Hanna
11-23-2014, 08:15
Để gây sự chú ư với khách hàng cũng như tạo phong cách độc đáo, nhiều hàng quán ở TP.HCM đă sáng tạo ra những kiểu quảng cáo hết sức ấn tượng.
693799
Một quán nhậu phong cách đường phố trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận B́nh Thạnh đă đặt rất nhiều bảng báo lạ lùng dành riêng cho dân nhậu khi đến đây.
693800
Trong đó biển báo "Khu vực đông bợm nhậu qua đường" đang thu hút sự chú ư của nhiều người. Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, quản lư thương hiệu cho quán nhậu này cho biết: "Những biển báo hóm hỉnh ngoài thu hút sự chú ư của khách hàng c̣n tạo cho khách một không gian giải trí vui vẻ, thoải mái. Đây cũng là trào lưu đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, để gây sự chú ư của khách hàng".
693801
Biển báo c̣n đi kèm với những h́nh ảnh minh họa vui nhộn.
693802
Khu vực đậu xe cũng không kém phần hóm hỉnh.
693803
Một quán nhậu khác trong khu dân cư Trung Sơn, quận 8 với cái tên khá thú vị là "Zui Zui" kèm theo sologan ấn tượng "Nhậu nhẹt nhức nhối" cũng đang rất hút khách. Anh T́nh, một thực khách tới đây cho biết: "Có thể đồ ăn thức uống không ngon, nhưng những hàng quán mang tên độc như thế này sẽ gây ấn tượng cho khách, đầu tiên là ṭ ṃ, gây chú ư và đặc biệt rất dễ nhớ".
693804
Một quán ăn khác ở quận 3, lại có cái tên quen thuộc với dân nhậu "Tới Bến". Quán này mở cửa đă lâu và luôn đông khách hằng đêm.
693805
Trước thông tin cua biển Cà Mau bị mạo danh bán ven đường với giá rẻ, một quán cua ở quận 10 nhanh chóng khai trương với tên gọi "Quán Ăn Đối Chứng", cam kết bán cua biển Cà Mau chính gốc
693806
Bên cạnh lạ để "phục vụ dân nhậu", nhiều quán cà phê, trà cũng tạo ấn tượng níu khách với những cái tên sáng tạo có một không hai. Một quán cà phê, trà trên đường Nguyễn Văn Cừ quận 5 hút khách với cái tên dễ thương: " Cuộc Sống Dễ Dàng". Bảng tên quán với màu sắc nổi bật giữa rừng bảng quảng cáo của các quán lân cận.
693807
Một shop bán giày trên đường Lư Chính Thắng, quận 3, lại dùng cái tên bất lợi "Giày Xấu Giá Cao" để thu hút sự chú ư của khách hàng. Tuy là "giày xấu, giá cao", nhưng ở đây lại bán toàn hàng xịn, có mức giá từ 300.000 đến hơn 1 triệu đồng/đôi, và rất hút khách suốt gần 2 năm nay.
693808
Hàng rong, nước mía vỉa hè cũng tạo ấn tượng với những tuyên bố gây chú ư. Nước mía "Ly chà bá" giá 3.000 đồng là cách một xe nước mía quảng cáo khiến khách hàng đi ngang khu vực này không thể không chú ư. Ảnh: QT
vnn
693799
Một quán nhậu phong cách đường phố trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận B́nh Thạnh đă đặt rất nhiều bảng báo lạ lùng dành riêng cho dân nhậu khi đến đây.
693800
Trong đó biển báo "Khu vực đông bợm nhậu qua đường" đang thu hút sự chú ư của nhiều người. Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, quản lư thương hiệu cho quán nhậu này cho biết: "Những biển báo hóm hỉnh ngoài thu hút sự chú ư của khách hàng c̣n tạo cho khách một không gian giải trí vui vẻ, thoải mái. Đây cũng là trào lưu đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, để gây sự chú ư của khách hàng".
693801
Biển báo c̣n đi kèm với những h́nh ảnh minh họa vui nhộn.
693802
Khu vực đậu xe cũng không kém phần hóm hỉnh.
693803
Một quán nhậu khác trong khu dân cư Trung Sơn, quận 8 với cái tên khá thú vị là "Zui Zui" kèm theo sologan ấn tượng "Nhậu nhẹt nhức nhối" cũng đang rất hút khách. Anh T́nh, một thực khách tới đây cho biết: "Có thể đồ ăn thức uống không ngon, nhưng những hàng quán mang tên độc như thế này sẽ gây ấn tượng cho khách, đầu tiên là ṭ ṃ, gây chú ư và đặc biệt rất dễ nhớ".
693804
Một quán ăn khác ở quận 3, lại có cái tên quen thuộc với dân nhậu "Tới Bến". Quán này mở cửa đă lâu và luôn đông khách hằng đêm.
693805
Trước thông tin cua biển Cà Mau bị mạo danh bán ven đường với giá rẻ, một quán cua ở quận 10 nhanh chóng khai trương với tên gọi "Quán Ăn Đối Chứng", cam kết bán cua biển Cà Mau chính gốc
693806
Bên cạnh lạ để "phục vụ dân nhậu", nhiều quán cà phê, trà cũng tạo ấn tượng níu khách với những cái tên sáng tạo có một không hai. Một quán cà phê, trà trên đường Nguyễn Văn Cừ quận 5 hút khách với cái tên dễ thương: " Cuộc Sống Dễ Dàng". Bảng tên quán với màu sắc nổi bật giữa rừng bảng quảng cáo của các quán lân cận.
693807
Một shop bán giày trên đường Lư Chính Thắng, quận 3, lại dùng cái tên bất lợi "Giày Xấu Giá Cao" để thu hút sự chú ư của khách hàng. Tuy là "giày xấu, giá cao", nhưng ở đây lại bán toàn hàng xịn, có mức giá từ 300.000 đến hơn 1 triệu đồng/đôi, và rất hút khách suốt gần 2 năm nay.
693808
Hàng rong, nước mía vỉa hè cũng tạo ấn tượng với những tuyên bố gây chú ư. Nước mía "Ly chà bá" giá 3.000 đồng là cách một xe nước mía quảng cáo khiến khách hàng đi ngang khu vực này không thể không chú ư. Ảnh: QT
vnn