PDA

View Full Version : Angela Phương Trinh: "Dẫm nát một cánh hồng có ǵ vui?"


PinaColada
11-29-2014, 22:55
Nữ diễn viên trẻ đă có những chia sẻ về sự bức xúc của ḿnh khi bị quy chụp là nói dối.

Trong thời gian qua, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đă bị cộng đồng mạng tố cáo là đă nói dối, phóng đại về việc đi Singapore để quay quảng cáo với giá 45.000 USD (khoảng gần 1 tỷ đồng). Kèm với ḍng chia sẻ này là những h́nh ảnh mà nhiều người đă nhận ra rằng đó là hậu trường trong một quảng cáo khác được thực hiện ở Việt Nam. Chính điều này khiến nữ diễn viên bị chỉ trích gay gắt. Không chỉ vậy, nhiều ư kiến cho rằng cô cố t́nh nói dối để đánh bóng tên tuổi của ḿnh.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D30/1/31.jpg

Giải đáp cho những chỉ trích này, mới đây, Angela Phương Trinh đă chia sẻ những cảm xúc của ḿnh về sự phê phán của cộng đồng mạng dành cho cô. Theo đó, Angela cho biết: "Không lẽ khiến cho một cô bé chưa đầy 20 tuổi như tôi đây đau đớn v́ những lời nói ác ư th́ mọi người mới thấy vui, trong khi tôi đang từng bước từng bước, chăm chỉ làm việc chỉ để t́m lại h́nh của ḿnh trong mắt khán giả.

Thật ra với lịch làm việc dày đặt nên Trinh chỉ có thể post h́nh của buổi làm phim của ngày hôm sau trong chuyến công tác đến Singapore quay quảng cáo cho một nhăn hàng mà Trinh làm gương mặt đại diện. Đồng thời h́nh ảnh sẽ được giữ kín cho đến khi quảng cáo được tung ra, ai làm việc chuyên nghiệp cũng hiểu rơ chuyện này.

Những ḍng tâm sự của Trinh không phải để đôi co, nhưng Trinh muốn những người yêu thương và quan tâm đến Trinh sẽ hiểu được sự thật. Đời người nghệ sỹ vốn phải bôn ba với điều tiếng, hỏi thật Trinh có nên buồn không với những người chẳng giúp đỡ ǵ cho ḿnh mà chỉ chầu chực xô ḿnh ngă rồi dẫm đạp lên đó. Thử hỏi, dẫm nát một cánh hồng th́ có ǵ vui?

Thôi, Trinh làm việc tiếp đây, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, Trinh sẽ dùng thành quả để chứng minh".

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D30/1/32.jpg

Sau những ḍng chia sẻ của Angela Phương Trinh, khá nhiều ư kiến đă tỏ ra quan tâm và ủng hộ cô gái 20 tuổi này. "Cố lên em", "Cây ngay không sự chết đứng. Đừng bận tâm lời người khác, cứ vững bước và tinh thần là được, cố lên cô bé",...

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D30/1/33.png

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D30/1/34.png
Những b́nh luận sau khi Angela Phương Trinh chia sẻ sự bức xúc của ḿnh

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D30/1/35.jpg

http://intermati.com/pinacolada/2014/M11/D30/1/36.jpg
Những h́nh ảnh mới nhất được Angela Phương Trinh đăng tải
Theo TC / Trí Thức Trẻ