PDA

View Full Version : Vụ iPhone 5 biến thành đá: Đă đền khách hàng điện thoại mới


megaup
11-03-2014, 05:13
Giám đốc bưu điện tỉnh Thanh Hóa cho biết đă báo cáo Tổng công ty về nội dung vụ việc. Phía bưu điện tỉnh này cũng đă cơ bản làm xong quy tŕnh của ḿnh. Chiếc iPhone 5 mới đă được gửi tới tay khách hàng qua đường bưu điện.


Liên quan đến việc thay đổi nội dung bưu gửi, ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc bưu điện tỉnh Thanh Hóa - cho biết, trách nhiệm của các bên (bưu điện tỉnh Thanh Hóa và bưu điện tỉnh B́nh Phước) là tiếp tục đề xuất với Tổng công ty để t́m ra nguyên nhân và t́m ra cá nhân vi phạm nếu có.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=683106&stc=1&d=1414991573


Gói bưu phẩm bị thay đổi nội dung.
Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cũng đă báo cáo Tổng công ty về nội dung sự việc xảy ra. Theo ông Thành, đối với bưu điện tỉnh Thanh Hóa th́ quy tŕnh như vậy là xong, c̣n Tổng công ty sẽ rà soát lại từng công đoạn để xem lỗi ở đâu, trách nhiệm cụ thể, t́m ra sai phạm đó, có thể phối hợp với công an để t́m ra những thủ phạm đó.
Ông Thành lư giải: “Bởi v́ nó trên toàn mạng, qua nhiều tỉnh, qua nhiều khâu, qua nhiều các bộ phận. Mục tiêu đối với bưu điện tỉnh là phục vụ khách hàng hài ḷng và không để mất khách hàng v́ thiệt tḥi. C̣n để t́m ra được thủ phạm th́ vai tṛ, trách nhiệm của bưu điện tỉnh khó t́m ra được trên mạng”.
“Hàng ngày, hàng ngh́n bưu gửi, phải làm chính xác hết từng tờ báo, từng lá thư của các lănh đạo phải đến tay. Đây chỉ là một trường hợp làm tổn hại bao nhiêu uy tín của ngành bưu điện. Bản chất ngành không phải như vậy, đây chỉ là một cá nhân nào đó có ḷng tham trỗi dậy, làm bậy thôi. Bưu điện B́nh Phước đă gặp và thỏa thuận với khách hàng”, ông Thành chia sẻ.
Theo Nghị định 174/2013/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện. Trong đó, tại mục 3, Điều 8 về vi phạm các quy định về bảo đảm an toàn, an ninh trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính, phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với hành vi bóc mở bưu gửi trái pháp luật, tráo đổi nội dung bưu gửi.
Trước đó, sau khi sự việc xảy ra, phía đại diện bưu điện B́nh Phước cũng đă gặp gỡ và thỏa thuận với anh Trương Đăng Ḥa và đền bù về giá trị bưu phẩm đă bị thay đổi nội dung.
Đến thời điểm này, khách hàng cũng đă nhận lại một số phụ kiện trong gói bưu phẩm được gửi trước đó. Đồng thời, chiếc iPhone 5 được gửi qua đường bưu điện cũng đă đến tay khách hàng.
Như Dân trí đă phản ánh, vào ngày 15/10, anh Trương Đăng Ḥa, có gửi bưu phẩm, trong đó có chiếc điện thoại iPhone 5 từ B́nh Phước về Thanh Hóa qua đường bưu điện. Tuy nhiên, người nhận bưu phẩm không nhận được iPhone 5 mà biến thành chiếc điện thoại Nokia cũ và 2 cục đá.
Duy Tuyên