PDA

View Full Version : Người mẫu Hà Anh: Trộm cắp mới đáng lên án, không phải chiếc váy!


PinaColada
11-28-2014, 09:37
Hăy lo giữ chặt ví khi đi bộ ngoài đường kẻo bị giật. Trộm cắp mới đáng bị lên án. C̣n lên án cái váy làm ǵ, tội cho nó, tội cả chủ nhân của nó.

Tại sao "Sao" lại để quần áo định nghĩa ḿnh?

Tôi là một người ưa thích sự "mạo hiểm"!
Trong nghệ thuật, tôi cho rằng người nghệ sỹ luôn phải biết cách làm mới ḿnh với nhiều phong cách để tạo được sự thu hút, thú vị đối với khán giả. Cũng chẳng có ǵ là lạ, ngay cả trong mỗi con người của phụ nữ chúng ta cũng mang đầy đủ những cá tính nổi loạn, những dịu dàng nền nă, những mít ướt uỷ mị, và rồi cả những đằm thắm nồng nàn.
Vậy tại sao khi là nghệ sỹ, chúng ta phải một màu? Tại sao chúng ta phải để quần áo định nghĩa ḿnh, đặc biệt là những lần bước lên trên thảm đỏ?
Thảm đỏ là cái quái ǵ vậy, mà nó khiến nghệ sỹ, mỹ nhân chăm chăm sửa soạn, quần là áo lượt, đầu tư thậm chí tiền tỉ, chỉ để rồi cuối cùng xuất hiện trong giây lát? Nhưng thảm đỏ thực sự là nơi xảy ra "cuộc chiến" của các "loại" sao. Ai nổi bật rạng rỡ, ai được truyền thông o bế, ai sẽ được giật tít trang nhất vào sáng mai?

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=696535&stc=1&d=1417167360
Là một người ưa thích sự "mạo hiểm" nên trang phục Hà Anh lựa chọn khi xuất hiện ở mỗi sự kiện đều gây bất ngờ
"Thảm đỏ thực sự là nơi xảy ra "cuộc chiến" của các "loại" sao. Ai nổi bật rạng rỡ, ai được truyền thông o bế, ai sẽ được giật tít trang nhất vào sáng mai?"
C̣n công chúng chẳng mất ǵ, họ được ngắm, tùy ư khen chê. "Ném đá" vào những NTK thời trang hàng đầu, thậm chí tranh thủ đánh giá đạo đức nhân vật, như thể ḿnh là nhà đạo đức học. Thậm chí, có người c̣n ngồi phân tích tâm lư, hơn cả một nhà tâm lư. Chê người khác như thể là phương pháp trị liệu giúp một cộng đồng người xả stress sau một ngày vất vả. Chưa kể, thậm chí một số người c̣n cảm thấy ḿnh tinh tế, đạo đức và có giá trị hơn.
Năng khiếu của dân ḿnh là "thầy bói xem voi"

Tôi là một con người, một con người bằng xương bằng thịt! Điều này có nghĩa là tôi có quyết định đúng, ắt sẽ có quyết định sai. Cơ thể tôi không phải là ma nơ canh. Không, nó chuyển động, nó đi lại, nó nhún nhảy, nó xoay trước xoay sau. Vậy nên chẳng may chiếc váy phản chủ bị kéo lên cao một chút, hay lớp lót bên trong nó hở ra một tí, cũng là lẽ b́nh thường.

Trong cuộc sống văn minh, người ta sẽ rỉ tai nhắc nhau nhỏ một câu, cho chủ nhân kéo nó xuống, kéo nó lên. Nhưng trong xă hội showbiz, người ta nh́n thấy nó sơ hở, là phải dí ống kính tê lê vào chụp lia lịa. Chụp sao cho nó không hở cũng phải thành hở mới tài!

Cái này là bộ môn năng khiếu của người dân ta. Từ một chiếc váy, người ta có thể "thầy bói xem voi" ra được chủ nhân nó là con người thế nào, đối nhân xử thế, hay tính cách, tư cách ra sao. Nếu ưa mắt, người ta cho rằng người mặc là thánh thiện, là mỹ nữ, là thiên thần của tất cả các loại thiên thần. Chưa vừa mắt người ta cho rằng chủ nhân của nó là thứ chẳng ra ǵ, già rồi mà c̣n đú, trẻ ranh mà tinh tướng, trung niên mà chả hiểu sự đời.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=696536&stc=1&d=1417167360
Hà Anh: "Trong nghệ thuật, tôi cho rằng người nghệ sỹ luôn phải biết cách làm mới ḿnh với nhiều phong cách để tạo được sự thu hút, thú vị đối với khán giả."

Đừng lên án chiếc váy, tội nó.

Nhưng trước sau ǵ cũng do người ta quá đề cao "cái váy"!
"Thảm đỏ có cần văn hoá? Điều đó chắc chắc có. Nhưng tôi cho rằng, cần có thêm chút nhân văn, chút thoáng đạt hơn trong cái nh́n. Rút cuộc, nơi đó cũng chỉ là giải trí thôi mà, việc ǵ phải cuống cả lên."
Ở nước ngoài, nghệ sỹ cũng có muôn vàn kiểu, thời trang cũng muôn vàn thể loại. Đấy, giả như ca sỹ Bjork khoách trên ḿnh con thiên nga chết làm bộ váy. Kinh chết đi được! Ấy mà cứ nghĩ đến cô ca sỹ này, người ta lại h́nh dung ra h́nh ảnh đó. Phong cách chẳng giống ai, quái quái, nhưng nhạc là lạ, hay, đầy giá trị. Ít nhất là đối với những người coi trọng tầm giá trị của nó.

Thảm đỏ, tuỳ tính chất, thảm đỏ cho cái ǵ, ở đâu? Ở pḥng khách sạn năm sao, hay nhà hát lớn, trong nhà trưng bày, hay rạp chiếu phim. Thảm đỏ càng lộng lẫy, những chiếc váy càng cần thướt tha. Nhưng đến với quán bar lại cần hiện đại và năng động. Đi xem triển lăm ảnh, phải lịch thiệp sang trọng. Đi nghe nhạc rock th́ phải te tua một tí, đi xem thời trang th́ phải táo bạo một chút. Nếu ai đó suốt ngày an toàn với chiếc quần tây, chiếc váy ngang đầu gối th́ chán chết! Ḿnh c̣n chán ḿnh , nói ǵ khán giả.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=696537&stc=1&d=1417167360
Mới đây khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng gây tranh căi khi diện bộ đầm gợi cảm của NTK Hoàng Hải

Tôi quan niệm, mỗi bộ cánh trên người nói lên cá tính, vai tṛ của người đó ở nơi họ xuất hiện. Xem lại kho ảnh của ḿnh, tôi chẳng thiếu những chiếc đầm dạ hội thướt tha, kín như bưng có, hiền dịu có. Cũng chẳng thiếu những bộ cánh táo bạo khi đi xem fashion show, đến với những chương tŕnh nghệ thuật phá cách…

Người ta khen tôi cũng có, chê cũng có. Có sao đâu, sống ắt có người yêu, kẻ ghét. Tôi chẳng dám tự vỗ ngực là luôn đúng, bởi tôi sai đầy. Nhưng tôi là một con người.

Thảm đỏ có cần văn hoá? Điều đó chắc chắc có. Nhưng tôi cho rằng, cần có thêm chút nhân văn, chút thoáng đạt hơn trong cái nh́n. Rút cuộc, nơi đó cũng chỉ là giải trí thôi mà, việc ǵ phải cuống cả lên! Hăy lo giữ chặt ví khi đi bộ ngoài đường kẻo bị giật. Trộm cắp mới đáng bị lên án. C̣n lên án cái váy làm ǵ, tội cho nó, tội cả chủ nhân của nó!


Người mẫu Hà Anh
Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
DEP

Tia_qthinh
11-28-2014, 15:57
Con mỏ vêu này mà "tuyên bố" th́ chỉ đám hề của nó quan tâm !! chỉ là thứ giẻ rách !