PDA

View Full Version : Cháu bé 9 tuổi bị giết hại dã man, ném xác phi tang


Romano
11-30-2014, 15:12
Không chỉ bị giết hại, bé trai 9 tuổi còn bị hung thủ ném xác xuống giếng, sau đó dùng gạch, đá, xô chậu ném xuống giếng nhằm che mắt người thân và lực lượng chức năng.

<table class="picture" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="pic">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=697870&stc=1&d=1417360335


</td></tr><tr><td class="caption">Cái giếng nơi bé trai 9 tuổi bị hung thủ vứt xác.

</td></tr></tbody></table>Một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 29/11, tại gia đình nhà anh V.N.H. – chị N.T. H. (trú ở xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) khiến con trai của anh chị là cháu V.Đ.Đ. chết tại chỗ với nhiều vết thương trên khắp cơ thể khi vớt từ dưới giếng lên.
Tin tức ban đầu, cháu V.Đ.Đ (SN 2005) không chỉ bị giết hại mà còn bị hung thủ ném xác xuống giếng, sau đó dùng gạch, đá, xô chậu ném xuống giếng nhằm phi tang, che mắt người thân và lực lượng chức năng.
Theo lời kể của anh V.N.H. (bố cháu Đ.), khoảng 13h20 ngày 29/11, anh đi làm và dặn hai con anh là cháu V.Đ.Đ và anh trai Đ. là V.Đ.T. (SN 2001) ở nhà trông nhà. Khi anh H. vừa ra khỏi nhà, cháu T. cũng dặn em ở nhà để T. ra ngoài đồng bắt trai, ốc.
Cho đến khoảng 5h chiều cùng ngày, chị H. (mẹ cháu Đ.) đi làm về không thấy con đâu mới vội vã đi gọi chồng về để tìm. Lúc này hai vợ chồng tìm khắp nơi nhưng không thấy con đâu, tưởng con đi chơi đâu đó nên không tìm nữa.
Khi quay về, chị H. thấy xoong nồi, xô chậu bị ném hết xuống dưới giếng nên chị liền nói với chồng. Thấy sự việc lạ anh H. xuống giếng để vớt các đồ dùng lên. Trong lúc vớt, chân của anh vướng phải một sợi dây dài (dây thừng múc nước của gia đình), từ từ kéo dây lên thì té ngửa chiếc đây đó đang buộc vào chân con anh là cháu Đ.
Sau khi phát hiện, anh cùng hô hoán cùng hàng xóm đưa cháu lên khỏi miệng giếng.
Theo ghi nhận, cháu Đ. đã bị giết hại với một vết đập ở đầu vỡ sọ, trên phần đầu bị chém nhiều nhát. Tuy nhiên, tại hiện trường không hề thấy vết máu nào.
Ngay sau đó, anh H. cùng người thân kiểm tra lại trong nhà, anh H. phát hiện cái rương tôn đựng quần áo đã bị phá. Một chiếc điện thoại di động của vợ anh bị mất.
Nhận định ban đầu của người nhà anh H., rất có thể hung thủ vào nhà trộm tiền, cháu Đ. phát hiện được nên đã ra tay sát hại để bịt manh mối.
Ông Vũ Văn Thế, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Thái cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo cáo ngay cho công an huyện, tỉnh xuống hiện trường để thu thập chứng cứ.
Ngay trong đêm, thi thể của cháu Đ. được cơ quan chức năng mổ tử thi. Đến 1h sáng nay (ngày 30/11), gia đình đã đưa cháu đi chôn cất.
Theo một nguồn tin từ cán bộ VKSND tỉnh Thanh Hóa, cháu bé bị chết với đa vết thương trên cơ thể, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, một sợi dây thừng dài gần 7m (hằng ngày gia đình sử dụng làm dây múc nước) cột chặt vào cổ chân trái nạn nhân, đỉnh đầu có 1 vết thương núm xương nghi do bị vật cứng tác động. Kiểm tra cánh tay trái nạn nhân, công an xác nhận một đốt bị đứt lìa.
Được biết, anh H. làm thợ hồ, còn chị H. làm công nhân may ở một công ty.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng Vụ án.
tm