PDA

View Full Version : Fan phát cuồng với trailer 88 giây của Star Wars


miro1510
11-29-2014, 17:22
Ngày xửa ngày xưa trong một thiên hà xa, rất xa, một tên lính Storm trooper không mũ xuất hiện trong khung hình, hoảng sợ và đẫm mồ hôi ở giữa sa mạc rộng lớn, dẫn tới hình ảnh chính thức đầu tiên của "Star Wars:. The Force Awakens"
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=697317&stc=1&d=1417281653
Một cảnh được chiếu trong bộ phim sắp tới, "Star Wars: The Force Awakens", dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 18 tháng 12, 2015. (The Associated Press)
Sau nhiều tháng đồn đại và hình ảnh rò rỉ xung quanh phim của đạo diễn JJ Abrams, Disney và Lucasfilm trong ngày thứ Sáu đã ra mắt teaser trailer 88 giây cho phần 7 của bộ phim bom tấn nổi tiếng trên mạng và ở 30 giạp chiếu phim Bắc Mỹ.
Teaser tối tăm, tràn đầy năng lượng, mà đã được xem gần 3 triệu lần trên YouTube, làm khán giả nổ tung với những hình ảnh nhanh, rời rạc và cổ điển nhưng có một chút thay đổi hình ảnh của "Star Wars", giống như TIE Fighters, X-Wings, droids và Millennium Falcon.
Khán giả có được một nhân vật mới John Boyega (Storm Trooper), Daisy Ridley, Oscar Isaac và một người đàn ông mặc áo choàng bí ẩn trong một khu rừng đông lạnh mang theo một thanh gươm ánh sáng có ba mũi nhọn. Nhiều người giả thiết kẻ nham hiểm đó là Adam Driver, người được đồn là sẽ đóng một vai phản diện trong bộ phim tối mật.
Andy Serkis là người chịu trách nhiệm cho những lời dẫn đầy ám ảnh trong suốt teaser, dẫn ra một thế giới 30 năm sau các sự kiện của "Return of the Jedi."
Mặc dù có một số phản ứng tiêu cực, tổng thể, người hâm mộ đã không thất vọng, ngay cả với những thông nghiêm túc rằng bộ phim thực tế sẽ không được công chiếu cho đến ngày 18 tháng 12 năm 2015.
"Ngôn ngữ và cảm xúc đã không thể hiện được những gì trong trái tim của tôi vào lúc này," nữ diễn viên Anna Kendrick nói thêm một cách dứt khoát.
"Guarians of the Galaxy" của đạo diễn James Gunn cũng cân nhắc, viết, "Bởi vì tất cả mọi người yêu cầu ý kiến của tôi, tôi thích trailer Star Wars. Nó truyền cho tôi cảm hứng như một đứa trẻ."
Bình luận của fan hâm mộ "Star Wars" trên trang web lâu đời TheForce.net là vui vẻ, mà dường như để tỏ lòng tôn kính trilogy gốc của George Lucas.
Có thể không có manh mối của cốt truyện được lượm lặt từ quảng cáo, nhưng sự quan tâm của fan đã chắc chắn được khơi gợi lên với sự thú vị của hình ảnh và sự thiếu xót của dàn diễn viên chính Carrie Fisher, Mark Hamill và Harrison Ford.
Nó có thể sẽ là một khoảng thời gian dài trước khi khán giả có được một cơ hội để sống trên những hình ảnh mới của"Episode VII", nhưng fan đang phấn khích, giống như “the Force”, chắc chắn là đang được đánh thức.
VietSN © Sưu Tầm