TongThongMy
11-27-2014, 15:44
Có một thời gian trong quá khứ chưa xa, khi thế giới ngừng lại và gia đ́nh ăn. Chúng tôi gọi đó là Lễ Tạ Ơn. Giống như hầu hết những phản ảnh của quá khứ của chúng tôi, chúng tôi có xu hướng nh́n lại vào Lễ Tạ Ơn với nỗi nhớ, kỷ niệm trân quư và thói quen (phá vỡ xương đ̣n, đốt ḷ sưởi, đặt cược ai sẽ ngủ ở phía trước của truyền h́nh đầu tiên). Chúng tôi ăn, chúng ta cười, chúng tôi đă cùng nhau. Chúng tôi hạnh phúc.
Nhưng mọi người một lần nữa trong mùa giải này chúng ta đang nghe than thở rằng Lễ Tạ Ơn được ăn ngấu nghiến lên bởi doanh số dường như vô tận từ các nhà bán lẻ. Hoặc là sự linh thiêng của lễ này đă mở đường cho thương mại hóa thô bỉ. Chúng ta đă hầu như "mất" Tạ Ơn hoàn toàn? Chúng ta có cần một bài điếu văn cho Lễ Tạ Ơn?
Trong khi các tín hiệu Black Friday đông đúc các cửa hàng và các sản phẩm-on-hiển thị và giảm giá sâu, lư do chính chúng tôi vẫn mua và tặng quà trong những ngày lễ là bởi v́ chúng tôi rất biết ơn cho những người thân yêu của chúng tôi, những người bạn của chúng tôi, đồng nghiệp của chúng tôi. Tôi nói, không! Đó là Mark Twain người rất khéo léo đă viết một ghi chú yên tâm trong năm 1897, "... các báo cáo về cái chết của tôi là thổi phồng quá đáng." Đó là sự thật rằng khi các nhà bán lẻ nh́n vào dự báo quư IV hàng năm, họ nhận được nhiều hơn vui mừng về Giáng sinh, và gần đây hơn , thậm chí Halloween.
Thành thật mà nói, cách Halloween là leo vào cách thức chi tiêu của người tiêu dùng nó bắt đầu là một chút đáng sợ. Năm nay, theo quy định của Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia, người tiêu dùng chi tiêu $ 7,4 Bilon mua sắm cho Halloween! Nhưng khi các nhà bán lẻ đều công nhận cả những ngày lễ như điểm nóng mua sắm, Lễ Tạ Ơn là chưa chôn như một kỳ nghỉ hoặc như một sự thất bại của người tiêu dùng.
Cho dù chúng ta muốn thừa nhận hay không, Lễ Tạ Ơn và Black Friday đi khá tốt với nhau, giống như gà tây và bánh bí ngô. Họ bổ sung cho nhau. Lễ Tạ Ơn vẫn là một trong những cơ hội tốt nhất cho chúng ta phải biết ơn cho tất cả các phước lành của chúng tôi, và để suy nghĩ về những người (và không chỉ là những ǵ!) Quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng tôi. Và trong khi các tín hiệu Black Friday đông đúc các cửa hàng và các sản phẩm-on-hiển thị và giảm giá sâu, lư do chính chúng tôi vẫn mua và tặng quà trong những ngày lễ là bởi v́ chúng tôi rất biết ơn cho những người thân yêu của chúng tôi, những người bạn của chúng tôi, đồng nghiệp của chúng tôi. Có Black Friday thực sự nói "đó là thời gian để cảm tạ!"
Trở lại năm 1621 cả người hành hương và Wampanoag săn bắn với nhau để mang lại một bữa tiệc cho tất cả. Đen bán hàng thứ sáu - ngay cả khi chúng xảy ra vào ngày Lễ Tạ Ơn hay trước đây - vẫn c̣n là một sự phản ánh của các nghi lễ mà lịch sử. Nhưng thay v́ đóng bao thịt nai hoặc vịt, chúng tôi bây giờ đóng bao một tṛ chơi lớn hơn (thường theo nghĩa đen). Chúng tôi t́m thông qua các hiển thị và kệ của hàng hóa để chia sẻ tiền thưởng của chúng tôi và thực hiện được mục tiêu đó để cho người khác biết, trong một số cách hữu h́nh, chúng tôi rất biết ơn v́ họ và chúng tôi thực sự quan tâm về họ (tất nhiên, chúng tôi muốn họ chứng minh t́nh cảm của ḿnh theo cùng một cách đối với chúng ta, quá!).
Những năm trước đây, trước khi chúng ta có thể đi đến Walmart và mua Legos cho cháu lúc 3:00 giờ sáng, chúng tôi đă phải chờ đợi cho các catalog Giáng sinh cho đến trong thư. Đó là chân để ngón tay cái qua các phần đồ chơi và nhận được những ư tưởng.
Hôm nay, chúng ta click thông qua các liên kết nóng và lội qua báo chèn xây dựng của chúng tôi Và trong khi ngày càng có nhiều nhà bán lẻ đang mở cho thuận tiện mua sắm của chúng tôi (và niềm vui!) Vào ngày lễ tạ ơn, chúng ta có thể "danh sách." - Và nên-vẫn c̣n xem xét các phước lành chúng ta có và chia sẻ chúng thông qua các mùa mua sắm cuối năm, bất cứ khi nào nó bắt đầu!
Hăy đối mặt với nó. Các nhà bán lẻ vẫn c̣n rất nhiều cần Thanksgiving. Đối với nhiều người trong chúng ta, kỳ nghỉ tháng mười một này vẫn là điểm rời rạc trên lịch, là tín hiệu chính thức bắt đầu vào mùa mua sắm Holiday. Đó là một dấu hiệu dặm trên đường đến Giáng sinh. Một, chúng tôi dừng lại ở, mặc dù quá ngắn gọn, để nhớ ơn phước của chúng tôi và cảm tạ. Lễ Tạ Ơn đặt tấm như một lời nhắc nhở để thưởng thức thành quả lao động của chúng tôi, và để xem xét làm thế nào để chia sẻ những tháng tiếp theo với những người khác.
Cho dù bạn có kế hoạch để ở nhà vào Lễ Tạ Ơn ngày, hoặc ăn mừng bằng cách đi đến cửa hàng yêu thích của bạn sau khi ăn gà tây, điều quan trọng cần nhớ là: Lễ Tạ Ơn đă không thay đổi. Nó đại diện cho những ǵ nó đă làm luôn. Chúng tôi chỉ đơn giản là có thêm nhiều lựa chọn để hiển thị như thế nào biết ơn chúng tôi v́ cái ǵ, và đặc biệt là người, chúng ta có. Và trong khi chúng ta có thể không phải tất cả ăn gà tây và nước sốt nam việt quất vào ngày lễ tạ ơn, không làm những người hành hương trong 1612. Sự thật là, những mặt hàng không làm cho Lễ Tạ Ơn.
Sự đánh giá cao của chúng tôi cho các phước lành chúng ta có, và những người chúng ta yêu thương và quan tâm đến những ǵ làm cho Lễ Tạ Ơn là. Và Black Friday, bất cứ khi nào nó bắt đầu, là một trong những cách hữu h́nh để chứng minh điều đó.
vsn
Nhưng mọi người một lần nữa trong mùa giải này chúng ta đang nghe than thở rằng Lễ Tạ Ơn được ăn ngấu nghiến lên bởi doanh số dường như vô tận từ các nhà bán lẻ. Hoặc là sự linh thiêng của lễ này đă mở đường cho thương mại hóa thô bỉ. Chúng ta đă hầu như "mất" Tạ Ơn hoàn toàn? Chúng ta có cần một bài điếu văn cho Lễ Tạ Ơn?
Trong khi các tín hiệu Black Friday đông đúc các cửa hàng và các sản phẩm-on-hiển thị và giảm giá sâu, lư do chính chúng tôi vẫn mua và tặng quà trong những ngày lễ là bởi v́ chúng tôi rất biết ơn cho những người thân yêu của chúng tôi, những người bạn của chúng tôi, đồng nghiệp của chúng tôi. Tôi nói, không! Đó là Mark Twain người rất khéo léo đă viết một ghi chú yên tâm trong năm 1897, "... các báo cáo về cái chết của tôi là thổi phồng quá đáng." Đó là sự thật rằng khi các nhà bán lẻ nh́n vào dự báo quư IV hàng năm, họ nhận được nhiều hơn vui mừng về Giáng sinh, và gần đây hơn , thậm chí Halloween.
Thành thật mà nói, cách Halloween là leo vào cách thức chi tiêu của người tiêu dùng nó bắt đầu là một chút đáng sợ. Năm nay, theo quy định của Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia, người tiêu dùng chi tiêu $ 7,4 Bilon mua sắm cho Halloween! Nhưng khi các nhà bán lẻ đều công nhận cả những ngày lễ như điểm nóng mua sắm, Lễ Tạ Ơn là chưa chôn như một kỳ nghỉ hoặc như một sự thất bại của người tiêu dùng.
Cho dù chúng ta muốn thừa nhận hay không, Lễ Tạ Ơn và Black Friday đi khá tốt với nhau, giống như gà tây và bánh bí ngô. Họ bổ sung cho nhau. Lễ Tạ Ơn vẫn là một trong những cơ hội tốt nhất cho chúng ta phải biết ơn cho tất cả các phước lành của chúng tôi, và để suy nghĩ về những người (và không chỉ là những ǵ!) Quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng tôi. Và trong khi các tín hiệu Black Friday đông đúc các cửa hàng và các sản phẩm-on-hiển thị và giảm giá sâu, lư do chính chúng tôi vẫn mua và tặng quà trong những ngày lễ là bởi v́ chúng tôi rất biết ơn cho những người thân yêu của chúng tôi, những người bạn của chúng tôi, đồng nghiệp của chúng tôi. Có Black Friday thực sự nói "đó là thời gian để cảm tạ!"
Trở lại năm 1621 cả người hành hương và Wampanoag săn bắn với nhau để mang lại một bữa tiệc cho tất cả. Đen bán hàng thứ sáu - ngay cả khi chúng xảy ra vào ngày Lễ Tạ Ơn hay trước đây - vẫn c̣n là một sự phản ánh của các nghi lễ mà lịch sử. Nhưng thay v́ đóng bao thịt nai hoặc vịt, chúng tôi bây giờ đóng bao một tṛ chơi lớn hơn (thường theo nghĩa đen). Chúng tôi t́m thông qua các hiển thị và kệ của hàng hóa để chia sẻ tiền thưởng của chúng tôi và thực hiện được mục tiêu đó để cho người khác biết, trong một số cách hữu h́nh, chúng tôi rất biết ơn v́ họ và chúng tôi thực sự quan tâm về họ (tất nhiên, chúng tôi muốn họ chứng minh t́nh cảm của ḿnh theo cùng một cách đối với chúng ta, quá!).
Những năm trước đây, trước khi chúng ta có thể đi đến Walmart và mua Legos cho cháu lúc 3:00 giờ sáng, chúng tôi đă phải chờ đợi cho các catalog Giáng sinh cho đến trong thư. Đó là chân để ngón tay cái qua các phần đồ chơi và nhận được những ư tưởng.
Hôm nay, chúng ta click thông qua các liên kết nóng và lội qua báo chèn xây dựng của chúng tôi Và trong khi ngày càng có nhiều nhà bán lẻ đang mở cho thuận tiện mua sắm của chúng tôi (và niềm vui!) Vào ngày lễ tạ ơn, chúng ta có thể "danh sách." - Và nên-vẫn c̣n xem xét các phước lành chúng ta có và chia sẻ chúng thông qua các mùa mua sắm cuối năm, bất cứ khi nào nó bắt đầu!
Hăy đối mặt với nó. Các nhà bán lẻ vẫn c̣n rất nhiều cần Thanksgiving. Đối với nhiều người trong chúng ta, kỳ nghỉ tháng mười một này vẫn là điểm rời rạc trên lịch, là tín hiệu chính thức bắt đầu vào mùa mua sắm Holiday. Đó là một dấu hiệu dặm trên đường đến Giáng sinh. Một, chúng tôi dừng lại ở, mặc dù quá ngắn gọn, để nhớ ơn phước của chúng tôi và cảm tạ. Lễ Tạ Ơn đặt tấm như một lời nhắc nhở để thưởng thức thành quả lao động của chúng tôi, và để xem xét làm thế nào để chia sẻ những tháng tiếp theo với những người khác.
Cho dù bạn có kế hoạch để ở nhà vào Lễ Tạ Ơn ngày, hoặc ăn mừng bằng cách đi đến cửa hàng yêu thích của bạn sau khi ăn gà tây, điều quan trọng cần nhớ là: Lễ Tạ Ơn đă không thay đổi. Nó đại diện cho những ǵ nó đă làm luôn. Chúng tôi chỉ đơn giản là có thêm nhiều lựa chọn để hiển thị như thế nào biết ơn chúng tôi v́ cái ǵ, và đặc biệt là người, chúng ta có. Và trong khi chúng ta có thể không phải tất cả ăn gà tây và nước sốt nam việt quất vào ngày lễ tạ ơn, không làm những người hành hương trong 1612. Sự thật là, những mặt hàng không làm cho Lễ Tạ Ơn.
Sự đánh giá cao của chúng tôi cho các phước lành chúng ta có, và những người chúng ta yêu thương và quan tâm đến những ǵ làm cho Lễ Tạ Ơn là. Và Black Friday, bất cứ khi nào nó bắt đầu, là một trong những cách hữu h́nh để chứng minh điều đó.
vsn