PDA

View Full Version : Hoài Linh thôi làm giám khảo Vietnam's got talent 2014?


Romano
11-30-2014, 15:29
Sự vắng mặt bất ngờ của Giám khảo danh hài Hoài Linh trên ghế nóng chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa 3 khiến nhiều người nghĩ Hoài Linh thôi làm giám khảo Vietnam's got talent 2014 nữa? Ngay khi BTC chuơng trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam's got talent thông báo sự có mặt của danh hài Hoài Linh được bổ sung thêm cho "dàn ghế nóng" 2 mùa trước đã gây nên sự chú ý đối với khán giả lẫn người hâm mộ chương trình.
Thậm chí nhiều ý kiến nhận định rằng, Hoài Linh góp mặt trong "Bộ tứ quyền lực" đã giúp cho Vietnam's got talent tạo nên sức hút lớn và cứu chương trình thoát khỏi cảnh "ế khách".
Minh chứng rõ nét là ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, những nhận xét, những tranh luận giữa Hoài Linh và các giám khảo còn lại để bảo vệ các thí sinh đã tạo nhiều thiện cảm đối với khán giả theo dõi chương trình Vietnam's got talent.
Tối ngày 30.11, liveshow bán kết đầu tiên của chương trình chính thức lên sóng đã gây bất ngờ đối với tất cả mọi người. Bởi ngoài 3 giám khảo kỳ cựu, MC - người mẫu Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn, chiếc "ghế nóng" Tìm kếm tài năng Việt Nam thiếu vắng cái tên hot nhất, giám khảo - danh hài Hoài Linh.
<table class="contentimg" style="text-align: center; width: 600px; height: auto;"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=697887&stc=1&d=1417361359</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Sự vắng mặt của Hoài Linh trên ghế nóng "bộ tứ quyền lực" Vietnam's got talent 2014 gây bất ngờ đối với khán giả.</td> </tr> </tbody> </table>

Dù MC Thanh Vân có thông báo về nguyên nhân vắng mặt là do bận việc riêng, nhưng rất nhiều ý kiến trên fanpage và diễn đàn nghi ngờ Hoài Linh thôi làm giám khảo Vietnam's got talent 2014 nữa.
Liên lạc với đại diện BTC chương trình, Báo điện tử Một Thế Giới nhận được câu trả lời: "Không có chuyện giám khảo Hoài Linh thôi ngồi ghế nóng chương trình Vietnam's got talent 2014. Thực sự chỉ có ngày hôm nay (30.11), anh Hoài Linh vắng mặt, vì bận một việc riêng rất đột xuất mà không sắp xếp được. Những đêm liveshow tiếp đến của chương trình anh Hoài Linh sẽ có mặt bình thường".
Sự vắng mặt của Hoài Linh trên ghế nóng cũng khiến giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh rất tiếc nuối. Bởi đêm liveshow bán kết đầu tiên của chương trình có những tiết mục tôn vinh giá trị truyền thống dân tộc, bộ môn nghệ thuật mà Hoài Linh rất tâm đắc và dành nhiều tình cảm cho những ai đeo đuổi nghề.
tm