PDA

View Full Version : Mâu thuẫn, nhờ bạn đến “xin” tai đồng nghiệp


Romano
10-29-2014, 20:18
Đang nhậu, nghe Thuật nói ở chỗ làm thường xuyên bị Tài ức hiếp nên cả nhóm nổi máu “anh hùng” tìm Tài để “xin” tai.

Ngày 29/10, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Cao Thuật (15 tuổi), Phan Minh Sơn (19 tuổi), Cao Xuân Quang, Cao Hữu Tiến và Lê Trương Nhân (20 tuổi, cả bốn cùng quê Phú Yên) để điều tra, làm rõ về hành vi cắt tai người khác. Nạn nhân của các đối tượng là Ký Hoàng Tài (17 tuổi, quê Sóc Trăng).

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=680976&stc=1&d=1414613895

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, vào tối ngày 28/10, Thuật rủ nhóm bạn đồng hương gồm Sơn, Quang, Tiến, Nhân đi nhậu. Trong cuộc nhậu Thuật nói ở chỗ làm thường xuyên bị Tài ăn hiếp, đánh. Nghe Thuật nói, cả nhóm đang nhậu nổi máu “anh hùng” quyết định đi tìm Tài để “xin” tai dằn mặt. Nói là làm, cả nhóm đi tìm Tài.

Khi thấy Tài đang ngồi trong quán internet Thuật chỉ điểm cho cả nhóm biết sau đó về phòng nằm ngủ, nhóm người còn lại tiến vào bên trong quán net. Khi đến sát bên anh Tài ngồi, Tiến rút dao cắt phăng tai trái của anh Tài rồi cả nhóm bỏ đi nơi khác.

Anh Tài đau đớn, máu tuôn khắp nơi nên được người dân chở đi cấp cứu. Phần tai trái của anh Tài nhóm côn đồ vứt ngoài đường trước tiệm net.

Nhận được tin báo, công an phường Bình Hoà phối hợp với công an thị xã Thuận An truy tìm và bắt được hung thủ ngay sau đó khi cả nhóm đang trốn trong phòng trọ.

24h