PDA

View Full Version : Angela Phương Trinh thấy đau đớn khi bị tố nói dối đóng quảng cáo trăm triệu


Hanna
11-30-2014, 08:58
“Không lẽ khiến cho một cô bé chưa đầy 20 tuổi như tôi đây đau đớn vì những lời nói ác ý thì mọi người mới thấy vui…” , Phương Trinh cho biết.

http://intermati.com/hanna/2014/11m/30d/22.jpg

Angela Phương Trinh thấy đau đớn khi bị tố nói dối đóng quảng cáo trăm triệu

Mới đây, dân mạng tố Angela Phương Trinh nói dối về chuyến đi Singapore tuần trước để quay quảng cáo bởi hình ảnh minh họa cho dòng status đang làm việc tại quốc đảo sư tử lại là những hình ảnh trong buổi casting của cô ở Việt Nam từ những ngày trước.

http://intermati.com/hanna/2014/11m/30d/23.jpg

Hình ảnh chụp cùng đại diện Hàn Quốc tại Việt Nam được cô đăng khi đang quay quảng cáo tại Singapore

Theo đó, hình ảnh đính kèm của Phương Trinh bên cạnh đại diện Hàn Quốc được chụp trong buổi casting cho phim điện ảnh mới của của họ với đối tác Việt Nam. Sẽ không có ồn ào tố Phương Trinh nói dối nếu trước đó nữ diễn viên không chia sẻ chuyến đi Singapore để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện tử với cát-xê 45.000 USD. Việc này khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã nói dối, khoa trương hình ảnh bản thân.

Đáp trả lại dư luận, Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Cái tâm của người viết trước giờ là rất quan trọng trong việc mang hình ảnh của người nghệ sỹ đến với công chúng, chỉ cần cái tâm hơi méo mó một tí thì hình ảnh nghệ sỹ đã xấu đi ít nhiều. Tại sao chỉ vì câu view mà lại quy chụp, bẻ cong sự thật bằng những tít bài thiếu cái tâm như vậy?

Không lẽ khiến cho một cô bé chưa đầy 20 tuổi như tôi đây đau đớn vì những lời nói ác ý thì mọi người mới thấy vui, trong khi tôi đang từng bước từng bước, chăm chỉ làm việc chỉ để tìm lại hình của mình trong mắt khán giả.

Thật ra với lịch làm việc dày đặt nên T chỉ có thể post hình của buổi làm phim của ngày hôm sau trong chuyến công tác đến Singapore quay quảng cáo cho một nhãn hàng mà T làm gương mặt đại diện. Đồng thời hình ảnh sẽ được giữ kín cho đến khi quảng cáo được tung ra, ai làm việc chuyên nghiệp cũng hiểu rõ chuyện này.

Những dòng tâm sự của T không phải để đôi co, nhưng T muốn những người yêu thương và quan tâm đến T sẽ hiểu được sự thật. Đời người nghệ sỹ vốn phải bôn ba với điều tiếng, hỏi thật T có nên buồn không với những người chẳng giúp đỡ gì cho mình mà chỉ chầu chực xô mình ngã rồi dẫm đạp lên đó. Thử hỏi, dẫm nát một cánh hồng thì có gì vui?

Thôi, T làm việc tiếp đây, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, T sẽ dùng thành quả để chứng minh.”.

http://intermati.com/hanna/2014/11m/30d/24.jpg

http://intermati.com/hanna/2014/11m/30d/25.jpg
Hình ảnh Angela Phương Trinh làm việc chăm chỉ vào cuối tuần

Kenh13