PDA

View Full Version : Thêm một vụ giết người gây phẫn nộ tại Mỹ


sonlumpy
12-01-2014, 13:23
Thị trấn St. Louis thuộc ngoại ô thành phố Ferguson, bang Missouri, Mỹ lại vừa chứng kiến một vụ giết người tàn bạo và làm nóng thêm những các cuộc biểu t́nh phản đối của cư dân địa phương.

Đài Tiếng nói nước Nga và CNN dẫn thông báo của cảnh sát cho hay, vụ việc xảy ra ngày 30/11, nạn nhân trong vụ phạm tội vừa xảy ra là anh Zemira Begich, 32 tuổi, người gốc Bosnia. Tại thời điểm đó, một nhóm người vị thành niên đă dùng búa nện vào chiếc xe mà anh Begich đang ngồi bên trong, rồi đánh đập khiến chủ chiếc xe bị thương nặng. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong t́nh trạng bất tỉnh với những vết thương ở đầu, bụng, mặt và miệng và được tuyên bố đă tử vong. Cảnh sát địa phương cho biết, hai trong số những kẻ tấn công đă bị bắt trong khi nhà chức trách đang truy lùng những đối tượng c̣n lại.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=698409&stc=1&d=1417440170

Đây là vụ bạo lực chết người mới nhất xảy ra tại St. Louis trong lúc thị trấn này đang chứng kiến làn sóng biểu t́nh phản đối quyết định của bồi thẩm đoàn không kết tội viên cảnh sát đă bắn chết một thiếu niên da đen tay không tại Ferguson hồi tháng 8 vừa qua. Trong buổi chiều 30/11, cảnh sát St. Louis cũng đă bắt giữ 6 người tham gia các cuộc biểu t́nh này.

VietSN © Sưu Tập