PDA

View Full Version : Danh Hài: THÚY NGA "Tiếc Lộ" về chuyện


Romano
11-29-2014, 19:26
Cuối thập niên 90, ba cô nghệ sĩ hài như: Kiều Oanh - Việt Hương - Thúy Nga được cả thế giới biết đến với tài năng đa dạng của mình.

Vừa qua, tại Nhật xãy ra chuyện Bầu Show giựt tiền Nghệ Sĩ gây chấn động, nhưng ngược lại... Trên sân khấu thì nghệ sĩ hài: Việt Hương và Hoài Tâm chửi bới ông bầu: Thiên Quang, và dùng khán giả làm bàn đạp.

Khi trở về nơi nghĩ ngơi, thì 2 nghệ sĩ hài: Việt Hương và Hoài Tâm thì hết lời ca ngợi ông bầu: Thiên Quang, anh ấy trả tiền cho chúng ta ngủ qua đêm và anh ấy đã đưa tiền trước cho giới ca sĩ từ Việt Nam, rồi 2 nghệ sĩ hài: Việt Hương và Hoài Tâm đã dùng khán giả của mình như 1 công cụ sai bảo, khán giả của Việt Hương và Hoài Tâm như là con chó để sai vặc, bởi khán giả rất là trung thành như 1 con chó, cho nên cái câu nói của nghệ sĩ hài: Việt Hương là câu nói rất ấn tượng (do Hoài Linh và Chí Tài khen tặng) lời của Việt Hương: <span style="font-weight: bold"><span style="color: red">BẦU SHOW QUÊN RẰNG SỨC CÔNG PHÁ CỦA NGƯỜI NGHỆ SĨ RẤT MẠNH VÀ RẤT DỄ SAI BẢO KHÁN GIẢ...

Nói về bị quịt tiền, thì xưa Tuấn Vũ cũng từng bị, nói chung có rất nhiều ca sĩ bị quịt tiền, nhưng đâu ai ra sân khấu tố cáo bầu show như Việt Hương và khi về nhà nghĩ thì lại ca ngợi người bầu mà bản thân mình đã chê bai trước đó khoảng 1 tiếng.v.v... Trong khi nhiều nghệ sĩ khác chưa bao giờ tiết lộ, ngay cả nghệ sĩ hài: Thúy Nga (phút thứ 10:00) cũng chưa hề bêu xấu người bầu show như Việt Hương và Hoài Tâm, thiệt là ngán ngẩm cho 2 nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Tâm.

CGgfHApxjv4