june04
12-01-2014, 13:18
Thương hiệu tăng và giảm với xu hướng và thay đổi kinh tế trên toàn thế giới, nhưng một số thương hiệu lớn đă là một tính năng nổi trội như vậy cho đến ngày nay – đột phá với quảng cáo, hiện diện trong mọi trung tâm mua sắm - thật khó để tưởng tượng thế giới mà không có những thương hiệu đó.
Tuy nhiên, ngay cả một số trong những thương hiệu lớn nhất đă phát triển chững trong thời gian ngắn. Một sai lầm, một thất bại nhỏ có thể có nghĩa là một thương hiệu có thể phải đối mặt với nguy cơ không c̣n tồn tại. Ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cùng với sự thống trị ngày càng tăng của thương mại trực tuyến, đă nh́n thấy rất nhiều cửa hàng tên lớn đóng cửa, tuyệt vọng, và t́m cách tránh khỏi phá sản. Cuối cùng, khi những nỗ lực vô ích, chúng ta thấy lịch sử nhăn hiệu phát triển chậm cho đến khi cuối cùng họ biến mất hoàn toàn.
Thật vậy, có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết những thương hiệu lớn dưới đây có thể sẽ hoàn thành biến mất...
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/91.png
JCPenney
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/92.jpg
Blackberry
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/93.png
Quiznos
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/94.jpg
Barnes & Noble
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/95.png
Sbarro
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/96.jpg
Sears/Kmart
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/97.jpg
Toys R’ Us
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/98.png
Zynga
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/99.png
Abercrombie & Fitch
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/910.jpg
Radio Shack
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/911.png
Olympus
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/912.jpg
Tesco
vietsn.com
Tuy nhiên, ngay cả một số trong những thương hiệu lớn nhất đă phát triển chững trong thời gian ngắn. Một sai lầm, một thất bại nhỏ có thể có nghĩa là một thương hiệu có thể phải đối mặt với nguy cơ không c̣n tồn tại. Ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cùng với sự thống trị ngày càng tăng của thương mại trực tuyến, đă nh́n thấy rất nhiều cửa hàng tên lớn đóng cửa, tuyệt vọng, và t́m cách tránh khỏi phá sản. Cuối cùng, khi những nỗ lực vô ích, chúng ta thấy lịch sử nhăn hiệu phát triển chậm cho đến khi cuối cùng họ biến mất hoàn toàn.
Thật vậy, có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết những thương hiệu lớn dưới đây có thể sẽ hoàn thành biến mất...
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/91.png
JCPenney
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/92.jpg
Blackberry
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/93.png
Quiznos
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/94.jpg
Barnes & Noble
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/95.png
Sbarro
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/96.jpg
Sears/Kmart
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/97.jpg
Toys R’ Us
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/98.png
Zynga
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/99.png
Abercrombie & Fitch
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/910.jpg
Radio Shack
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/911.png
Olympus
http://intermati.com/chickie/Dec/sanpham/912.jpg
Tesco
vietsn.com