PDA

View Full Version : Tộc trưởng Hoài Linh “cứng họng” v́ khách mời + Video


Romano
11-29-2014, 21:31
Vào vai vị tộc trưởng Viking, Hoài Linh đă liên tiếp đưa ra những t́nh huống “khó nhằn” tuy nhiên với bản lĩnh của ḿnh, cả bốn người chơi đều vượt qua một cách dễ dàng.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=697432&stc=1&d=1417296606
Hai trưởng pḥng khó tính đang làm khó các khách mời trên sân khấu tập 8 "Ơn giời! Cậu đây rồi!" (Ảnh: Facebook chương tŕnh)

iFTr1yz-oec
Tập 8 Ơn giời! Cậu đây rồi! với sự góp mặt của bốn vị khách mời hài hước là Ngọc Liên, Ngô Kiến Huy, Quư B́nh và Lư Thanh Thảo đă chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. Bằng những cá tính, những cách xử lư t́nh huống khác nhau, họ đă mang tới cho khán giả một tối thứ 7 ngập tràn tiếng cười.

Ở thử thách cuối cùng đối mặt với trưởng pḥng Hoài Linh và Trấn Thành , bốn người chơi đă chứng tỏ khả năng ứng biến nhanh nhạy khi đối đáp với hai tộc trưởng khó tính này một cách sắc sảo. Trước muôn vàn t́nh huống oái oăm được đưa ra, họ đều xử lư một cách thuyết phục và đầy tính sáng tạo.

Không thể nhịn cười trước những màn đấu khẩu dí dỏm của các khách mời, GK Hoài Linh cho rằng họ đă thể hiện rất tốt trong phần thi này. “Bốn người chơi đều bộc lộ hết khả năng của ḿnh. Đây là một tiết mục thành công”, danh hài số 1 Việt Nam nhận xét.