PDA

View Full Version : Thi thể 4 học sinh ở đập thuỷ lợi


Hanna
11-30-2014, 09:19
Xin phép gia đ́nh đi chơi, 4 nữ sinh trường THCS Lư Thường Kiệt được cho là rủ nhau ra máng đập thủy lợi tắm.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=697671&stc=1&d=1417339162
Khu vực t́m thấy thi thể 4 bé gái. Ảnh: Lâm Hà

Ông Trịnh Công Trường - Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Lư Thường Kiệt, xă Đăk N’rung (Đăk Song) cho biết, lúc 19h ngày 29/11, người dân địa phương đă phát hiện thi thể 4 nữ sinh của nhà trường bị chết đuối tại máng nước đập tràn của xă, thuộc địa phận thôn Đăk Kual 4.

Trong đó, em Nguyễn Thị Như Quỳnh, Vương Thị Mai (cùng 12 tuổi), Vũ Thị Bích Ngọc (13 tuổi) đều học lớp 7A3 và em Thái Thị Thủy (14 tuổi) học lớp 9A1.

Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, các em đă xin phép gia đ́nh đi chơi. Đến chiều tối không thấy các bé gái về, gia đ́nh chia nhau đi t́m nhưng không thấy. Nghe một số người trong thôn nói nh́n thấy các nữ sinh ở khu vực đập tràn, mọi người chạy đến nơi th́ chỉ thấy bánh kẹo, giày dép và một số đồ dùng cá nhân nằm vương văi trên bờ.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đ́nh các em tri hô nhờ mọi người xuống đập t́m th́ phát hiện 4 nạn nhân. Theo cô Nguyễn Thị Thúy Hằng, tổng phụ trách đội đồng thời là giáo viên đứng lớp bộ môn địa lư, cả 4 nữ sinh đều chăm ngoan, trong đó Mai và Quỳnh là học sinh tiến tiến của trường.

Máng nước đập tràn Đăk N’rung nằm ở gần khu dân cư, ngay cạnh đường giao thông. Người dân địa phương cho biết, do khu vực này có cảnh đẹp nên rất nhiều học sinh ra đây chơi.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rơ.

Lâm Hà
VNE