PDA

View Full Version : Bà bầu ăn xin, ba năm chưa… đẻ


Hanna
10-30-2014, 08:19
Ba năm nay, lúc nào người đàn bà ăn xin đó cũng xuất hiện trên đường phố Sài G̣n với cái bụng tṛn to như sắp đến ngày sinh nở.

Sáng 30-10, nhiều người lưu thông qua ngă tư Nguyễn Oanh – Phan Văn Trị (quận G̣ Vấp, TP.HCM) không khỏi mủi ḷng khi thấy một phụ nữ bụng bầu vượt mặt, đội nắng đứng xin tiền.
“Sắp đến ngày sinh nở rồi mà c̣n đi xin, tội nghiệp”, một người đi đường tranh thủ lúc dừng đèn đỏ, bỏ tiền vào chiếc nón lá của “bà bầu” đang ch́a ra, chép miệng. Những người khác thấy vậy cũng móc ví lấy tiền ra cho, ánh mắt đầy thương cảm.
Ít ai có thể ngờ rằng, người phụ nữ ăn xin nói trên mang bụng bầu giả, đă từng bị nhiều tờ báo ở TP.HCM đăng bài phản ánh.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=681237&stc=1&d=1414657130
Mười tháng sau, chị ta vẫn mang cái bụng to tướng đi ăn xin

Vào cuối năm 2012 cũng với cái bụng bầu to tướng như này, người phụ nữ trên đă xuất hiện ở nhiều tuyến đường đông người qua lại để xin tiền. Trong năm 2013, chị ta cũng thường xuyên xuất trên tuyến đường ở quận 8 với cái bụng to như thế. Đến đầu năm 2014, cũng với bộ đồ thun bó sát nhằm “tôn” cái bụng bầu vượt mặt, người phụ nữ lại xuất hiện ở khu vực quận 10 để xin tiền người đi đường.Đến cuối tháng 10, thay v́ đă sinh hạ, vẫn mang cái bụng bầu to tướng, người phụ nữ nói trên lại xuất hiện trên tuyến đường Phan Văn Trị ( quận G̣ Vấp ) để ăn xin.
vnn