PDA

View Full Version : Rể ngoại giờ cũng "chia tay đ̣i quà", mấy cô dâu Việt cứ cẩn thận


Hanna
11-29-2014, 20:24
Kể cũng lạ! Các cô dâu Việt thật buồn cười! Không t́m hiểu, không biết ǵ về gia đ́nh nhà trai, chỉ thấy trai ngoại, có tiền là lao vào và hậu quả bây giờ th́ biết ngay.

Hai năm! Một bác 44 tuổi, chăm lo nuôi một cô gái trẻ đến tuổi kết hôn. Nói chứ xin lỗi, 2 năm cũng đủ để t́m hiểu rồi. Nếu đă sợ th́ ngay từ đầu đừng đồng ư, đừng chấp nhận để người ta c̣n biết. Đằng này đă được chăm lo, đă đăng kư kết hôn, đă tổ chức đám cưới rồi kêu sợ là sao?

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=697416&stc=1&d=1417292630




Phải chăng đây là một đám cưới v́ tiền? V́ muốn đổi đời chứ không quan tâm đén yêu đương ǵ? Một kiểu thoát nghèo điển h́nh mà hậu quả th́ khó lường lắm thay.

"Sau ngày cưới, bỗng nhiên tôi thấy rất sợ khi nghĩ tới cảnh về làm dâu xa xứ. Vừa bất đồng ngôn ngữ, lại không hiểu phong tục tập quán và chẳng hề biết ǵ về nhà chồng. Hơn nữa, chỉ ít ngày sống chung, tôi thấy ông ấy tính t́nh nóng như lửa".

Chị Nguyễn Thị Huỳnh Hiệp (35 tuổi, mẹ của bé B) buồn bă chia sẻ: "Vợ chồng tôi cố khuyên nhủ cháu nhưng B cương quyết không chịu theo chồng về Đài Loan mà chỉ một hai đ̣i ly hôn. Đến nước này th́ tôi cũng đành chịu v́ con nó đă không muốn th́ có ép cũng không được. Nếu lỡ ép cháu nghĩ quẩn t́m đến cái chết th́ chúng tôi mang tội cả đời".

Đắng! Ông chú Đài Loan nuôi vợ suốt hai năm, chưa kịp đưa vợ về nhà th́ lại gặp ngay quả đ̣i ly hôn. Quá bức xúc, gọi hết đội luật sư đ̣i kiện, đ̣i bồi thường gần 1 tỷ.

Nhà B hoàn trả lại cho Ping 35 triệu đồng tiền tổ chức đám cưới và trả lại chiếc xe tay ga hiệu Air Blade trị giá 43 triệu đồng Ping mua tặng ngày c̣n hứa hẹn với B. Đồng thời trả luôn 1,6 cây vàng cưới, cùng lắc, nhẫn và dây chuyền… cho chàng rể ngoại.

Kể đến đây, chị Hiệp bẽ bàng: "Chuyện này nói ra thật sự quá nhục nhă, nhưng gia đ́nh tôi chấp nhận trả lại toàn bộ tiền và vàng cho Ping để bảo vệ an toàn cho con gái ḿnh. Thế nhưng, khi chúng tôi đề nghị làm đơn ly hôn th́ phía Ping lại yêu cầu gia đ́nh phải chi ra 10 triệu nữa th́ mới chấp nhận…".
vnn

Tia_qthinh
11-29-2014, 20:38
Tiền bạc bên nào củng làm việc cực khổ mà có ! nếu bên con gái có cho bên trai th́ củng nên đ̣i lại !! con bên trai đ̣i lại quà là chuyện b́nh thường !! chỉ dân có mục đich mượn chuyên t́nh cảm để lừa t́nh , phỉnh gạt để lấy của cải người khác mới đáng lên án !!
Dân VC th́ chỉ muốn nhận chứ có bao giờ tặng ai cái ǵ !!???