư hoặc phù thủy Muggle.
The Georgian House ban đầu được xây dựng vào năm 1851, và không giống như nhiều khách sạn hiện đại, nó vẫn c̣n được điều hành bởi con cháu của chủ sở hữu ban đầu. Nhiều trong số các pḥng đều có phong cách hiện đại, sạch sẽ hoặc nền hoa trang nhă.
http://www.vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=679886&stc=1&d=1414424548
Nhưng căn pḥng Harry Potter mới là niềm vui tinh khiết.
"Ư tưởng ban đầu là để t́m một cái ǵ đó để thực sự hấp dẫn đối với trẻ em," Serena von der Heyde, đối tác tại The Georgian House nói.
Khách sạn tại có hai pḥng độc đáo, được thiết kế để trông giống như chỗ ngủ ở lâu đài Hogwarts. Theo mô tả chính thức, pḥng được trang bị với 4 giường ngủ như trong poster, với h́nh dáng lỗi thời, "chai lọ thuốc và vạc, và các chi tiết phép thuật bất ngờ".
Nếu bạn thực sự thích một số tṛ ảo thuật, du khách tại khách sạn có thể lựa chọn một Tour Harry Potter trọn gói, bao gồm một chuyến viếng thăm studio Warner Bros, nơi tất cả những bộ phim được quay.
Giá một đêm cho pḥng tùy chọn tại The Georgian House vào khoảng $390 cho một buồng ngủ phù thủy nhỏ, dành cho 3 du khách. Pḥng lớn hơn ngủ được khoảng 5 người và giá khởi điểm khoảng $580 một đêm.
VietSN © Sưu tầm