PDA

View Full Version : Top 10 thành phố cho những người nuôi chó


TinNhanh247
11-17-2014, 14:42
Một số thành phố thân thiên với chó hơn những thành phố khác. Cho dù đó là số lượng các công viên dành cho chó, hay là số những sản phẩm dành cho chú cún của bạn, một số thành phố trên khắp nước Mỹ đang hướng tới mục tiêu chăm sóc tố nhất những chú cún của bạn. Để giúp bạn t́m tới những nới nuôi chó tuyệt nhất, dưới đây là danh sách 10 thành phố thân thiện nhất với chó ở Mỹ:
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=690464&stc=1&d=1416235331
Portland, Oregon
Portland đứng đầu nhiều danh sách thành phố thân thiện với chó, và điều đó có thể do ảnh hưởng nhờ con số 33 công viên cho chó tại đây. Điều cũng mang thành phố đến đỉnh cao là 19 pḥng trị liệu, mát-xa cho những chú cún cưng và những nhà hàng thân thiện với cún (Lucky Lab, Tin Shed Garden, Daily Grill). Trong thực tế, Portland là một trong những thành phố duy nhất ở Mỹ với những câu lạc bộ thân thiện với chó nằm rải rác trong các khu dân cư của ḿnh.

San Francisco, California
Khám phá thành phố bên bờ vịnh vàhăy hy vọng sẽ t́m thấy rất nhiều thứ cho bạn và con vật cưng của bạn làm. Được bao quanh bởi các điểm tham quan ngoài trời như Công viên cầu cổng vàng hoặc công viên Glen Canyon, nơi có rất nhiều diện tích để chạy nhảy xung quanh. Và với tổng số 27 công viên dành cho chó để lựa chọn, và một chuyến du lịch trên biển thân thiện (Blue & Gold Fleet), ở San Francisco, không bao giờ thiếu sự lựa chọn cho bạn và thú cưng của ḿnh.

Key West, Florida
Cung cấp một cộng đồng những người nuôi chó lớn, người dân ở Key West biết làm thế nào để làm làm những chú cun con trở nên nghịch ngơm. Cho dù bạn ghé thăm một trong những cửa hàng dành cho chó (Pampered Pet, American Dog Outfitters), hoặc bạn chỉ đơn giản là có được một thuê xe đạp và để chú chó của bạn trong giỏ phía trước, cả bạn và bạn chú cún của bạn đều sẽ tận hưởng thời tiết nắng ấm khi đến thăm Key West.

San Diego, California
San Diego nắng rực rỡ, quê hương của cuộc “Unleashed Surf Dog”, là một hoạt động sôi nổi dành cho những chú chó dễ thương. Với 16 công viên dành cho chó, những băi biển thân thiện với chó, và thậm chí với ngày thành lập Đảng của Chó được công nhận trên toàn quốc, San Diego là một địa điểm không hề thất vọng cho những người yêu chó.

Seattle, Washington
Chó được báo cáo là đang vượt quá số lượng trẻ em ở Seattle, và đó sẽ là lời giải thích cho cộng đồng rất lớn của những người nuôi chó hợp tác ngoài đời và trực tuyến tại Seattle. Và hơn nữa, chó thậm chí c̣n được cho phép tham gia giao thông công cộng, cho phép người nuôi và những người bạn tốt nhất của để được tham dự vào tất cả các công viên dành cho chó trong thành phố bao gồm công viên nổi tiếng Magnuson Dog.

Asheville, North Carolina
Asheville, North Carolina không chỉ có rất nhiều nhà hàng thân thiện với thú cưng (Posana Cafe, Sunny Point Cafe, Công ty Asheville Brewing), nhưng bên cạnh đó là hàng ngàn lựa chọn ngoài trời để dành t́nh cảm của bạn cho những chú cún. Từ những ngọn núi rực rỡ đến một đường ṃn đô thị kéo dài, nới đối với những người yêu chó ở Asheville, là những nơi không khó để t́m.

Austin, Texas
Austin, Texas cung cấp mỗi thứ một tí cho những chú cún của bạn. Từ cửa hàng dành cho chó, đến các trung tân & cửa hàng thực phẩm sức khỏe dành cho chó , nhưng có lẽ là dịch vụ thú vị nhất được cung cấp là Dog Yoga, nơi bạn và người bạn tốt nhất của bạn có thể t́m thấy những kết nối về tâm hồn với nhau. Và với 19 công viên dành cho chó để lựa chọn, và vô vàn các lựa chọn phong phú khác ở Austin.

Colorado Springs, Colorado
Là nhà của Nước Cộng hoà Paws, một của hàng thường thấy hay cũng là một cửa hàng bán lẻ trực tuyến những sản phẩm dành cho chó, giống như cửa hàng có cái tên thông minh này, Colorado Springs có rất nhiều để cung cấp cho những người yêu chó. Với một danh sách dài các bác sĩ thú y với giá cả phải chăng, cũng như tiện nghi dành cho chó trên toàn thành phố, có lẽ sự hấp dẫn tốt nhất cho những chú cún là hàng ngàn dặm đường ṃn xung quanh thành phố.

Milwaukee, Wisconsin
Có rất nhiều điều để khám phá tại Milwaukee. Và cho dù bạn khám phá nhiều dặm đường cho người đi bộ trên khắp thành phố, đi thuyền kayak hoặc chèo thuyền với chú chó của bạn, có một điều bạn cần phải khám phá là Cộng đồng Bark Dog Wash và Coffee Bar. Ở đó, hăy để chú chó của bạn thưởng thức một bể nước nóng dễ chịu, thưởng thức một tách cà phê, và biết rằng bạn được bao quanh bởi những người yêu chó.

Minneapolis, Minnesota
Minneapolis được thiết lập cho những người yêu chó; rất nhiều nhà hàng thân thiện với chó, hàng trăm dặm đường ṃn và công viên, và một cộng đồng yêu chó vô cùng tích cực. Hăy khám phá Sidewalk Dog với tất cả mọi thứ liên quan đến những chú cún tại Minneapolis và hăy tới sân chơi Pampered Pooch dành cho những chú chó với những dịch vụ như chải chuốt, trong coi ban ngày, qua đêm.
VietSN © Sưu Tầm