PDA

View Full Version : Kỷ niệm 50 năm chiến tranh Việt Nam


Hannanews
11-12-2014, 09:11
Sau một ngày dài các hoạt động Ngày Cựu chiến binh, cựu chiến binh từ cuộc chiến tranh mà xuất phát trở lại chiến tranh Việt Nam đă tập trung tại Dumont Plaza cho một lễ kỷ niệm và kết luận về các sự kiện ngày.

Một kỷ niệm mà tâm điểm những người phục vụ trong chiến tranh Việt Nam, một cuộc chiến tranh trong lịch sử đă chế nhạo và là cảnh của nhiều tranh căi, nhưng trong những năm qua rất nhiều những cựu chiến binh đang nh́n thấy một sự thay đổi trong trái tim.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=687599&stc=1&d=1415783454

"Nó có nghĩa là một toàn bộ rất nhiều với tôi bởi v́ ở đây trong những năm gần đây, chúng tôi đang bắt đầu để có được sự công nhận chúng tôi đă không nhận được khi chúng tôi trở về từ Việt Nam," VFW bài 4982 Thành viên Harry Chandler "Quay lại sau đó chúng tôi đă cơ bản bị ruồng bỏ, nhưng trong vài năm qua tất cả mọi thứ đang đến xung quanh và chúng tôi đang nhận được nhiều sự công nhận như hầu hết các quân đội. "

Dumont Plaza được trang trí bằng rất nhiều biểu ngữ và một buổi ḥa nhạc đă được tổ chức, đó chính thức chào đón nhà những người đă chiến đấu trong chiến tranh Việt Nam, và điều phối viên của sự kiện này cho biết đây là dài quá hạn.

"Tổng thống Obama tuyên bố rằng 2015-2017 sẽ là kỷ niệm 50 năm chiến tranh Việt Nam," Điều phối viên tổ chức sự kiện và VFW bài viết 12.124 thành viên Curt Goldacker nói. "Chúng tôi sẽ kỷ niệm bằng cách thực hiện các sự kiện thông qua tất cả các cơ quan khác nhau và nhận sự ủng hộ và chào đón nhà Việt Nam Vets của chúng tôi không bao giờ nhận được một ngôi nhà chào đón."

Và cho tất cả Vets tham dự, mặc dù chiến tranh, họ phục vụ trong, cảm giác tất cả xung quanh là một trong những tinh thần yêu nước và niềm tự hào cho đất nước mà họ phục vụ. Một đất nước mà họ hy vọng sẽ tiếp tục thấy vinh danh những người đă chiến đấu.

"Chúng ta nên làm điều đó hàng ngày, chúng ta không nên làm điều đó một ngày, một năm hoặc hai ngày một năm chúng ta nên nhận ra cựu chiến binh của chúng tôi hàng ngày bạn nh́n thấy chúng," Thưa phụ Natalie Copeland nói.

Meridian.
wtok/Vietsn