PDA

View Full Version : Việt Hương khéo léo che phần nhạy cảm trong ‘cảnh nóng’ táo bạo


PinaColada
11-28-2014, 23:18
Vừa qua, bộ phim ‘Đời như ư’ của Việt Hương khi ra mắt nhận được sự quan tâm của dư luận bởi lần đầu tiên trong sự nghiệp, nữ danh hài chịu đóng ‘cảnh nóng’ để thể hiện tâm huyết của ḿnh cho một kịch bản xuất sắc. Tuy nhiên, theo như ảnh hậu trường mà đoàn phim vừa tiết lộ, Việt Hương khéo léo che phần nhạy cảm trong ‘cảnh nóng’ táo bạo.
Tương tự với cảnh nóng thứ 2 của cô, đạo diễn và biên kịch cũng khéo léo sử dụng bóng tối trong suốt cảnh quay, để người xem chỉ nghe được tiếng và cảm nhận chứ không quay h́nh trực tiếp. Vậy nên Việt Hương đă không thật sự đóng cảnh nóng trong bộ phim này.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D29/1/21.jpg
Người xem tưởng nữ danh hài 'lộ' 100% trong phân cảnh đặc biệt này...

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D29/1/22.jpg
...Nhưng Việt Hương khéo léo che phần nhạy cảm trong ‘cảnh nóng’ bằng nội y bằng da rất tinh tế

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D29/1/23.jpg
Cảnh quay quá nhanh và ở những góc khuất khiến người xem không thể nào nhận ra Việt Hương có mặt nội y bên trong
Trước khi thực hiện cảnh quay, Việt Hương rất lo sợ và hồi hộp. Cảnh nóng này trong phim cũng hơi “cứng” và không được tự nhiên do áp lực tâm lư của “cô Lùn”. Phân cảnh này được quay khá táo bạo giữa một nhà tắm lộ thiên ở mé sông. Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn… 1 phút nhưng nữ nghệ sĩ cũng khá vất vả mới có thể hoàn thành.
Việt Hương cho biết sở dĩ cô công bố những bức ảnh hậu trường trên là để chứng minh ḿnh không khỏa thân hoàn toàn mà có nội y bằng da che chắn một cách khéo léo

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D29/1/24.jpg

“Tôi nghĩ, đây là vai diễn để đời của tôi nên cảm thấy rất thích, khi nhà sản xuất dám giao một vai lớn cho tôi thể hiện nhưng không phải hài. Tôi rất thích vai diễn này v́ đây là một vai diễn lạ. Lư do tôi muốn đóng cảnh này là phải hoàn thành theo đúng kịch bản phim và tôi cũng muốn thử sức với những điều trước đây ḿnh chưa từng làm” – Nữ danh hài tỏ rơ lư do muốn thực hiện “cảnh nóng”.


http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D29/1/25.jpg

Đời như ư được chuyển thể từ một truyện ngắn cùng tên rất nổi tiếng của Nguyễn Ngọc Tư, là bộ phim vừa bi kịch vừa hài hước kể về chuyện t́nh của anh Hai Đời (Đông Dương) và cô Lùn (Việt Hương), hai con người cô đơn t́m đến nhau, bù trừ cho nhau “khiếm khuyết” về cơ thể và tâm hồn. Để rồi cho ra đời một gia đ́nh nhỏ của những con người tuy bất hạnh, thiếu thốn nhưng rất yêu thương nhau. Cái yêu thương, hạnh phúc đó, ngỡ nắm chặt trong tay măi măi, th́ bỗng bị giật mất bởi cái đói nghèo, cái thực tại, cái phũ phàng!

Trước khi đến với màn ảnh rộng, Đời như ư cũng được chuyển thể thành vở kịch cùng tên, do Vương Quang Tùng đạo diễn và đă lấy nước mắt của biết bao khán giả v́ tính nhân văn sâu sắc mà nó gởi gắm. Vở kịch đă đoạt đến 5 giải thưởng lớn tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc năm 2012 và vẫn ăn khách sau gần 2 năm công diễn.

kedYtjkvScA
Mtg